Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất Hà Nội

10:01 14-01-2020BKAP Media

Hiện nay, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn khác, không nhất thiết cứ phải đi học đại học, nhiều bạn chọn đến trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin để học thực hành với chương trình đào tạo chất lượng cao.

Vậy như thế nào là Trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin tốt?

1. Phương pháp và Mô hình đào tạo khác biệt

Ngày nay những mô hình đào tạo truyền thống thầy nói trò ghi chép, học sách vở và lý thuyết đã không còn tác dụng, lối mòn trong phương pháp giảng dạy truyền thống sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của người học. Chính vì vậy để đánh giá trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất, đánh giá về phương pháp và mô hình đào tạo thực sự khác biệt, tạo được cảm hứng, kích thích người học tò mò và muốn học.

Ví dụ như mô hình đào tạo CNTT ngược Làm trước học sau của Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech. Nghĩa là để người học được biết về cái mình sẽ làm sau này, từ đó mới học và tò mò cách để làm được những việc đó!

2. Không gian sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại

Ngày nay, nhắc đến việc học luôn đi kèm cùng sáng tạo, riêng với lĩnh vực CNTT còn cần phải có cơ sở vật chất hiện đại, cấu hình cao đáp ứng nhu cầu người học. Ở đó, không chỉ dừng lại những bài học về word, excel,... mà còn là chương trình phần mềm, code, lập trình, đòi hỏi máy móc, thiết bị đáp ứng được, đường truyền mạng tải lớn. Vừa đảm bảo chương trình học, vừa tạo ra sự say mê cho người học.

3. Chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế, chú trọng thực hành

Để là một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất, thì yêu cầu chương trình học tương xứng. Không chỉ lý thuyết suông, lý thuyết dàn trải, lan man nội dung, mà là lý thuyết cần thiết, ứng dụng ngay được trong thực tế. Khi mà không ai còn sử dụng đến Pascal, nhưng trường học vẫn dạy là hoàn toàn đi ngược lại tháp phát triển của thị trường.

Chú trọng thực hành nghĩa là học lý thuyết phải gắn liền thực hành đều đặn, nhất là ngành công nghệ thông tin cần việc thực hành, code liên tục, nếu chương trình không đẩy mạnh thực hành người học sẽ khó lòng thành thục kỹ năng!

Và chính vì thực hành đều đặn, người học có sản phẩm ngay sau khi kết thúc chương trình học để chứng minh kiến thức mình có và thể hiện tinh thần học là làm được việc ngay!

4. Cập nhật công nghệ mới

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt, ngoài việc chú trọng thực hành, thì chương trình học cũng cần phải ứng dụng mạnh mẽ công nghệ mới. Để người học sẵn sàng nhập cuộc với thị trường lao động chứ không phải loay hoay học xong không ứng dụng được thực tiễn vì kiến thức đã lỗi thời.

Công nghệ mới ở đây có thể kể đến là ứng dụng IOT, Blockchain, Ai,... tất cả những công nghệ này đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực và nhiều công ty, doanh nghiệp đang cần kíp nguồn nhân lực này. Vậy thì nếu chương trình đào tạo có ứng dụng, giảng dạy công nghệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của người học sau này!

5. Đào tạo kỹ năng mềm toàn diện

Ngoài chú trọng về chuyên môn, thì việc phát triển kỹ năng mềm cho người học cũng cực kỳ cần thiết. Thông qua các bài học, kỳ đồ án, người học sẽ biết kỹ năng phản biện, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng xâu chuỗi thông tin, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm,...

Một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất Hà Nội và chất lượng cao, phải đảm bảo ít nhất được những tiêu chí và yêu cầu trên. Ngoài ra, đơn cử như Bachkhoa-Aptech là trung tâm đào tạo công nghệ thông tin thực hành, còn cam kết đầu ra, công việc cho người học sau khi kết thúc khóa học. Đó là lý do khi đã xác định được hướng đi bạn còn cần phải chọn bệ phóng tốt cho bản thân mình!

> Tìm hiểu cách học được 35.000 Học viên Bachkhoa-Aptech chọn lựa: https://bit.ly/2HGeWBE

-------------------------------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

CÙNG BACHKHOA-APTECH BỨT PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU!

   0968276996
< wire:id="g8lRKnyJmBQT1F9UBQym" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"g8lRKnyJmBQT1F9UBQym","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"aa166d6c91cbbfbde4fc0e028057754af715a6286ceecc7c2f12035a2b0bab97"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->