Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 THPT TP Hạ Long

12:56 03-04-2021BKAP Media

Bachkhoa-Aptech vinh dự đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực (Bộ GD&ĐT) trong chương trình tọa đàm cung cấp thông tin việc làm, xu hướng nghề nghiệp và tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12 THPT TP Hạ Long.

Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực (Bộ GD&ĐT) phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức chương trình tọa đàm cung cấp thông tin việc làm, xu hướng nghề nghiệp và tư vấn hướng nghiệp. Tham dự buổi tọa đàm có trên 500 học sinh lớp 12 đến từ 6 trường THPT của TP Hạ Long. Tham dự chương trình có TS. Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT), TS. Hoàng Công Dụng (Phó Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo & Cung ứng nhân lực). Ông Nguyễn Văn Tuế (Phó Giám Đốc Sở GD&DT Quảng Ninh), chuyên gia Nguyễn Duy Quang (Giám Đốc Bachkhoa-Aptech) cùng 600 học sinh THPT Hạ Long.

Bachkhoa-Aptech vinh dự đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực (Bộ GD&ĐT) trong chương trình tọa đàm cung cấp thông tin việc làm, xu hướng nghề nghiệp và tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12 THPT TP Hạ Long.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Vụ Giáo dục Đào tạo (Bộ GD&ĐT), Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội và các đơn vị đồng hành đã cung cấp cho học sinh thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT, thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, định hướng nghề nghiệp. Học sinh còn được trao đổi trực tiếp, tương tác với các chuyên gia qua phần mềm trên smartphone để làm rõ một số thông tin dự báo thị trường lao động, tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp.

Đây là thời điểm quan trọng khi 2k3 chuẩn bị làm hồ sơ tuyển sinh vào các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc. Việc hiểu thấu, hiểu rõ thông tin ngành nghề và các xu hướng nghề sẽ giúp lớp 12 chọn đúng ngành, đúng nghề và đúng trường, đưa mình ra xa khỏi con số 275.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm. 

Tọa đàm là cơ hội để các em học sinh có được những thông tin chính xác, đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai, từ đó giúp các em không bỡ ngỡ, vững tin hơn vào con đường mình lựa chọn. Trong buổi tọa đàm, chuyên gia Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Bachkhoa-Aptech đã có cơ hội giao lưu, thấu hiểu và định hướng dành cho các bạn lớp 12 đang quan tâm, tìm hiểu ngành CNTT. Đồng thời chuyên gia cũng giải đáp những thông tin về chương trình IT LEADER 4.0 - Đào tạo lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao. Chương trình là bệ phóng toàn năng cho các bạn trẻ muốn chiếm lĩnh kỷ nguyên công nghệ. 

IT LEADER 4.0 là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. Chương trình IT LEADER 4.0 phù hợp với những bạn trẻ muốn chiếm lĩnh công nghệ nhanh nhất, sớm nhất, tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt với những ứng viên công nghệ khác. Lộ trình học tập 2,5 năm trải qua: 

  • 900 giờ chuyên môn tại Bachkhoa-Aptech thực hành lên đến 75%
  • 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp bỏ túi ít nhất 4 sản phẩm thực tế
  • 96 giờ kỹ năng mềm với 8 kỹ năng thiết yếu
  • 100 giờ ngoại khóa rèn luyện bản lĩnh IT

Kết thúc chương trình học, sinh viên nhận song bằng: bằng đại học và văn bằng CNTT Quốc tế cùng hộ chiếu IT được cấp bởi doanh nghiệp, dùng để tuyển thẳng với mức lương từ 10 TRIỆU. 

Bachkhoa-Aptech hi vọng sự đồng hành này sẽ góp phần tích cực vào những quyết định tới đây của các bạn lớp 12 THPT TP Hạ Long. Hãy tự tin trước mùa tuyển sinh 2021 và đạt kết quả tốt nhất nhé! 

ĐĂNG KÝ THI TUYỂN LỚP CLC

- Đăng ký online: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc
- Đăng ký trực tiếp: Tại Bachkhoa-Aptech 238 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội 
Nhận tư vấn chương trình học qua hotline: 0968 27 6996 

 

   0968276996
< wire:id="M4NdeFJYQpJgXJECMnky" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"M4NdeFJYQpJgXJECMnky","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ed82fca4c6f0f10d106c95a2e11fcb9adee0228aa7d43020de1bdbe7c910857b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->