[Theo VTV] Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế - Hộ chiếu cất cánh thời 4.0

01:21 21-06-2021BKAP Media

Sở hữu thu nhập cao cùng cơ hội việc làm rộng mở là lý do nhiều bạn trẻ chọn học Quản trị mạng và Bảo mật tại Bachkhoa-Aptech để cất cánh với ngành công nghệ thông tin.

Top ngành CNTT có mức lương cao nhất

Nếu lập trình viên là những người tạo ra phần mềm, ứng dụng công nghệ để giúp cuộc sống tiện ích, thông minh hơn thì kỹ sư quản trị mạng chính là những người bảo vệ, nâng cấp và sửa chữa để những công nghệ này được vận hành và ứng dụng tốt nhất.

Theo báo cáo của trang “Tìm việc”, mức lương khởi điểm của chuyên viên quản trị mạng mới ra trường sẽ giao động từ 7-10 triệu đồng và mức lương trung bình của kỹ sư quản trị mạng là 12.8 triệu đồng. Đặc biệt, nhiều ông lớn công nghệ sẵn sàng trả mức lương lên tới 4000 USD/ 1 tháng cho thấy sức hút rất lớn của ngành học này.

Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế - Hộ chiếu cất cánh thời 4.0 - Ảnh 1.

Ngay khi học năm 2 tại Bachkhoa-Aptech, Lê Văn Linh đã trở thành Trưởng nhóm quản trị mạng của Công ty cổ phần TechAsians. Không chỉ sở hữu vị trí leader sớm hơn bạn bè trang lứa, Lê Văn Linh còn nhận được mức thu nhập mà nhiều bạn trẻ mơ ước. “Chọn học Quản trị mạng & bảo mật tại Bachkhoa-Aptech là cách nhanh nhất để mình sớm đi tắt và đón đầu với ngành công nghệ thông tin khi còn khá trẻ", Linh khẳng định.

Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế - Hộ chiếu cất cánh thời 4.0 - Ảnh 2.

Cơ hội việc làm rộng mở ngay khi chưa tốt nghiệp

Không bó hẹp trong lĩnh vực công nghệ, quản trị mạng sở hữu sự lựa chọn ngành nghề đa dạng khi hầu hết các công ty dù lớn hay nhỏ và dù thuộc lĩnh vực nào đều cần tuyển dụng vị trí này.

Tốt nghiệp khóa học Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế 2,5 năm tại Bachkhoa-Aptech, học viên có thể bắt đầu với vị trí kỹ sư hệ thống (System Engineer) như Đinh Ngọc Dũng (Công ty IWAY Vietnam), sở hữu thu nhập tốt với vị trí Quản trị hệ thống (System Administrator) như Hoàng Quang Huy (Ngân hàng Quốc Dân NCB). Hoặc bạn có thể bứt phá với vị trí kỹ sư triển khai (SI Specialist) như Nguyễn Danh Dương (Công ty công nghệ Bằng Hữu - Amigo). Với các bạn nữ đam mê công nghệ, bạn có thể trở thành Kỹ sư kiểm soát chất lượng (Quality Assurance) như Kiều Thu Trang (Công ty TNHH Gameloft Việt Nam)...Cơ hội việc làm rộng mở ngay khi chưa tốt nghiệp là lợi thế của học viên khi chọn ngành Quản trị mạng để bứt tốc và đón đầu trong kỷ nguyên số.

Đặc biệt, nhiều học viên Bachkhoa-Aptech đã khẳng định bản thân trên hành trình khởi nghiệp với những công ty về hệ thống hạ tầng và dịch vụ mạng như Vương Duy Nam (CEO HOSTVN), Đinh Văn Quyết (CEO Divigi), Quách Đình Hợp (CEO BKHOST)… Chắc kiến thức, vững kỹ năng, trang bị Tiếng Anh, kỹ năng mềm là bí kíp để học viên Bachkhoa-Aptech được doanh nghiệp săn đón và cán đích ngàn đô.

Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế - Hộ chiếu cất cánh thời 4.0 - Ảnh 3.

Làm trước học sau để sẵn sàng bứt phá

Không chỉ học lý thuyết, việc được "sờ tận tay", thực hành sâu và liên tục trên hệ thống cấu hình khủng, server, được "tập dượt" bảo mật hệ thống hạ tầng mạng...là lợi thế khác biệt của học viên Bachkhoa-Aptech. Với mô hình Làm trước học sau, chú trọng 75% thực hành, bổ trợ kiến thức và đào tạo chuyên sâu tại BKAP-NET, hỗ trợ 1:1 bởi giảng viên giúp học viên bỏ túi ít nhất 04 sản phẩm, dự án thực tế để tự tin ghi điểm trước nhà tuyển dụng.

Trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học với IT Tour, hội thảo công nghệ là cách nhanh nhất để học viên Bachkhoa-Aptech xác định rõ kế hoạch học tập và có động lực thúc đẩy để bứt phá trong lộ trình 2,5 năm. Từ mục tiêu đã được thiết lập, Bachkhoa-Aptech đồng hành thiết kế lộ trình học giúp học viên cán đích nhanh nhất bằng phương pháp Kiến tạo IT toàn diện. Chú trọng rèn kỹ năng thực hành, tiếng Anh, kỹ năng mềm và tư duy thực chiến là điểm cộng để cho ra lò 35.000 chiến binh IT lương trung bình 1000$. Sau lộ trình tinh gọn 2,5 năm, tân kỹ sư quản trị mạng và bảo mật tự tin chinh phục nhà tuyển dụng và được cam kết giới thiệu việc làm tại mạng lưới hơn 200 doanh nghiệp đối tác của Bachkhoa-Aptech.

Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế - Hộ chiếu cất cánh thời 4.0 - Ảnh 4.

Ấn tượng với lộ trình Kiến tạo IT 4.0, Ngô Đình Thắng (cựu học viên Bachkhoa-Aptech) đang làm System Administrator của Công ty TNHH Spark Minda Việt Nam chia sẻ: “Tại Bachkhoa-Aptech, mình được rèn luyện về tư duy logic, kỹ năng thực hành và óc sáng tạo để bám sát yêu cầu của các doanh nghiệp. Cùng với giảng viên giỏi, đào tạo tâm huyết và sự hỗ trợ tận tình của nhà trường đã giúp mình có việc làm ngay khi tốt nghiệp”.

Có mặt tại Việt Nam gần 2 thập kỷ, Bachkhoa-Aptech đã khẳng định vai trò tiên phong, chắp cánh đam mê công nghệ cho 35.000 bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Z. Bạn đã sẵn sàng trở thành những nhà quản trị mạng tương lai, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia IT vững mạnh trong kỷ nguyên số? Ghi danh ngay tại Bachkhoa-Aptech nhé!

XÉT HỌC BẠ - TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG VÀ BẢO MẬT QUỐC TẾ - CAM KẾT LƯƠNG TỪ 8 TRIỆU ĐỒNG

Hệ thống Đào tạo Công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech - 19 năm Kiến tạo IT

Click ngay để nhận học bổng toàn phần 100%!!!!

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ MẠNG VÀ BẢO MẬT QUỐC TẾ HDNT: https://bit.ly/2CoEyQ4
QUẢN TRỊ HẠ TẦNG MẠNG CCNA V6: https://bit.ly/2J9VNWC.

Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="tO4tKMvWWxVd18Wt7JFl" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"tO4tKMvWWxVd18Wt7JFl","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"d2be58b1eb6307d5e03a033043cd3a4b8d2d0dc4f3613774a695a779ac2ef8a8"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->