"Tuổi trẻ hoài bão" - Bộ phim cổ vũ những bạn trẻ lựa chọn CNTT

09:24 19-05-2020BKAP Media

Tuổi trẻ hoài bão là bộ phim đặc biệt mà Bachkhoa-Aptech dành tặng để cổ vũ và tiếp thêm động lực cho những bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

Bước vào ngưỡng cửa chọn ngành, chọn nghề, bạn đã có quyết định cho riêng mình chưa? Bạn có đam mê hay sở thích nào muốn bảo vệ không? 

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật. Là một câu chuyện kể về hành trình của một chàng trai trẻ 18 tuổi mang trong mình một niềm đam mê công nghệ nhưng vấp phải sự phản đối của bố mẹ, sự phản ứng của xã hội. Nhưng bằng niềm tin, sự thấu hiểu và lòng can đảm với niềm đam mê của mình, chàng trai đó đã theo đuổi thành công đam mê và có chỗ đứng vững chắc trong nghề. 

"Tuổi trẻ phải làm điều mình thích" đó là câu nói rất phù hợp dành cho thế hệ Z nói chung và 2k2 nói riêng. Các bạn là thế hệ muốn được khẳng định mình, muốn được làm theo cá tính của riêng mình. Nhưng nếu chẳng may bạn vẫn chưa tìm được ra đam mê của bạn, đừng lo lắng hãy thử làm một điều gì đó, biết đâu bạn lại nuôi dưỡng tình yêu với nó từ những điều nhỏ nhặt nhất. Giống như chàng trai trong câu chuyện, yêu thích CNTT từ 1 bộ phim vậy. 

Thành đạt chính là món quà giá trị nhất mà bố mẹ bạn mong muốn. Không phải là tấm bằng đại học mà là bạn trưởng thành, tự lập và có thể nuôi sống được bản thân thật tốt mà không cần đến bố mẹ. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ con đường của mình, đừng nghĩ mình còn trẻ mà phó mặc mọi thứ, mọi sắp xếp cho bố mẹ. Cũng đừng nghĩ mình còn trẻ mà hoài phí thời gian của bản thân. 

Sinh ra trong kỷ nguyên công nghệ, nếu 2k2 không nắm vững cơ hội, tăng tốc tiếp nạp kiến thức thì bạn hoàn toàn có thể bị nuốt chửng bởi thời đại! Vì bạn sẽ không chỉ cạnh tranh công việc với những bạn bè khác mà bạn còn phải cạnh tranh cả với những cố máy công nghệ siêu tinh vi. Thế nên, hãy tìm cho mình một đam mê để bảo vệ và theo đuổi nhé! 

==================================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

XÉT TUYỂN HỌC BẠ - NHẬN BẰNG CNTT QUỐC TẾ

Xem thêm các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn của Bachkhoa-Aptech

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn
   0968276996
< wire:id="sCR7MhzsPFFDZsqJ94hX" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"sCR7MhzsPFFDZsqJ94hX","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"09420e1ec9468abe2db22d2aceeae7c101494d7319783558c0ebe8a1efbd1502"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->