Những điều BKAP-er cần làm sau khi quay lại trường học!

17:34 03-03-2020BKAP Media

Vậy là Bachkhoa-Aptech sắp đón các bạn sinh viên quay trở lại sau kì nghỉ Tết dài nhất lịch sử, điều gì đang chờ các bạn ở lớp học đây?

1, Những biện pháp phòng dịch an toàn 

Nhận được thông báo sinh viên sẽ quay trở lại trường học trong tuần này (cụ thể là thứ 4 ngày 4/3/2020) Bachkhoa-Aptech đã hoàn tất việc chuẩn bị những biện pháp phòng tránh dịch Covid-19 và sẵn sàng chào đón BKAP-er. Nhà trường đã phun thuốc khử trùng xung quanh khu vực học tập, chuẩn bị đầy đủ nước sát trùng, nước rửa tay và đặc biệt, mỗi lớp học đều có một nhiệt kế đo nhiệt độ. Nhà trường cũng trang hoàng thêm các cây nước sử dụng cốc giấy để sinh viên có thể sử dụng nước uống an toàn, các nhà vệ sinh đều được chuẩn bị xà bông diệt khuẩn. 

Khi sinh viên quay trở lại vào thứ 4 này, nhà trường xin khuyến cáo các bạn nên đeo khẩu trang đầy đủ, rửa tay với xà bông sau khi đi vệ sinh hoặc trước khi ăn, uống nước và sử dụng nước sát khuẩn mà nhà trường đã chuẩn bị. Những thông tin về cách phòng chống dịch Covid-19 đã được nhà trường ghim tại các bảng thông tin.

2, Review lại những kiến thức học trực tuyến

2 tuần nghỉ ở nhà vừa qua các bạn đã sử dụng mô hình đào tạo trực tuyến mới của Bachkhoa-Aptech để học tập, vừa đảm bảo kiến thức vừa đảm bảo an toàn của bản thân. Ngay khi các bạn quay trở lại lớp học, các giảng viên sẽ review lại những kiến thức của chúng mình trong 2 tuần học tập trực tuyến và cả những kiến thức trước Tết chúng mình học nữa để đảm bảo kiến thức được liên tục và không bị “miss” ở bất cứ phần nào.

Bên cạnh đó cũng không thể thiếu việc hoàn thành những bài tập lớn, những project cuối khóa vì vậy ngay khi đi học trở lại đừng để giảng viên của mình được nghỉ ngơi chút nào nhé, hãy hỏi thật nhiều để đảm bảo bài tập của chúng mình được tốt nhất nhé! 

3, Tinh thần hăng hái đón chào một kỳ học mới 

Năm 2020 có nhiều đặc biệt khi BKAP-er trải qua kỳ nghỉ Tết kéo dài bởi sự xâm chiếm của Covid-19. Nhưng chúng ta có thể phòng tránh nó nhưng không cần phải sợ hãi nó, hãy rũ bỏ hết những điều không may mắn và chán nản trong kỳ nghỉ dài vừa rồi để lên dây cót tinh thần cho một kỳ học mới. 

Năm nay với các bạn 2k, 2k1 sẽ có trải nghiệm đầu tiên khi Sem I kết thúc các bạn sẽ được gửi sang doanh nghiệp để thực tập và làm dự án, với các bạn sinh viên đang hoàn tất kỳ cuối thì đó sẽ là cuộc chạy đua nước rút để có cho mình kiến thức và kỹ năng hoàn hảo để bắt đầu với môi trường mới mang tên doanh nghiệp. Bỏ qua Covid-19 ở ngoài kia, Bachkhoa-Aptech chờ đón những nụ cười trong ngày quay trở lại trường của các bạn để năm nay chúng ta cùng DÁM KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU nhé!

=======================================

> Tìm hiểu cách học được 35.000 Học viên Bachkhoa-Aptech chọn lựa: https://bit.ly/2HGeWBE

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

CÙNG BACHKHOA-APTECH BỨT PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU!

   0968276996
< wire:id="RRPE8bhguIu9andoStGA" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"RRPE8bhguIu9andoStGA","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"2e9052d393a0b4cc68ac05e582e01aab20e81069afc006a8cf089788a1b810d0"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->