THÔNG BÁO LỄ KHAI GIẢNG THÁNG 8: TỰ HÀO 20 NĂM KIẾN TẠO IT

06:39 08-08-2022BKAP Media

Sự kiện được ngóng chờ nhất tháng 8 đây rồi. Bachkhoa-Aptech trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đối tác, Quý Phụ huynh và các em Tân sinh viên khóa 20 tới tham dự Lễ khai giảng & Chào mừng Tân sinh viên đợt 1.

Chào mừng Tân sinh viên, Bachkhoa-Aptech tổ chức Lễ Khai Giảng 2022 khởi động một năm học mới đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Đừng bỏ lỡ sự kiện đong đầy cảm xúc, ghi dấu thời sinh viên nhé!

THỜI GIAN: 13h30 - 17h00 thứ 5 ngày 25/08/2022

ĐỊA ĐIỂM: Hội trường tầng 2, Bachkhoa-Aptech 250 Hoàng Quốc Việt

Buổi Lễ khai giảng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi các tân binh được gặp gỡ, giao lưu với đại diện doanh nghiệp, Cựu sinh viên BKAPer thành công trong nghề.

Đặc biệt, 2k4 còn được tham gia Minigame và nhận quà tặng chào tân binh IT cực hot. Đừng quên có mặt từ 13h00 để nhận bộ đồng phục và thẻ sinh viên BKAPER nha.

Cùng sạc năng lượng để cháy hết mình trong buổi khai giảng 25/8 tới đây các bạn nhé!

Điều gì đang đón chờ Tân sinh viên trong LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA ĐỜI SINH VIÊN? 

  • Đánh dấu sự trưởng thành, chính thức trở thành sinh viên công nghệ.
  • Lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, cựu học viên và sinh viên Bachkhoa-Aptech.
  • Rinh bộ đồng phục IT Pro ngay từ khi check in.
  • Tham gia Gameshow "Ai là chiến binh IT 4.0" và rinh về những phần quà giá trị. 

Lễ khai giảng chào mừng tân sinh viên biết nắm bắt cơ hội sớm, dùng tấm vé Xét học bạ trúng tuyển sớm ngành CNTT. Từ đó, các bạn bước lên con tàu tốc hành cùng Bachkhoa-Aptech, đem những đam mê, kỳ vọng để tiếp nạp kiến thức, vững chắc kỹ năng, tự tin hội nhập. Trong 2,5 năm tới, Bachkhoa-Aptech sẽ nỗ lực để đem tới cho các bạn một môi trường học tập và sự trang bị kiến thức tốt nhất, để sau đó mỗi BKAP-er là một chiến binh IT 4.0 toàn diện mạnh mẽ và luôn tiến về phía trước! 

Chào người bạn mới, tấm vé mời sẽ sớm đến tay các bạn.

Hẹn gặp bạn ở Lễ khai giảng nhé! 

================================================

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần thay đổi tư duy cho các bạn sinh viên, và trường học sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ thông tin.

Sinh viên Bachkhoa-Aptech cần phải Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ.

BKAPer sống có hoài bão, đam mê, khao khát được cống hiến và biết hành động hướng tới mục tiêu. Hành động để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bản thân và cộng đồng. Bachkhoa-Aptech tôn trọng, khơi dậy tiềm năng và khích lệ sự phát triển của từng cá nhân, định hướng cho sinh viên đi theo điểm mạnh, phù hợp với khả năng, sở thích.

Chương trình “ Kiến tạo IT 4.0” đưa sinh viên trải qua 4 lộ trình học tập để hướng tới một nhân sự ngành CNTT toàn diện bao gồm:

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • 150 giờ Tiếng Anh hội nhập toàn cầu và thăng tiến nhanh trong công việc
  • 48 giờ kỹ năng mềm tự tin thích ứng với mọi môi trường công sở
  • 100 giờ ngoại khóa rèn bản lĩnh, tỏa sáng cá tính IT

Và cam kết việc làm 8 triệu VNĐ sau khi ra trường!

Xem lại một số hình ảnh ấn tượng tại lễ khai giảng và chào tân sinh viên Bachkhoa-Aptech tổ chức nhé:

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

 

   0968276996
< wire:id="7KTR6x0IRVj8QuATtn4o" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"7KTR6x0IRVj8QuATtn4o","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ae43265c5544d68e8a8ff6e3a9b57f39ee874c1198820d8da601a6e49cb97da1"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->