[Theo VITV] Chương trình KIẾN TẠO IT 4.0 nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT

15:57 25-08-2020BKAP Media

Kiến tạo IT 4.0 là chương trình xây dựng dành riêng cho sinh viên Bachkhoa-Aptech, sinh viên được đào tạo toàn diện chắc kiến thức, vững kỹ năng, giao tiếp tiếng anh và trang bị kỹ năng mềm. Cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm từ 8 triệu đồng!

Trong chuyên mục Startup 360 của đài VITV, chuyên gia Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Bachkhoa-Aptech đã đưa ra giải pháp để khắc phục tình trạng nhân lực vừa "yếu" vừa "thiếu" của ngành CNTT. Bên cạnh việc áp dụng mô hình đào tạo "Làm trước học sau" để nâng cao chất lượng chuyên môn và khả năng làm được việc thực tế thì chương trình độc quyền "Kiến tạo IT 4.0" được Bachkhoa-Aptech xây dưng trong năm 2020 sẽ là "vũ khí" giúp sinh viên Bachkhoa-Aptech phát triển toàn diện đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà doanh nghiệp và thị trường CNTT cần. 

Chương trình này được Bachkhoa-Aptech hợp tác cùng hợp tác cùng Viện KHCN Sáng tạo Việt Nam; OPAN ENGLISH; CLB Youth Power Training và Công ty về CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó sinh viên sẽ được trải nghiệm lộ trình toàn diện về kiến thức, kĩ năng, làm việc thực tế và trải nghiệm đa dạng các hoạt động bao gồm: 

800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình "Làm trước học sau"

Theo đó, Bachkhoa-Aptech tập trung đào tạo trực tiếp vào chuyên ngành, chú trọng 75% thực hành thực tế, 800 giờ học nói không với lý thuyết suông, sau 4 kỳ học sinh viên bỏ túi 4 sản phẩm thực tế. Chương trình học may đo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp và cập nhật - ứng dụng công nghệ mới nhất.

150 giờ Tiếng Anh hội nhập toàn cầu và thăng tiến nhanh trong công việc

Không chỉ vững kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được bổ sung thêm Tiếng Anh để có thể tự tin hội nhập và trở thành IT-er toàn cầu. Lộ trình chinh phục tiếng Anh, giúp các bạn hình thành tư duy phản xạ và thành thạo Tiếng Anh giao tiếp trong môi trường CNTT.

48 giờ kỹ năng mềm tự tin thích ứng với mọi môi trường công sở

Với chương trình “Kiến tạo IT toàn diện”, sinh viên được trang bị 8 kỹ năng mềm thiết yếu để tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp bao gồm: Thái độ sống tích cực; Kỹ năng học và tự học; Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể; Thuyết trình chuyên nghiệp; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Trí tuệ cảm xúc EQ; Tư duy sáng tạo và mạo hiểm; Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng....

100 giờ ngoại khóa rèn bản lĩnh, tỏa sáng cá tính IT

Trong suốt lộ trình 2,5 năm học sẽ là thiếu sót nếu không có những trải nghiệm ngoại khóa như các sân chơi về công nghệ, những cuộc thi tài năng, những hoạt động giải trí đầy hấp dẫn. 100 giờ ngoại khóa sẽ giúp sinh viên công nghệ tự tin tỏa sáng cá tính IT khác biệt!

“ Kiến tạo IT 4.0” chính là chương trình được may đo sát nhất với những gì mà sinh viên CNTT đang thật sự thiếu. Nhất là với thế hệ Z năng động, được định hướng sẽ làm chủ công nghệ tương lai, thì đây chính là chương trình phát huy tốt nhất năng lực và cá tính của các bạn. Chương trình nhận được sự đánh giá cao từ phía doanh nghiệp.

Tin tưởng rằng trải qua lộ trình huấn luyện này, sinh viên sẽ trang bị kiến thức và kĩ năng vững mạnh để đáp ứng mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng và thị trường. Cam kết 100% giới thiệu việc làm và sở hữu mức lương ra trường là 8 triệu một lần nữa khẳng định lời hứa và chất lượng đào tạo của nhà trường! 

> Chạm ngay để trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 8 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN.
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

 

   0968276996
< wire:id="ZdGppiJkAM78X7oapo6d" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"ZdGppiJkAM78X7oapo6d","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"dd025b5d9466162c2c0158775e36bdad9923022eddd0fc310c6d1a2695d926a7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->