(Top 10 global TechWiz) Dư âm đọng lại sau phần thuyết trình căng thẳng của các chàng trai BK_DW_04

01:49 08-05-2021BKAP Media

Bước vào cuộc thi tầm cỡ quốc tế như TechWiz, các chàng trai Nguyễn Ngọc Nghiên, Vũ Trung Nghĩa, Lê Quang Phương và Đỗ Văn Minh không tạo áp lực cho bản thân, chỉ ấp ủ ước mơ to lớn.

Khi ước mơ trở thành sự thật, niềm vui lớn nhanh chóng trở thành tham vọng trong những giờ khắc quyết định cuối cùng.

"Em đã đạt mục tiêu tự đặt ra cho bản thân khi bắt đầu: lọt vào Top 10 toàn cầu của TechWiz. Tuy nhiên càng tiến sâu, cả nhóm càng tham vọng mang vinh quang về mái trường BKAP." - chia sẻ của leader Ngọc Nghiên nhận được sự đồng tình của Trung Nghĩa.

Là 1 trong 3 đội thuyết trình hạng mục Website Design & Development, BK_DW_04 không tránh khỏi cảm xúc hồi hộp và bỡ ngỡ mặc dù kinh nghiệm thực tập và làm việc đã dày dặn.

Nhờ mentor là giảng viên Nguyễn Anh Lương và sự hậu thuẫn của cả tập thể Bachkhoa-Aptech, các chàng trai đã được hỗ trợ cả về kiến thức, kỹ năng thuyết trình cũng như tinh thần vững vàng để có thể hoàn thành tốt nhất phần thi cuối cùng.

Sản phẩm được nhóm mang đi thi đấu là website chuyên về sức khỏe, bao gồm tập luyện và các chế độ ăn uống. Một sự trùng hợp bất ngờ là cả 4 thành viên đều rất yêu thích tập gym, nên đứa con tinh thần được chăm chút rất kỹ càng giúp team chắc suất Top 10 global. Đúng là "theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn."

Kết thúc phần thuyết trình, leader đã nhận được lời khen có cánh từ BGK. Là những người cầu toàn, các chàng trai tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa.

Trung Nghĩa, chàng trai bad boy - good code khẳng định "Lần đầu tiên đại diện BKAP thi đấu quốc tế, nhóm đã học hỏi và tích lũy được những kinh nghiệm quý giá để quay lại và lợi hại hơn vào mùa sau!"

Cuối cùng, cả nhóm đều chung suy nghĩ "Tất cả mới chỉ là khởi đầu. Hy vọng Aptech HO sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi để nhóm em được thử sức ở các hạng mục khác."

Chúc các bạn giành giải thưởng thật cao! Chúng ta cùng theo dõi các đội thi còn lại trong buổi chiều hôm nay 8/5 nhé!

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #19nămKiếntạoIT #Aptechwiz #AptechTechwiz #AptechTechwiz2 #Techwiz2 #Techwiz #Globalcontest #Globalitcompetition


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Trở thành IT Leader cùng Ngọc Nghiên và Trung Nghĩa với học bổng 2,5 năm trị giá 30.000.000 VNĐ: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="4IeArrTOg4h2jHVYeRvo" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"4IeArrTOg4h2jHVYeRvo","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"6ad2f4a6946dad8fc28a759dd7923551b8f9054c583488969be1ad6f91a7663f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->