Triết lý giáo dục của Bachkhoa-Aptech: Kiến tạo sinh viên toàn diện

19:52 15-04-2021BKAP Media

Triết lý giáo dục của Bachkhoa-Aptech: Kiến Tạo sinh viên toàn diện về Đạo đức, Nghị lực, Trí tuệ, Phong cách sống và Khát vọng cống hiến.

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Bachkhoa-Aptech sẽ từng bước góp phần thay đổi tư duy cho các bạn sinh viên, và trường học sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ thông tin.

Giáo dục toàn diện nhằm hướng tới 1 con người phát triển toàn diện về mọi mặt sẵn sàng hội nhập. Sinh viên Bachkhoa-Aptech cần phải Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ.

BKAPer sống có hoài bão, đam mê, khao khát được cống hiến và biết hành động hướng tới mục tiêu. Hành động để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bản thân và cộng đồng. Bachkhoa-Aptech tôn trọng, khơi dậy tiềm năng và khích lệ sự phát triển của từng cá nhân, định hướng cho sinh viên đi theo điểm mạnh, phù hợp với khả năng, sở thích.

18 năm xây dựng và phát triển, Bachkhoa-Aptech đã liên tiếp nhận được Danh hiệu Sao khuê về "Dịch vụ Đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam", liên tục nhận siêu cup "Super Achiever Award" dành cho đơn vị đào tạo xuất sắc nhất Aptech toàn cầu. Bachkhoa-Aptech cũng là hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao số 1 Việt Nam, tiên phong hệ sinh thái giáo dục toàn diện, với mô hình đào tạo 'Làm trước học sau' đầu tiên Việt Nam và phương pháp 'Kiến tạo IT' toàn diện. 

Với vị thế tiên phong là nơi đào tạo ngành CNTT chuẩn Quốc tế, Bachkhoa-Aptech là đơn vị đi đầu, tiên phong xu hướng đổi mới giáo dục theo mô hình trực tuyến, từng bước chuẩn bị cho sinh viên của mình có khả năng đáp ứng được yêu cầu liên tục thay đổi của công nghệ và tự tin hội nhập toàn cầu!

===========================================

Mừng sinh nhật 18 năm, Bachkhoa-Aptech dành tặng những suất học bổng siêu mê ly tới các chiến binh IT. 

  • 100% học viên mới nhận học bổng
  • Áp dụng tất cả các khóa học tại Bachkhoa-Aptech

  • COMBO KIẾN TẠO IT TRỊ GIÁ 24.000.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA HỌC DÀI HẠN LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ 2.5 NĂM

- Tặng bộ quà tặng Chiến binh IT: Laptop, Apple watch, Xe đạp địa hình

- Tặng vé trại hè Công nghệ 2N trị giá 3 triệu đồng gồm: Dã ngoại teambuilding rèn bản lĩnh IT, IT-Tour trải nghiệm doanh nghiệp, 1H trải nghiệm Lập trình cực chất.

- Bộ đồng phục IT Pro trị giá 3 triệu đồng gồm: Áo tím, Áo trắng BKAP, Áo gió BKAP, Thẻ SV, Balo, Bình nước.

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2L0TreC

Duy nhất 1/9 - 30/9/2020

   0968276996
< wire:id="rE0z5WsMhHoVM5p5xU8D" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"rE0z5WsMhHoVM5p5xU8D","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ae913ed46bb01028b7887e76c9b9153708ebf36552d7f05b98340679b844f9e9"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->