[Tiêu điểm sự kiện tháng 2] Mô hình đào tạo trực tuyến mới qua góc nhìn báo chí

09:19 24-02-2020BKAP Media

Ngày 13/2, Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sáng tạo và Tập đoàn công nghệ Zoho ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến. Cùng nhìn lại toàn cảnh mô hình đào tạo trực tuyến mới qua góc nhìn báo chí nhé! 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, học sinh, sinh viên phải nghỉ học để đảm bảo an toàn. Đưa ra được giải pháp vừa đảm bảo sức khỏe cho sinh viên và cán bộ giảng viên, vừa đảm bảo được chất lượng và tiến độ giáo trình học tập là điều qua trọng trước mắt. Từ những nhiệm vụ đó Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sáng tạo và Tập đoàn công nghệ Zoho ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến.

Mô hình này được chia sẻ rất chi tiết qua góc nhìn của báo Thương hiệu và Công luận.

Đào tạo trực tuyến trở thành lời giải cho bài toán dạy và học trước dịch bệnh Covid-19 [Đồng hành Việt].

Với hình thức học tập đặc thù như ngành CNTT thì việc đảm bảo cho sinh viên, giảng viên có thể tương tác trao đổi và giải đáp bài tập tốt nhất lại không phải điều dễ dàng.

Kết hợp với những đặc thù trong việc học tập và giảng dạy của Bachkhoa-Aptech, các chuyên gia công nghệ và các giảng viên của nhà trường đã nghiên cứu phát triển nhiều tính năng hữu ích như: Chat, hangout chia sẻ tài liệu; hỏi đáp trực tiếp ngay tức thì, đánh giá bài học. Học sinh khi tham gia bài học có thể đặt lịch học, xem lại bài giảng sau khi kết thúc, ghi âm bài giảng. Theo đó sinh viên học và có thể tương tác với giảng viên qua hình thức học trực tuyến dễ dàng[Báo Giáo Dục Thời Đại]. 

Những ưu việt mà mô hình mới này của Bachkhoa-Aptech đem lại được đánh giá qua lời chia sẻ của các chuyên gia, giảng viên đại học và các bạn sinh viên trực tiếp trải nghiệm.

Tuần học này, sinh viên Bachkhoa-Aptech vẫn tiếp tục nghỉ để đảm bảo tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên các bạn sinh viên đã không còn phải lo lắng về việc học bị gián đoạn khi nhà trường đã tiến hành học trực tuyến. 

Các bạn sinh viên rất hào hứng và mong chờ mô hình học tập mới này, bày tỏ nỗi nhớ thầy, nhớ kiến thức là tâm trạng của những chàng trai cô gái IT đang trải qua kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử này. Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến và bổ sung những chức năng hữu ích nhất để các bạn sinh viên có hình thức học tập trực tuyến hiệu quả nhất! 

Xin trân trọng cảm ơn  đài VTC, báo Lao động, Báo Đồng hành Việt, báo Thương hiệu và Công luận, báo Giáo dục thời đại đã đến ghi hình và đưa tin về buổi ra mắt Mô hình đào tạo trực tuyến tại Bachkhoa-Aptech. Chúc Quý báo đài sức khỏe, an khang và thịnh vượng! 

======================================

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Tham gia với cộng đồng 35.000 học viên thành đạt tại: Xét học bạ - Nhận bằng CNTT Quốc tế

 Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

   0968276996
< wire:id="GEGm7DI4TJo3YA4NghiF" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"GEGm7DI4TJo3YA4NghiF","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"efc73377f4b6983b4809829bcccea6f5dc4732e96caf8fd426a86238334b9e6e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->