NHỮNG XÚC CẢM HẠNH PHÚC TRONG LỄ TRI ÂN NGƯỜI THẮP LỬA IT 2021

03:41 22-11-2021BKAP Media

Để gửi lời tri ân sâu sắc đến các quý Thầy Cô giáo và chào mừng Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2021, tại Hội trường Bachkhoa-Aptech đã long trong tổ chức buổi lễ tri ân Thầy Cô mang chủ đề "Người thắp lửa IT'.

Buổi lễ kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech, các đối tác doanh nghiệp, cùng toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và các bạn sinh viên. Đặc biệt buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy cô bên Viện Đào Tạo Liên Tục - ĐH Bách Khoa Hà Nội.


PHẦN LỄ : TRI ÂN NGƯỜI THẮP LỬA IT 


Mở đầu Lễ kỷ niệm, Thầy Kiều Đức Hạnh - Giám đốc Hệ thống đã có bài phát biểu khai mạc ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Thầy thay mặt Ban lãnh đạo tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ giảng viên đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người tại Bachkhoa-Aptech. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị liên kết, đơn vị đối tác đã đồng hành cùng Bachkhoa-Aptech trong thời gian qua. Nhân dịp sự kiện trọng đại này, Thầy cũng nhắn nhủ đến các thế hệ học viên học tập thật tốt để tiếp nối truyền thống, bản lĩnh IT, xứng đáng là lớp người trưởng thành từ mái nhà Bachkhoa-Aptech.

Thầy Kiều Đức Hạnh và cô Phạm Thái Hà đã dành tặng lẵng hoa, những món quà tới đại diện bộ phận Giảng viên của Bachkhoa-Aptech. Đây chính là lời cảm ơn cũng như tri ân sâu sắc đến đội ngũ "Người Thắp lửa IT".

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy cô bên Viện Đào Tạo Liên Tục - ĐH Bách Khoa Hà Nội. Các thầy cô đã tin chọn đồng hành cùng Bachkhoa-Aptech để gia tăng nhiều hơn nữa giá trị cho các bạn sinh viên. Đại diện của Viện Thầy Nguyễn Tiến Dũng đã có lẵng hoa quà đánh dấu cho buổi lễ kỉ niệm đầy ý nghĩa hôm nay. Đại diện của Bachkhoa-Aptech thầy Kiều Đức Hạnh cũng có món quà và lẵng hoa tươi thắm đáp lại những tình cảm từ các thầy cô của Viện Đào Tạo Liên Tục - ĐH Bách Khoa Hà Nội. 

Nhận dịp này, đại diện đối tác các doanh nghiệp cũng đã gửi tặng những món quà, lẵng hoa tới Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech. Chúc mừng các thầy cô đã đào tạo nên những thế hệ sinh viên trưởng thành, góp phần lớn cho sự phát triển của nền CNTT nước nhà.

Hy vọng trong tương lai, Bachkhoa-Aptech và các doanh nghiệp sẽ hợp tác bền chặt hơn, tạo cầu nối cho các em sinh viên có điều kiện được thể hiện mình và làm quen với môi trường doanh nghiệp công nghệ thông tin thực tiễn.

Trong ngày lễ đặc biệt này, không thể không nhắc đến những thế hệ học viên, các bạn đã sống đúng truyền thống tốt đẹp của người trò "Tôn sư trọng đạo". Và bạn Nguyễn Đình Thiện sinh viên lớp chất lượng cao C2110G2 đã đại diện cho các bạn sinh viên học tập tại Bachkhoa-Aptech lên phát biểu tri ân và tặng quà cho các thầy cô giảng viên của nhà trường.

19 năm đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech tự hào với cộng đồng 35.000 thành viên thành đạt trong đó có đến 30% là cấp quản lý, chủ doanh nghiệp, startup. Trở về mái trường xưa để tri ân công ơn thầy cô, đại diện cựu sinh viên Nguyễn Thành Dương và Trần Văn Hưng đã gửi tặng thầy cô những tình cảm chân thành. Không còn là những cậu học trò ngây ngô thủa mới vào trường, giờ đây Dương và Hưng đã gia nhập vào đội ngũ startup với công ty HQL TECH. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời nhất mà thầy cô BKAP muốn nhận trong những năm tháng cống hiến vì sự nghiệp trồng người. 


PHẦN HỘI: NHỮNG XÚC CẢM HẠNH PHÚC 


Bên cạnh màn tri ân sâu lắng và nhiều cảm xúc, xuyên suốt Lễ kỉ niệm còn diễn ra các hoạt động sôi nổi của Thầy và Trò Bachkhoa-Aptech.

Trước tiên là màn trình diễn sôi động của Dace Team của nhà Bachkhoa-Aptech với bài nhảy tương tác đầy hấp dẫn.

Ngay sau đó, chàng trai Nguyễn Văn Tưởng đã gửi gắm tình cảm tới các thầy cô bằng ca khúc Mashup Người thầy. 
Người thầy, vẫn lặng lẽ đi về dưới mưa
Dòng đời, từng ngày qua êm đềm trôi mãi
Để rồi: Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi
Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn người thầy.

Bên cạnh đó tiết mục rất đặc biệt đến từ Thanh Mai - thành viên nhí của Bachkhoa-Aptech đã khiến toàn hội trường sôi động với tiết mục múa Nhớ ơn thầy cô. 

Khép lại phần văn nghệ chính là bài múa "Để Mị nói cho mà nghe". 

Phần hội càng trở nên sôi động và tràn ngập tiếng cười khi dõi theo clip intro "BKAP hân hoan", lần đầu tiên tiết lộ "Cảm nghĩ trong em" của các bạn sinh viên dành cho những người thầy, người cô của BKAP.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng dịp đặc biệt này,  BKAP đã khởi động nhiều cuộc thi, sân chơi sôi động cho toàn thể SV. Trong đó có thi đua học tập tốt để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

Đạt học bổng lớp CLC và SV có điểm TB học kỳ cao nhất toàn khóa với số điểm ấn tượng 18,3 

  • Nguyễn Đình Thiện - C2110G2

Điểm Trung Bình cao nhất lớp 

  • Nguyễn Thị Ánh Dương C2010I 
  • Nguyễn Thị Huế - C2009G1 
  • Đặng Thị Bích Ngọc C2009G2 
  • Phạm Anh Tuấn - C2009I1
  • Nguyễn Văn Đạt - C2009I2 
  • Phi Hữu Kiên - C2010G1 
  • Võ Chí Bằng - S2010I

Khép lại buổi Lễ kỷ niệm - Tri ân "Người Thắp Lửa IT" là những hình ảnh thật đẹp của các thầy cô nhà Bachkhoa-Aptech. Kính chúc quý Thầy, quý Cô, các cán bộ quản lý giáo dục và cán bộ công nhân viên sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các em học viên học tập thật tốt, xứng đáng là những lớp người trưởng thành từ Bachkhoa-Aptech, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước. 

Chúc Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech thành công hơn nữa trong sự nghiệp Đào tạo Công nghệ thông tin, kiến tạo tương lai!

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

   0968276996
< wire:id="UVZlt2aMF8sn9ag3g4YX" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"UVZlt2aMF8sn9ag3g4YX","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4e3c22ef2658f7a0584282bb5b812253a28da3b105831e2ead501305485e25eb"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->