So điểm so trường, hay là đo lương?

19:52 15-04-2021BKAP Media

Điểm có thể cao hoặc thấp, nhưng mục tiêu cuối cùng là đi học để có công việc mình thích, có mức thu nhập ổn định, vậy nên có nhất định phải so điểm, so trường làm thước đo năng lực của mỗi người?

“Nhìn con nhà bà B được 29 điểm kìa, còn mày thì được mấy điểm?”

Vừa biết điểm thi THPT Quốc gia nhưng số điểm bạn nhận được không cao bằng “con nhà người ta”?

Điểm số có chức năng đánh giá kết quả của một quá trình, nhưng liệu nó có thể quyết định được sự thành công sau này?

Nếu mục tiêu của đi học là kiếm được công việc ổn định và có nhiều tiền hơn trong tương lai, vậy có nên hay không chuyện lấy điểm số là thước đo năng lực của mỗi người?

Với nhiều bạn trẻ, việc học đại học phải là cái đích cuối cùng. Nhiều bậc phụ huynh vẫn giữ thành kiến nếu con cái thi cử không may mắn, không đậu nguyện vọng 1. Tuy nhiên, có ai trong chúng ta chắc chắn được rằng sau 4-5 năm ra trường, có bao nhiêu người sẽ làm công việc như ngành nghề mình học? Bao nhiêu người chắc chắn sẽ được doanh nghiệp nhận vào làm ngay sau khi ra trường? Bao nhiêu người chắc chắn nhận được mức lương khởi điểm cao hơn so với mặt bằng chung?

Hay chỉ là “TÔI CHẮC”, "TÔI ĐOÁN"?

  • Nếu bạn đang phân vân và suy nghĩ đi tìm đáp án, vậy thì tại sao bạn không chọn một con đường tắt đến thành công cho bản thân?
  • Để chẳng phải mất tới 4-5 năm trời, và tiết kiện được bao chi phí từ học phí, sinh hoạt, đi lại, ăn ở. 
  • Lại được Cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường với MỨC LƯƠNG KHỞI ĐIỂM từ 8 triệu đồng.

Chỉ mất 2.5 năm, hay bạn muốn mất 4 - 5 năm?

Chọn Bachkhoa-Aptech, chọn con đường tiết kiệm thanh xuân. Thậm chí bạn có thể có thu nhập ngay sau kết thúc học kỳ 1, được ra doanh nghiệp thực tập và có mức thu nhập hỗ trợ?

Trong khi bạn bè vẫn đang miệt mài năm nhất năm 2, quay cuồng trong đống lý luận, triết học, Mác - Lenin, chính trị và quân sự. Thì bạn đã hoàn thành chương trình đào tạo Công nghệ thông tin theo chuẩn Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech.

Và sẵn sàng gia nhập doanh nghiệp, có thu nhập ổn định, giúp bản thân và gia đình trang trải cuộc sống. Chẳng phải đây là điều mà bố mẹ nào cũng mong hỏi hay sao?

35.000 học viên đã tin chọn Bachkhoa-Aptech, còn bạn thì sao?

Còn bạn thế nào, đã sẵn sàng ĐỌ LƯƠNG chưa? 

-----------------------

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="QfMaqUMPKHC0FqcJ7Nqk" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"QfMaqUMPKHC0FqcJ7Nqk","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4bd89d000544244e86bb4c576c91e0a5bcb6bc4e4a4ee9ccb2c6872a18d624a3"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->