Rèn bản lĩnh - Bùng bứt phá cùng BKAP FIRE CAMP 2020

10:58 25-05-2020BKAP Media

Ngày 23 - 24/5 vừa qua, BKAP FIRE CAMP 2020 đã mang đến cho toàn thể BKAPer một chuyến đi đầy ý nghĩa với những phút giây bùng cháy và nhiệt huyết, những nụ cười và cả những phút giây xúc động bồi hồi!

Sau gần 5 tháng khởi động và bị 'delay' bởi chị Cô Vy, BKAP FIRE CAMP 2020 đã được diễn ra vô cùng thành công tại thị trấn Mai Châu - tỉnh Hòa Bình với sự tham gia của gần 60 bạn sinh viên! Chuyến đi không chỉ khởi động cho mùa hè bứt phá với những trò chơi kết nối tinh thần đoàn kết, nâng cao trí tuệ mà còn là nơi để các BKAPer cảm nhận và hòa mình vào thiên nhiên rừng núi!


RÈN THỬ THÁCH - BÙNG BỨT PHÁ


3 đội chơi với 4 chặng đua, thử thách sự kiên nhẫn, sự kết nối đồng đội và rèn bản lĩnh ITer! Ấn tượng và hấp dẫn nhất của BKAP FIRE CAMP 2020 có lẽ là màn cân sức, cân phao đưa các thành viên về đích, hỗ trợ cùng nhau đưa team mình vươn lên bứt phá.

Những màn cân sức - cân phao

Chèo lái cả team về đích

Đọ sự khéo léo, tài tình

Đọ sự hết mình với thử thách

Cái nắng nóng của thời tiết Mai Châu, kèm sự oi nồm nhưng không làm khuất phục những chiến binh IT của Bachkhoa-Aptech! Không phân biệt phận nữ nhi là nam nhân, chỉ cần là thành viên của BKAP đều cháy hết mình, bùng hết mọi năng lượng!

Mặc kệ nắng nóng

Mặc sức oi ả

Mặc mọi thứ thách

Anh em BKAPer đã chill là chill hết mình!

Với tinh thần “học hết sức, chơi hết mình”, các “chiến binh IT” của Bachkhoa-Aptech đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự thông minh, khéo léo. Đặc biệt với sức mạnh của sự đoàn kết, các đội đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách của chương trình.

Và đội đỏ, nhờ có kế hoạch tỉ mỉ, có sức bền bỉ đã xuất sắc dành được chiến thắng trong phần chơi Teambuilding!


ĐÓNG BĂNG KHOẢNH KHẮC - NGỒI LẠI BÊN NHAU


Sau màn #teambuilding vượt sức, mọi khoảnh khắc dường như được 'đóng băng' tại nhà sàn Mai Châu số 19. Với những chia sẻ đầy ý nghĩa, tâm sự thầy trò, truyền thêm nhiệt huyết cho các BKAPer!

Sau những trò chơi vượt sức, là sự tri ân của các bạn BKAPer

Những dòng lưu bút đầy tâm huyết

Đó là màn minigame nhỏ nhưng khai phá sức sáng tạo, tạo hình của anh em ITer, đó còn là câu chuyện 'coaching riêng' của thầy Hoàng Văn Trung và lũ trò C18 về bộ môn Java.

Và cuối cùng là những tâm sự ruột gan, đầy ý nghĩa của các bạn sinh viên dành cho Ban tổ chức. Như lời chia sẻ của bạn Du Nguyễn: 'Ấn tượng với sự gần gũi của anh chị, sự đồng lòng của các bạn, sự đoàn kết và tinh thần hết mình của anh em BKAPer nhà mình.'

Dấu ấn BKAP FIRE CAMP 2020

Tập thể lớp C1908G1!

Cảm ơn Mai Châu, cảm ơn BKAPer! Dấu ấn mùa BKAP FIRE CAMP 2020 - Bứt phá Mai Châu sẽ không bao giờ quên <3
-----------------

   0968276996
< wire:id="EQMWrbRKQbWMu5L7bALs" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"EQMWrbRKQbWMu5L7bALs","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8e58ae4ad2ab69d592a2cd696c395e4bab5e4d61acf19e0eb3867db467dacbc3"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->