Trâu Tech - Linh vật dễ mến của nhà Bachkhoa-Aptech

10:37 07-01-2021BKAP Media

Nếu là sinh viên Bachkhoa-Aptech, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh chú Trâu tech màu vàng, tham gia vào mọi hoạt động, sự kiện của nhà trường.

Và tất nhiên rồi, tại sao chú Trâu tech lại xuất hiện ở mọi góc mọi nơi cùng BKAPer? Bởi vì đây chính là linh vật của Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech.

Trâu tech đồng hành mọi sự kiện với nhà BKAP

Tại sao lại là Trâu Tech?

Linh vật có giá trị tinh thần và quảng bá hình ảnh rất lớn. Nếu bạn còn nhớ, Seagame 23 diễn ra tại Việt Nam, chú Trâu vàng được lấy là biểu tượng cho kỳ Seagame, hình ảnh chú Trâu vàng khỏe mạnh, cần cù, chịu khó vươn lên gắn liền với nền văn minh nông nghiệp của Việt Nam nói riêng và cụm các nước khu vực Đông Nam Á nói chung.

Chú Trâu vàng, code nhiều mắt cận nhưng vô cùng thông minh!

Và với Bachkhoa-Aptech, biểu tượng chú Trâu đeo kính cũng là biểu tượng cho sự cần cù, siêng năng, chăm chỉ của BKAPers, code cho đầu to mắt cận. Nhưng đó là chưa đủ, chú trâu của kỷ nguyên 4.0, của công nghệ còn cần phải nhanh nhạy, sáng tạo, biết ứng dụng Công nghệ thông tin vào công việc, cuộc sống, bắt nhịp với thế giới, để vươn mình ra toàn cầu.

Chú Trâu tech siêu dễ mến đó!

Từ đó, biểu tượng chú Trâu Tech ra đời, là những bạn trẻ đam mê Công nghệ thông tin cần cù, chăm chỉ, chăm học hỏi, chăm đổi mới sáng tạo và sẵn sàng bứt phá.

Đu đưa đi quẩy X-Prom

Trâu Tech đồng hành cùng BKAPers

Ngay từ những ngày đầu, khi chú Trâu Tech xuất hiện, thì linh vật này của Bachkhoa-Aptech đã được đi khắp muôn nơi. Vừa thể hiện tinh thần, vừa thể hiện hình ảnh quảng bá của trường.

Này thì đi IT Tour

Từ các hoạt động khai giảng, đi IT doanh nghiệp, đi hướng nghiệp, đi ngày hội tuyển dụng, lễ tốt nghiệp,... đến những sự kiện/ hoạt động ngoại khóa như trại hè, đêm nhạc hội, chào mừng ngày 20 - 11,.... đều có mặt của chú Trâu vàng.

Trốn bồ đi quẩy luôn!

Đến mức người ta quen thuộc với hình ảnh này, sự kiện nào nhỡ vắng bóng chú Trâu, sinh viên đều nháo nhác hỏi thăm: 'Trâu Tech hôm nay bị ốm à?'

Đi tư vấn tuyển sinh này!

Cũng chính vì hình ảnh Linh vật Trâu vàng cực dễ mến, hòa đồng và thân quen, đi đến đâu chú Trâu Tech của Bachkhoa-Aptech cũng nhận được sự mến mộ của khán giả, các bạn học sinh, sinh viên lần đầu nhìn thấy đều xin 'check-in' cùng chú Trâu để lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa ấy.

Tham gia sự kiện Tri ân ngày 20 - 11

Bạn đã hiểu rõ về linh vật Trâu Tech của Bachkhoa-Aptech chưa? Nhân dịp sự kiện nào đó, check-in cùng chú Trâu vàng dễ mến của trường mình đi nha!


Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 16 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết lương 8 triệu đồng và mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2L0TreC

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

 

 

   0968276996
< wire:id="Y9pUoQqn5q1Z4NUbOj2o" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Y9pUoQqn5q1Z4NUbOj2o","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"96b4edfde797f3a041738b67125fde9de760a5c5d8284660aa8cbb6b5da28b4d"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->