Tại sao bạn nên xét học bạ ngành CNTT tại Hà Nội?

08:35 26-05-2020BKAP Media

Xét học bạ ngành CNTT hiện nay đang là lựa chọn được nhiều bạn trẻ lựa chọn và đam mê. Bởi đây là con đường ít áp lực nhất giúp các bạn mở cánh cửa đến với ngành mũi nhọn trong kỉ nguyên 4.0 này!

Có lẽ, bạn không còn xa lạ với cụm từ cách mạng công nghiệp 4.0 hay kỉ nguyên 4.0, chuyển đổi số, vạn vật kết nối, trí tuệ nhân tạo,... những thứ đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trong cuộc sống của chúng ta và nó đang phát triển 1 cách khó tin trong mọi lĩnh vực, ngành nghề, hiện diện đến từng ngóc ngách của cuộc sống. Vậy tại sao chúng ta không nắm bắt cơ hội này, gia nhập ngành mũi nhọn - Công nghệ thông tin và hội nhập thế giới?

Vậy tại sao bạn nên chọn xét tuyển học bạ ngành CNTT? 

Cùng chúng tôi đi giải mã lí do mà hàng chục ngàn học sinh THPT, sau khi tốt nghiệp đều chọn lựa ngành này làm bệ phóng phát triển sự nghiệp nhé!

  1. Ngành mũi nhọn trong kỷ nguyên 4.0

Chính vì, nó tác động đến mọi lĩnh vực ngành nghề trong cuộc sống, cho nên có thể xem đây là ngành quyền lực hiện nay, xét tuyển học bạ ngành cntt là bạn đã bước đầu gia nhập con tàu tốc hành công nghệ thông tin rồi đấy nhé!

Và trong tương lai bạn sẽ làm chủ công nghệ hoặc tạo ra những công nghệ mới giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội, giúp các hoạt động của con người trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng, năng suất hơn!

  1. Không lo thất nghiệp

Khi Công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, thì nhu cầu nhân lực cho ngành này càng gia tăng để đáp ứng yêu cầu của thị trường. Đó là lý do xét tuyển học bạ ngành cntt giúp bạn bỏ qua cơn thất nghiệp. CNTT được xem là ngành hàng đầu về top tuyển dụng, về mức lương được trả, cơ hội thăng tiến, cơ hội làm việc ở nước ngoài và rất nhiều những cơ hội phát triển trong tương lai.

Đặc biệt trong kỷ nguyên số, ngành này có nhu cầu nhân lực cao (900.000 nhân lực IT còn thiếu đến 2021) và mức đãi ngộ khủng (lương trung bình 30 triệu đồng/tháng theo báo cáo của TopCV). Ngay cả sinh viên mới ra trường ngành này có thu nhập 8-12 triệu đồng/tháng và tăng đáng kể chỉ sau 1 năm.

Thay vì 4-5 năm Đại học, bạn hoàn toàn có thể chọn lộ trình IT ngắn hơn, tiết kiệm chi phí mà vẫn có công việc tốt, thu nhập hấp dẫn sau khi ra trường. Đi làm và kiếm tiền ngay sau khi kết thúc 1 kỳ học, Cao Duy Phong (1999) đã chủ động nắm chắc tương lai với nghề lập trình: "Điều em thích nhất ở Bachkhoa-Aptech là rèn kỹ năng thực hành, làm dự án thực tế. Sau một kỳ học, em tự tay làm được sản phẩm công nghệ và trở thành lập trình viên trẻ tuổi của FPT".

Tiết kiệm thanh xuân với 2.5 năm học công nghệ thông tin - Ảnh 3.

Nếu bạn biết chọn lựa một hướng đi cho mình, một ngách riêng để theo đuổi thì chắc chắn trái ngọt sẽ đến với bạn không xa! Vì thế, nhiều bạn trẻ đã chọn lộ trình học 2.5 năm để chinh phục ngành CNTT bứt tốc sớm và cán đích ngàn đô.

  1. Xét học bạ ngành CNTT, giảm áp lực và tỉ lệ cạnh tranh thi cử

Trong khi những cơn cạnh tranh, những áp lực về tỉ lệ chọi, mệt mỏi khi chờ đợi điểm thi đại học, rồi chờ đợi điểm chuẩn khiến cả phụ huynh và thí sinh mệt mỏi, lo lắng, bất an, thì việc xét tuyển học bạ trở thành cứu cánh giúp thí sinh vượt qua những căng thẳng.

Xét học bạ ngành CNTT càng được chọn lựa nhiều hơn nữa, khi ngành này nhu cầu học cao, nguyện vọng khá nhiều, càng gây áp lực cho thí sinh, thì việc chọn lựa phương thức xét tuyển thông minh sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mà vẫn chắc suất học ngành mình yêu thích.

  1. Tìm được môi trường thực hành, chuẩn Quốc tế

Khi mà chất lượng đào tạo của nhiều trường đại học ngành càng đi xuống, các khoa CNTT mở ra tràn lan không kiểm soát, thì việc xét tuyển học bạ ngành cntt bạn có thể chọn lựa các cơ sở đào tạo thực hành theo chuẩn Quốc tế, để nhanh chóng gia nhập vào thị trường, có công việc tốt, và trở thành thế hệ IT tiềm năng chỉ trong 2.5 năm. Trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, khả năng giao tiếp, kỹ năng tiếng Anh sẵn sàng hội nhập!

Chú trọng phát triển toàn diện cho người học

Bachkhoa-Aptech tự hào 18 năm kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, với 35.000 cựu học viên đã tốt nghiệp và có việc làm. Dám cam kết mức lương ra trường từ 8 triệu đồng. Chú trọng Kiến tạo IT - phát triển toàn diện cho sinh viên. Trở thành bệ phóng sự nghiệp vững chắc, được nhiều bạn trẻ tin chọn!

Học Công nghệ thông tin - Học tại Bachkhoa-Aptech!

---------------
HỌC BỔNG "CHIẾN BINH IT - ĐÁNH BAY COVY" đang chờ đón những Tân chiến binh nhập học trước ngày 31/5/2020.
Xem chi tiết tại: https://bit.ly/2L0TreC
Phê Học bổng - Mê Công nghệ cùng Bachkhoa-Aptech!
Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Lamtruochocsau

   0968276996
< wire:id="APUk5V5wQR8vOAvwg6eT" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"APUk5V5wQR8vOAvwg6eT","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"58a84ec14e2e709d9228492b3444d5fc2f2b7ac1a2296e4d98bbbd655b232e5b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->