Sẵn sàng đồng hành & hỗ trợ các trường học ứng dụng mô hình đào tạo trực tuyến!

09:57 10-03-2020BKAP Media

Chung tay cùng nền giáo dục bước qua thời kỳ Covid-19 đầy khó khăn, Bachkhoa-Aptech luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các trường học ứng dụng mô hình học trực tuyến vào chương trình giảng dạy.

Nhằm giải quyết vấn đề đào tạo và ứng phó kịp thời trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Hệ thống Đào tạo CNTT quốc tế Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sáng tạo (Trực thuộc Bộ khoa học công nghệ) và Tập đoàn công nghệ Zoho ra mắt mô hình Học trực tuyến, đem tới giải pháp đột phá trong đào tạo trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Và toàn bộ sinh viên hệ dài hạn của nhà trường đã tham gia học tập trực tuyến, đảm bảo kiến thức liên tục và tiến độ học tập. 

Bachkhoa-Aptech ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến

Ngay khi cả nước có thêm những trường hợp mới dương tính với Covid-19, 63 tỉnh thành đã thông báo tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học thay vì quay trở lại trường vào ngày 9/3. Đây là thời kỳ khó khăn của nền giáo dục, việc nghỉ học kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến giáo trình, chất lượng và tâm lý của học sinh, sinh viên các cấp nhất là với những học sinh, sinh viên cuối cấp. 

Học trực tuyến là phương án tối ưu nhất trong thời điểm hiện tại

Trước tình hình phải nghỉ học kéo dài, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đưa ra những dự thảo về việc học trực tuyến từ xa cho các cấp. Đã có nhiều trường học (chủ yếu là Đại học) sử dụng hình thức học trực tuyến, tuy nhiên những nhược điểm của nó so với phương pháp học truyền thống vẫn đang tồn tại. Mô hình đào tạo trực tuyến của Bachkhoa-Aptech là phương pháp học tương thích giúp cá nhân hóa việc học, gây hứng thú với học sinh, sinh viên. Chúng tôi đã nghiên cứu phát triển nhiều tính năng hữu ích như: Chat, hangout chia sẻ tài liệu, hỏi đáp trực tiếp ngay tức thì, đánh giá bài học. Học sinh, sinh viên có thể đặt lịch học, ghi âm và xem lại bài giảng sau khi kết thúc.

 Bachkhoa-Aptech tham gia "Tọa đàm về giải pháp giáo dục cho sinh viên"

Chung tay vì nền giáo dục, đội ngũ chuyên gia của Bachkhoa-Aptech và tập đoàn Zoho tại Việt Nam sẵn sàng xây dựng hệ thống học trực tuyến để hỗ trợ các trường THCS, THPT, CĐ, ĐH, Học viện... Đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất thời điểm này, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, sinh viên cũng như đảm bảo tiến độ và chất lượng đào tạo trong khung chương trình học. Chuyên gia của Bachkhoa-Aptech đã có vinh dự phối hợp cùng Zoho triển khai phần mềm học trực tuyến tại trường THCS Nguyễn Du.

Chuyên gia đào tạo các giáo viên của trường THCS Nguyễn Du

Chúng tôi tin tưởng rằng, CNTT chính là đòn bẩy hữu ích ngay lúc này để chúng ta cùng nhau giải quyết bài toán khó của nền giáo dục trong mùa dịch Covid-19.

Cùng nhau hãy chung tay để chiến thắng COVID-19!

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH - ĐÓN ĐẦU XU THẾ VỚI MÔ HÌNH HỌC TRỰC TUYẾN

 Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận thông tin ngay!

 

   0968276996
< wire:id="xFmjcXPoVvdp1qsK6DjM" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"xFmjcXPoVvdp1qsK6DjM","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"817539cec74d543da9d09495719d1831de0241e6676ad1e8fb26c244e2d6242e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->