Từ Zero đến Hero với khóa học lập trình PHP

15:46 27-11-2020BKAP Media

Học PHP là một trong những lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ tham gia công nghệ, với những bạn chập chững vào nghề thì khóa học PHP là nền móng đầu tiên cho hành trình theo đuổi công nghệ. 

1, Làm quen với ngôn ngữ lập trình PHP

Khác với những phần học trên giảng đường trong các trường đại học, cao đẳng của bạn, học PHP sẽ giúp bạn tập trung vào 1 phần kiến thức duy nhất với phương pháp đào tạo sát thực tế, sát nhu cầu để đảm bảo ra trường bạn có thể làm được việc. Thời gian đào tạo không dài nên yêu cầu bạn cần tập trung hết sức để có thể tiếp nạp được những kiến thức đó. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi kể cả khi bạn chưa biết gì về công nghệ bạn cũng sẽ được giảng viên hỗ trợ cho đến lúc bạn hiểu thì thôi. Việc chỉ đảm bảo tối đa 25 sinh viên trong 1 lớp giúp giảng viên có thể sát sao đến từng bạn một chứ không phải hình thức thầy giảng ở trên, cầm tay chỉ việc ngay khi có thắc mắc.

Tham gia khóa học PHP cơ bản bạn sẽ tập trung vào ứng dụng mạnh nhất của PHP là website, sau khóa học, các bạn sẽ sở hữu những kiến thức cần thiết nhất cho việc tạo dựng, thiết kế, vận hành, quản lý và sửa đổi một trang website bằng ngôn ngữ này. Sinh viên cần bảo vệ thành công sản phẩm thực tế để khẳng định khả năng học là làm được việc.

Mục tiêu sau khóa học là:

  • Xây dựng theo nhu cầu thực tế các doanh nghiệp, trang bị cho học viên kiến thức chuyên sâu, cần thiết và ứng dụng CN mới cho một web developer như: kỹ năng cắt ghép và xây dựng giao diện thực tế với Photoshop, HTML5, CSS3, Javascript, jQuery, Bootstrap 4.
  • Chương trình đi sâu cung cấp cho học viên kỹ năng lập trình FrontEnd với Angular 8, một kỹ năng bắt buộc phải có hiện nay.
  • Ứng dụng công nghệ NodeJS để xây dựng và bảo mật ứng dụng sử dụng Web API thông qua NodeJS.
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng PHP cơ bản và PHP Framework kết hợp với hệ quản trị CSDL MySQL để xây dựng ứng dụng web hoàn chỉnh theo các đề tài thực tế tại doanh nghiệp.
  • Có đủ kiến thức để hoàn thành project cuối khóa và phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng.

2, Từ zero tới hero với khóa học PHP trong 6 tháng

01 - Thiết kế giao diện với HTML5, CSS3, JavaScript
Sử dụng HTML5-CSS3-Javascript để tự mình tạo ra được một bộ giao diện website tĩnh, có các định dạng bố cục đẹp mắt, hợp lý, với các hiệu ứng bắt mắt từ CSS3, tương tác được với người dung nhờ Javascript, . . .

02 - Lập trình FrontEnd với Angular 8
Kiến thức về ngôn ngữ lập trình TypeScript, hiểu về cấu trúc project Angular, biết các phát triển và triển khai một ứng dụng Web FrontEnd bằng Angular 8.

03 - Thiết kế Database với MySQL
Lập trình web cơ bản với PHPTHỰC TẬP & ĐỒ ÁN06
Lập trình web nâng cao với PHP Laravel Framework
Lập trình FrontEnd với Angular 8

04 - Lập trình NodeJS
Kiến thức cần thiết để xây dung và bảo mật ứng dụng sử dụng Web API thông qua NodeJS. Hay còn được biết đến là Web Service.

05 - Lập trình web cơ bản với PHP
Kiến thức cơ bản về lập trình PHP & MySQL, có thể phát triển các website thương mại điện tử, website doanh nghiệp trên nền tảng PHP.

06 - Lập trình web nâng cao với PHP Laravel Framework
Hiểu rõ về cấu trúc project của
Laravel, hiểu được các thành phần trong một project laravel, phát triển các website sử dụng Laravel Framework.

Cuối cùng là bảo vệ đồ án cuối khóa, giai đoạn làm ôn luyện lại kiến thức trong quá trình học, áp dụng thực tế quy trình như bạn làm việc bên ngoài doanh nghiệp sau này, trong suốt quá trình học tập sẽ có giảng viên hỗ trợ bạn hoặc bạn có thể học bổ trợ thêm kiến thức tại trung tâm phần mềm của nhà trường. 

3, Sản phẩm thực tế của sinh viên BKAP sau 6 tháng 

Đặc biệt, nhập học trong tháng 11 này, Bachkhoa-Aptech dành tặng học bổng PHP tri giá 3.000.000 VNĐ

Nhận học bổng tại: https://bit.ly/2CX8xQa

Hoặc liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0968.27.6996

 

   0968276996
< wire:id="6O8DsaA1r2bdLQPMyoIW" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"6O8DsaA1r2bdLQPMyoIW","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"851250472c74fea5faf8d579f63d19437cc4bb75ed1f5559c27a1b3b566cac69"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->