Tài liệu tự học Java Core cho người mới bắt đầu

19:52 15-04-2021BKAP Media

Tự học là kĩ năng không thể thiếu của một lập trình viên giỏi, Bachkhoa-Aptech gửi tặng cái IT-er video tự học ngôn ngữ Java Core 

Java được biết tới là ngôn ngữ lập trình được yêu thích nhất bởi các lập trình viên và các công ty công nghệ. Để trở thành một lập trình viên giỏi và có thể cân mọi loại ngôn ngữ lập trình thì Java là ngôn ngữ không thể thiếu trong skill của bạn. Trong đó, Java core chính là những kiến thức nền tảng, là bước đệm đầu tiên và không thể thiếu để bạn tìm hiểu và phát triển kỹ năng với ngôn ngữ Java. Java core sẽ tập trung đưa bạn đi tìm hiểu về cách học, tư duy khi làm việc cùng Java và giải quyết các vấn đề khi lập trình.

Là một lập trình viên, sở hữu 1 loại ngôn ngữ lập trình là chưa đủ, vì vậy Bachkhoa-Aptech gửi bạn Bộ video tự học Java Core bởi chuyên gia Nguyễn Duy Quang, hãy bắt đầu chinh phục ngôn ngữ này nhé! 

Khóa học Java Core tại Bachkhoa-Aptech có gì? 

  • Được đào tạo theo phương pháp cầm tay chỉ việc, mô hình đào tạo Làm trước học sau - Hiểu cái mình sẽ làm trước khi nghiên cứu học tập!
  • Sau khi kết thúc khóa học Java Core bạn sẽ làm được sản phẩm thực tế, project ứng dụng những kiến thức bạn học vào trong đó.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được bảo hành trọn đời khóa học, cập nhật công nghệ mới bất cứ khi nào muốn. Với việc xây dựng khóa học theo khung chuẩn đầu vào của doanh nghiệp. Theo những yêu cầu công việc mà doanh nghiệp ngoài kia đang cần nhất!
  • Việc đào tạo cầm tay chỉ việc, chú trọng thực hành giúp các bạn học viên nhanh chóng bắt nhịp được với kỹ năng, kiến thức và công việc sau này ở doanh nghiệp! 
  • Với khóa học Java Core tại Bachkhoa-Aptech bạn còn được giới thiệu nơi thực tập - việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại các doanh nghiệp đối tác về CNTT của trường có thể kể đến như Nextsulotion, Nava, Rikkei, Usol,...

> Tham khảo khóa học tại: http://javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn/

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Liên hệ:

   0968276996
< wire:id="BPqJU7qEWqhNWaWmlfsX" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"BPqJU7qEWqhNWaWmlfsX","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"cad471b6968528a32217e5a1f0a0869751e216029d04b8a54cb1f1f3310f7016"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->