Tin Bachkhoa-Aptech đi! Khóa học Lập trình viên Quốc tế là dành cho tất cả mọi người!

19:52 15-04-2021BKAP Media

"Lập trình dạy ta cách tư duy", "Rồi học Lập trình sẽ trở nên phổ biến như học ngôn ngữ vậy",... Đấy là phát ngôn của những người nổi tiếng. Còn ở Bachkhoa-Aptech, chúng tôi cũng đồng ý như vậy, bởi lẽ khóa học Lập trình Quốc tế là dành cho tất cả chúng ta!

Như bạn đã thấy các khóa học về lập trình luôn mang lại sức hút đặc biệt không chỉ với các bạn tốt nghiệp THPT hay các bạn sinh viên, mà kể các bạn trẻ 15, 16 tuổi cũng có thể theo học được. Khóa học Lập trình viên Quốc tế sẽ dạy bạn full kỹ năng, từ các ngôn ngữ Lập trình, các công nghệ mới, cách Lập trình web, lập trình app,... Để bạn lựa chọn thế mạnh yêu thích nhất và theo đuổi nó!

Nhu cầu người dùng lớn, kéo theo thị trường việc làm ngành lập trình cũng tăng cao, cũng vì thế việc học Lập trình có sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu mình có học được không? Lập trình có dành cho tất cả chúng ta? Để Bachkhoa-Aptech giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức lập trình trong khóa học Lập trình viên Quốc tế, để bạn sớm thành nghề và theo đuổi đam mê của mình nhé!

1. Học kiến thức vừa đủ, trang bị đủ công nghệ mới

Nói tới kiến thức Lập trình có lẽ nhiều bạn sẽ sợ xanh mắt, nghĩ rằng đó là những cuốn sách dày cộp khó nhằn, cực phức tạp. Đừng lo, tại Bachkhoa-Aptech, chúng tôi nói không với những lý thuyết suông, những lý thuyết đã cũ, lỗi thời. 

Giáo trình học CNTT chuẩn Quốc tế được nghiên cứu, chắt lọc kỹ lưỡng, đi từ những kiến thức cơ bản nhất đến nâng cao một cách dễ hiểu. Giúp học viên hào hứng hơn trong giờ học. Đặc biệt, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ mới, áp dụng vào chương trình đào tạo để các bạn học viên luôn ứng dụng kịp thời xu hướng công nghệ mới.

Ngoài ra, với phương pháp truyền cảm hứng, đào tạo Làm trước - Học sau là cách tốt nhất để đam mê Lập trình trong bạn luôn được thổi lửa và kích thích tinh thần học tập của học viên.

2. Những giờ thực hành, thực chiến cầm tay chỉ việc

Học đi đôi với hành! Câu nói này được áp dụng triệt để tại Bachkhoa-Aptech! Khi thời lượng chương trình đến 75% thực hành, làm dự án thực tế giúp các bạn code liên tục, chắc kỹ năng và sớm thành nghề. 

Với ngành CNTT, việc thực hành đều đặn mới giúp các bạn 'lớn lên' với nghề code, chính vì vậy chúng tôi gắn liền những giờ học - là giờ thực hành, được định hướng, sát xao bởi thầy cô và mentor.

Giảng viên hướng dẫn các bạn cách viết code, lập trình từ những thứ đơn giản đến phức tạp, sau khi trang bị kha khá các kỹ năng, kinh nghiệm thì bạn sẽ được tự mình tạo nên một ứng dụng mới. Tất cả những gì được học sẽ được tua lại trong sản phẩm project cuối kỳ.

3. Trở thành Lập trình viên Quốc tế trang bị đầy đủ Tiếng Anh và kỹ năng mềm

Trước khi vào chương trình học chuyên ngành, các bạn học viên Aptech sẽ được học tiếng Anh, cơ bản máy tính,... để trang bị đủ vốn kiến thức sẵn sàng thực chiến. Đặc biệt với chương trình Lập trình viên Quốc tế mới nhất i19, các bạn sẽ được học giáo trình tiếng Anh, với 8 môn thuộc NCC bằng tiếng Anh, giúp các bạn rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành và trang bị kỹ năng để chớp cơ hội đi du học với 19 trường liên kết Aptech!

Cũng với chương trình học Bachkhoa-Aptech, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một Lập trình viên Quốc tế không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có đầy đủ kỹ năng mềm. Chính vì vậy, khóa học Lập trình tại Bachkhoa-Aptech các bạn không chỉ học kiến thức, thực hành, mà còn được trang bị kỹ năng mềm thông qua các giờ học, các buổi làm dự án như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tự nghiên cứu tài liệu,...

4. Được cam kết việc làm sau khi kết thúc chương trình học

Thực ra, cam kết này không còn quá khó với Bachkhoa-Aptech, bởi lẽ nhiều bạn sinh viên kỳ 2, kỳ 3 của Bachkhoa-Aptech đã có thể tự xin việc, thực tập, làm partime tại các doanh nghiệp. Bởi lẽ, các bạn đã có đủ kiến thức, chuyên môn trong ngôn ngữ các bạn học trong từng kỳ. Ví dụ ngay sau khi học xong kỳ 2 các bạn đã nắm chắc về việc Lập trình web với PHP, các bạn hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm việc làm liên quan.

Đây là lý do mà sinh viên của Aptech đến 98% có việc làm đúng chuyên ngành sau khi ra trường với mức lương từ 7 triệu trở lên. Bạn nghĩ sao khi chỉ sau 2.5 năm ra trường, bạn đã hoàn toàn tự tin và trở thành Lập trình viên cừ khôi? Bạn nghĩ Lập trình viên Quốc tế có dành cho mình hay không?

>>> Tìm hiểu và nhận lộ trình tại đây nhé: https://bit.ly/2HGeWBE

>>> Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="8sUhTOWtMxUsgjmDC833" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"8sUhTOWtMxUsgjmDC833","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8a4a4e77f331e2ad0a4a0bb1305d3b50770209d57dcf0680f10884cab6b1f833"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->