[Tiêu điểm tháng 6] - Báo chí nói gì về chương trình " Kiến tạo IT 4.0" đầu tiên tại Việt Nam

13:54 17-06-2020BKAP Media

Chiều 15/6, Bachkhoa-Aptech tổ chức lễ ra mắt chương trình "Kiến tạo IT 4.0", song song với đó là ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, ban ngành. Sự kiện đã diễn ra thành công và thu hút sự quan tâm của báo chí. 

Theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo, hàng năm các cơ sở đào tạo trên cả nước cho “ra lò” 50.000 nhân sự CNTT, nhưng trên thực tế có tới 72% thiếu hụt kỹ năng thực hành, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm và 80% lập trình viên phải đào tạo lại,... cho thấy sự khan hiếm nhân sự chất lượng cao trong ngành CNTT.
Để giải quyết bài này và nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT trong kỷ nguyên số, Bachkhoa-Aptech - đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong đào tạo nhân lực CNTT chất lượng cao, đã ‘may đo’ thiết kế Chương trình Kiến tạo IT 4.0 dành riêng cho sinh viên Công nghệ thông tin. Chiều ngày 15/6, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức Lễ ra mắt chương trình Kiến tại IT 4.0 đầu tiên tại Việt Nam và Cam kết 100% học viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng.

Đưa tin về chương trình "Kiến tạo IT 4.0", báo Thương hiệu và Công luận đã có bài viết: "Giải quyết bài toán nguồn nhân lực IT 4.0 thời công nghệ số" 

Tham gia Lộ trình "Kiến tạo IT 4.0" này, sinh viên Bachkhoa-Aptech sẽ được trải nghiệm: 

  • 800 giờ chuyên môn với mô hình Làm trước học sau 

  • 48 giờ học kỹ năng mềm

  • 100 giờ ngoại khóa

  • 150 giờ học Tiếng Anh

Theo đó, Bachkhoa-Aptech tập trung đào tạo trực tiếp vào chuyên ngành, chú trọng 70% thực hành thực tế, 800 giờ học nói không với lý thuyết suông, sau 4 kỳ học sinh viên bỏ túi 4 sản phẩm thực tế. Chương trình học may đo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp và cập nhật - ứng dụng công nghệ mới nhất. Không chỉ vững kiến thức chuyên môn, sinh viên cần được bổ sung thêm Tiếng Anh để có thể tự tin hội nhập và trở thành IT-er toàn cầu. Lộ trình chinh phục tiếng Anh, giúp các bạn hình thành tư duy phản xạ và thành thạo Tiếng Anh giao tiếp trong môi trường CNTT. Với phương pháp kiến tạo IT toàn diện, sinh viên được trang bị 8 kỹ năng mềm thiết yếu để tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp. Trong suốt lộ trình 2,5 năm học sẽ là thiếu sót nếu thiếu đi những trải nghiệm ngoại khóa nơi giúp các bạn trẻ tự tin tỏa sáng cá tính IT khác biệt! 

Đánh giá cao về chương trình "Kiến tạo IT 4.0", Báo Đồng hành Việt đã đưa tin: "Kiến tạo IT 4.0 – Bệ phóng cho người đam mê CNTT" 

Để Bachkhoa-Aptech thực hiện sứ mệnh đào tạo và cung ứng nguồn nhân sự IT chất lượng không thể thiếu sự hợp tác và giúp đỡ từ phía các ban ngành và doanh nghiệp. Trong buổi lễ ra mắt chương trình "Kiến tạo IT 4.0 " Bachkhoa-Aptech vinh dự ký kết hợp tác cùng Viện KHCN Sáng tạo Việt Nam; OPAN ENGLISH; CLB Youth Power Training và Công ty CPĐT Công nghệ và Thương mại điện tử Tigren. Tin tưởng với sự hợp tác này, sinh viên Bachkhoa-Aptech sẽ nhận được sự phát triển toàn diện nhất trong lộ trình theo đuổi đam mê công nghệ! 

Đưa tin về sự hợp tác này, Báo Giáo dục & Thời đại đã có bài viết: "Giúp sinh viên công nghệ thông tin thích ứng với môi trường 4.0" 

Theo đó, không chỉ cung cấp cho sinh viên môi trường học tập và sự phát triển tốt nhất, Bachkhoa-Aptech còn mang đến lời hứa cam kết với các bạn sinh viên ngay từ những ngày đầu tiên nhập học. Đó là cam kết 100% giới thiệu việc làm và sở hữu mức lương từ 8 triệu đồng sau khi ra trường! Cam kết này vừa là lời động viên để các bạn sinh viên nỗ lực trên chặng đường học tập vừa là lời khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường! 

Cùng quan điểm, Tờ Báo mới cũng tin tưởng lộ trình "Kiến tạo IT 4.0" sẽ "Giúp sinh viên công nghệ thông tin thích ứng với môi trường 4.0" 

Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác của Bachkhoa-Aptech đã thành công tốt đẹp. Trân trọng cảm ơn các ban ngành, quý doanh nghiệp đã đồng hành và hợp tác cùng nhà trường. Trân trọng cảm ơn quý báo đài đã tới tham dự và đưa tin về chương trình. Chúc quý vị hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt! 

=======================================

> Chạm ngay để trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 8 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN.
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

 

 

   0968276996
< wire:id="Htn82xUCIjTPE15AWK7H" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Htn82xUCIjTPE15AWK7H","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"b07ebe05964cdc1c1127142017adacd71d227d6a68c72da033d0b4b626e28aa7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->