Vì sao 2k2 nên sở hữu một tấm bằng CNTT Quốc tế?

08:44 10-06-2020BKAP Media

Thế hệ Z là thế hệ làm chủ công nghệ, sở hữu kiến thức CNTT hay một tấm bằng CNTT Quốc tế 2k2 sẽ thành công dù ở bất kỳ lĩnh vực nào! 

2k2 là thế hệ Z đầy cá tính và năng động, sinh ra trong cái nôi công nghệ, thế hệ Z nói chung và 2k2 nói riêng được dự đoán sẽ là những nhân tố thay đổi bộ mặt công nghệ của thế giới. Chưa nói gì đến xa xôi, chỉ chờ đến khi 2k2 trở thành lực lượng lao động thì kiến thức về ngành nghề dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa thì 2k2 cũng không thể thiếu. Dù 2k2 có đang lựa chọn ngành CNTT hay là bất kỳ ngành học khác nào thì kiến thức về công nghệ thông tin hay một tấm bằng/ chứng chỉ quốc tế về ngành học này cũng là một lợi thế nổi trội của các bạn! 

TẤM BẰNG CNTT MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ CHO 2K2 

1, Chương trình đào tạo THEO CHUẨN QUỐC TẾ
CNTT là ngành học không ngừng đổi mới những công nghệ mới vì vậy giáo trình học của sinh viên cũng phải liên tục update để đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mặc dù năng lực của nhân sự CNTT của Việt Nam không hề thua kém các nước phát triển nhưng lại bị hạn chế về mặt đào tạo khi giáo trình của chúng ta còn chưa đuổi kịp xu hướng và sinh viên chủ yếu chỉ học lý thuyết mà không được áp dụng thực hành nhiều. Vì thế những chương trình đào tạo Quốc tế sẽ giúp sinh viên có cơ hội tiếp thu, học hỏi lượng kiến thức chất lượng về công nghệ được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

2, Rút ngắn thời gian HỌC TẬP  

Thông thường với mội lộ trình học CNTT của một sinh viên sẽ là từ 4-5 năm bởi kiến thức của ngành học này thật sự khó và nhiều. Nhưng ngành học này lại không thể chờ các bạn lâu đến như thế để làm được việc. Thời gian 2 năm đầu tiên của một sinh viên chính quy là học kiến thức tổng quát và những môn đại cương, đây là thời gian để bạn làm quen dần với cách tự học và hiểu khái quát về ngành học này từ đó tìm cho mình một chuyên ngành yêu thích nhất. Nhưng chương trình đào tạo theo Quốc tế lại lược bỏ giai đoạn này, điều mà các chứng chỉ quốc tế hay chương trình đào tạo Quốc tế này tập trung chính là tập trung 100% vào chuyên ngành và thậm chí là những kiến thức xu hướng, quan trọng nhất. Vì vậy lộ trình của một chứng chỉ Quốc tế diễn ra từ 1-2,5 năm, rút ngắn thời gian học tập để tăng thêm thời gian trải nghiệm trực tiếp tại các doanh nghiệp cho sinh viên. 

3, Sở hữu mức lương NHƯ NHÂN VIÊN NGAY KHI RA TRƯỜNG 

54% nhà tuyển dụng sẵn sàng trả mức lương cao hơn dành cho ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến CNTT. Thay vì sau khi ra trường 2k2 phải dành đến 3 tháng để thực tập sinh và nhận sự đào tạo từ đầu của doanh nghiệp thì với chứng chỉ hay bằng cấp Quốc tế 2k2 hoàn toàn có thể bỏ qua thời gian thực tập trực tiếp thử việc để vào vị trí nhân viên luôn và thậm chí mức lương bạn được apply cũng sẽ nằm ở ngưỡng mức lương nhân viên. Không chỉ sở hữu mức lương ổn định ngay khi ra trường, 2k2 cũng sẽ sở hữu số năm kinh nghiệm nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Đây là thời điểm 2k2 lựa chọn cánh cửa tương lai cho mình. Dù là yếu tố gì tác động đến bạn hãy nhớ mục tiêu cuối cùng phải là có việc làm ổn định và có thể tự nuôi sống bản thân mình. Hãy nhớ, 2k2 chọn ở thời điểm này nhưng nó sẽ quyết định 3,4 năm tới của bạn. Đặc biệt trong thời điểm biến động của nền kinh tế, thiên tai và dịch bệnh 2k2 càng phải lựa chọn cho mình một lối đi tốt nhất. Và CNTT có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho 2k2 

SỞ HỮU TẤM BẰNG CNTT QUỐC TẾ CHỈ VỚI XÉT HỌC BẠ 

Bảng vàng thành tich của trường có rất nhiều cựu học viên làm Trưởng phòng, Giám đốc, Start-up công nghệ thành công như:


BACHKHOA-APTECH TUYỂN SINH 1500 CHỈ TIÊU NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2020

XÉT TUYỂN HỌC BẠ - CAM KẾT VIỆC LÀM TỪ 8 TRIỆU ĐỒNG!


Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="308QMUTjIvwvxMi3pf2V" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"308QMUTjIvwvxMi3pf2V","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"16a8cf5324e543e174c89ee7e9ab9358491e59109c259a4b7c9929a2c9297f50"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->