TRẠI HÈ CÔNG NGHỆ THÁNG 9 - BÙNG NỔ SẮC MÀU IT TẠI VƯỜN VUA RESORT

09:56 15-09-2022BKAP Media

Vườn Vua Resort & Villas chào đón 02 lớp C2208G và C2208I bằng ánh nắng rực rỡ, bằng những gam màu cá tính khác biệt, đánh thức tiềm năng, sức mạnh, sự gắn kết của BKAPER. Tạo nên một bức tranh đa sắc và ghi dấu sức trẻ IT bung tỏa.

Trại hè Công nghệ là sân chơi dành riêng cho các bạn Tân sinh viên Bachkhoa-Aptech. Nơi giúp các bạn học tập, giao lưu kết bạn và phát triển các kỹ năng cần thiết trước khi bước vào kỳ học mới. Đó là hành trình vừa khơi mở với tình yêu IT, sẵn sàng bước vào đường đua công nghệ. Sạc đầy pin cho chặng đường sắp tới, được kết nối, được đồng hành, được đánh thức tiềm năng. Trại hè công nghệ IT Summer Camp chính là khởi đầu tràn đầy năng lượng, để các chiến binh IT của Bachkhoa-Aptech bứt tốc trên đường đua công nghệ.

K20 hãy lưu giữ những hình ảnh và cảm xúc ngày hôm nay, để luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ, thấu hiểu và đoàn kết trong chặng đường 2,5 năm học tới nhé!

Đây là một trong số vô vàn món quà dành tặng tân sinh viên Bachkhoa-Aptech. Chuyến đi sẽ khơi dậy đam mê công nghệ, kết nối tình bạn qua những trò chơi teambuilding và là nơi để các bạn thỏa thích bộc lộ cá tính. Đi 1 về 10, còn gì vui hơn?

Trại hè công nghệ IT Summer Camp bao gồm 3 phần: khởi động, tăng tốc và về đích, các trò chơi và hoạt động được thiết kế mang nhiều sắc thái khác nhau để tất cả sinh viên được tham gia. Các bạn được chia thành 4 đội là 4 mảnh ghép khác nhau, cùng tạo nên bức tranh đậm màu sắc BKAP.

Đặc biệt, thông qua các hoạt động rèn luyện trí óc và thể lực, ban tổ chức muốn gửi gắm một thông điệp đến các tân chiến binh: BKAPers phải có tinh thần đoàn kết, vì đồng đội; tuân thủ luật chơi; nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo và teamwork ăn ý để vượt qua thử thách, trong trò chơi cũng như trong học tập, công việc và cuộc sống sau này.

Trại hè công nghệ IT Summer Camp năm 2022 vừa rồi đã chứng kiến kỳ tích khi đội màu xanh đỏ đã giành giải Nhất với tinh thần thép, sự mưu trí và đồng lòng đã đưa cả đội về đích về số điểm xuất sắc. Tinh thần gắn kết và ngọn lửa nhiệt huyết được truyền từ coach đến sinh viên đủ khiến bạn rung rinh. Các chiến binh IT K19, đã có trọn vẹn một ngày hưởng chiến công rực rỡ cùng Trại hè Công nghệ IT Summer Camp. Đây là dịp để trải nghiệm, để gắn kết và kích hoạt tinh thần của các bạn sinh viên. Thanh xuân của chúng ta bắt đầu được ghi lại cùng Bachkhoa-Aptech. Đó là lí do tại sao 100% sinh viên đã tham gia đều thích thú và mong muốn được đi Trại hè công nghệ IT Summer Camp nhiều lần nữa.

Chờ đón những chặng chinh phục tiếp theo cùng Bachkhoa-Aptech.

Trở thành Tân sinh viên và trải nghiệm Trại hè Công nghệ IT Summer Camp cực chất nhé!

Tham gia ngay nào bạn ơi: https://bit.ly/2L0TreC


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 20 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #20nămKiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="MWrKN9lb46gG4WE4lAan" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"MWrKN9lb46gG4WE4lAan","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f6c03b040ed1368ebbd19bdadf91143dfb0c324a716a57eabf219c5771022970"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->