[Thương hiệu và Công luận] - Đẩy mạnh mô hình đào tạo trực tuyến

09:31 24-02-2020BKAP Media

Báo Thương hiệu và Công luận đã tới ghi hình lễ ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến của Bachkhoa-Aptech, qua đây những ý kiến của các chuyên gia, giảng viên đại học và sinh viên đã được đưa ra để đánh giá về mô hình đào tạo mới này! 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bênh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hỏa tốc gửi tới các trường học về việc cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ 1 tuần đến hết ngày 23/2 dẫn đến việc học sinh, sinh viên sẽ bị gián đoạn việc học tập. Từ tình trạng cấp thiết này, mô hình học trực tuyến mới (Do Bachkhoa-Aptech phối hợp với Viện khoa học công nghệ sáng tạo (Bộ khoa học công nghệ) và Tập đoàn công nghệ Zoho ra mắt ) được cho là hướng đi thiết thực nhất ở thời điểm hiện tại. Mô hình đào tạo trực tuyến vừa đảm bảo sức khỏe cho cả sinh viên và giảng viên, vừa đảm bảo chất lượng và tiến độ đào tạo. 

Mô hình đào tạo trực tuyến của Bachkhoa-Aptech trên nền tảng Zoho mang đến những ưu thế về:

Linh hoạt, chủ động thời gian và phương pháp học, kích thích sự sáng tạo. Đây là hình thức đào tạo qua mạng có nhiều đổi mới, cung cấp cho học viên sự kết hợp hài hòa giữa nghe, nhìn và sự chủ động tích cực trong các hoạt động.

Phá bỏ rào cản về địa lý, dù người học đang ở bất cứ đâu vẫn có thể truy cập bài học và hướng dẫn 1 - 1 với các giảng viên và chuyên gia. 

Phương pháp học tương thích giúp cá nhân hóa việc học, tương đương với việc kèm cặp 1 thầy - 1 trò, người học được học đúng năng lực, gia tăng động lực học tập. Hệ thống còn giúp giảng viên đánh giá kết quả học tập của từng bạn trong việc tương tác và theo dõi bài học.

Kết nối ngay tức thì, có thể học và tương tác với nhiều giảng viên cùng 1 lúc, khác biệt với hình thức học truyền thống chỉ 1 thầy trong 1 lớp học. Điểm mạnh của phương pháp đào tạo Zoho đó là tạo cảm giác như đang trong 1 lớp học, giảng viên có thể kết nối âm thanh cho từng học viên để các bạn trình bày quan điểm hoặc gửi câu hỏi trực tiếp đến thầy.

Tăng gắn kết giảng viên - người học thông qua tương tác Online. Việc tương tác Online cũng khiến các bạn học viên cởi mở, chia sẻ nhiều hơn. Các câu hỏi, thắc mắc của học viên cũng được lưu trữ trên hệ thống, khi hết giờ học, giảng viên vẫn có thể xem lại và giải đáp cho sinh viên sau đó.
Đảm bảo tiến độ và chất lượng đào tạo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho giảng viên và học viên đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch virus Corona đang diễn biến phức tập như hiện nay.

Áp dụng chương trình đào tạo trực tuyến, việc hệ thống hoá được đẩy mạnh: sử dụng tính năng upload bài giảng, tài liệu trên hệ thống, giao và kiểm tra bài tập về nhà của sinh viên, học viên có thể tự theo dõi kết quả cũng như tiến độ học tập, giúp người học vẫn luôn giữ được tinh thần học tập trong những ngày nghỉ do dịch bệnh.

Bắt đầu từ tuần mới này, sinh viên Bachkhoa-Aptech sẽ bắt đầu những buổi học trực tuyến cùng giảng viên nhà trường, chúc các bạn có một tuần học thật hiệu quả! 

Cảm ơn báo Thương hiệu và Công luận đã tới tham gia và đưa tin, chúc Quý Báo sức khỏe, thành công và thịnh vượng! 

========================

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Tham gia với chúng tôi tại cộng đồng 35.000 học viên thành đạt tại: Xét học bạ - Nhận bằng CNTT Quốc tế

 Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

   0968276996
< wire:id="AKHKbHOJHvK1j2BdKDmI" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"AKHKbHOJHvK1j2BdKDmI","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"3049293ee552ba08f2f55418c52249444e6ec7d6f93cfd86276b2654c5fca099"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->