Vì sao tôi chọn Bachkhoa-Aptech?

17:43 28-10-2020BKAP Media

Để khơi nguồn cho hành trình chinh phục đam mê IT, cũng như gửi lời tri ân cho Lễ kỉ niệm Hiến chương sắp tới, cùng trò chuyện với cô nàng Vương Thị Thúy - sinh viên K17 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech.

Chia sẻ những cảm xúc của mình về trường, thầy cô, bạn bè về niềm tự hào Bachkhoa-Aptech cũng như hành trình 'biến đam mê thành sự nghiệp' của mình!

Có rất nhiều người thắc mắc, tại sao Thúy lại chọn một môi trường đào tạo thực hành của Bachkhoa-Aptech để khởi đầu cho tương lai sau khi tốt nghiệp THPT? Ở môi trường ấy có điều gì ấn tượng với bản thân trong khi còn rất nhiều hướng đi khác?

Có lẽ, bắt đầu từ những năm tháng học cấp 3, mình đã được biết và nghe về Bachkhoa-Aptech từ những người anh, người chị đi trước - cũng là những người truyền cảm hứng ngành Lập trình cho Thúy. Không bị gò bó, áp lực bởi tâm lý 'phải học đại học' càng khiến Thúy mong mỏi được tới môi trường này trải nghiệm và thỏa mãn đam mê.

Từ buổi học thử, cô nàng trở thành sinh viên tiêu biểu của Bachkhoa-Aptech

Ngay từ tháng 5/2019, khi kỳ thi THPT còn chưa diễn ra, Thúy đã cùng bạn đăng ký buổi học thử - làm sản phẩm thật tại Bachkhoa-Aptech, lặn lội gần 30km, Thúy chẳng một chút ngần ngại - cô bé vừa 18 tuổi đã có quyết định chắc nịch: 'Tôi chọn Bachkhoa-Aptech'.

Cô bé 18 tuổi, vượt gần 30 cây số để trải nghiệm buổi học thử tại Bachkhoa-Aptech

Và khi đã là một BKAPer, cô bạn đã trở thành một trong những sinh viên tiêu biểu của trường. Luôn nằm trong top có điểm cao nhất lớp, từ bài tập lớn cuối môn Bootstraps đạt điểm tuyệt đối, đến các môn về tư duy Lập trình, đến Tiếng Anh.

Khi kiên trì, nỗ lực thì đam mê biến thành sự nghiệp. Sau học kỳ 1, Thúy là 1 trong 4 bạn sinh viên của C1908G1 tham gia thực tập tại doanh nghiệp AHT, và có quãng thời gian làm việc không chính thức tại công ty này.

Mới đây, trong cuộc thi Lập trình BKAP CODE WAR 2020, Thúy cùng 2 đồng đội của Flames đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc, với sản phẩm sáng tạo và có sự đầu tư kỹ lưỡng chinh phục hội đồng chấm điểm.

Vương Thị Thúy cùng team nhận giải nhất BKAP CODE WAR 2020

Học Lập trình, nhất định phải thực hành nhiều!

Trong lễ khai giảng năm học 2020, Thúy vinh dự là 1 trong 3 sinh viên xuất sắc của toàn khóa, lên chia sẻ lộ trình học tập của mình. Cô nàng khiêm tốn: "Bí kíp thì chắc em không có bí kíp gì cả, chủ yếu là sau khi kết thúc việc học ở trường thì chúng ta nên dành ra khoảng 4-6 tiếng để thực hành những kiến thức vừa học cũng như tìm tòi những kiến thức mới liên quan. Đối với ngành Lập trình, để học được tốt thì chúng ta nhất định phải thực hành nhiều."

"Và mô hình đào tạo Làm trước học sau của nhà trường là đòn bẩy, giúp chúng em có thêm cơ hội được ra doanh nghiệp thực tập, giúp cho chúng em làm quen nhanh với guồng làm việc tại doanh nghiệp. Đặc biệt là ngoài kĩ năng thực hành chuyên môn thì tiếng Anh chính là một lợi thế giúp chúng em được giữ lại làm việc tại công ty." - Thúy nhấn mạnh và cũng gửi gắm lời khuyên để các em sinh viên khóa mới có lộ trình học tập đúng đắn.

Học Lập trình nhất định phải thực hành, thực hành liên tục

Quay trở lại những ngày tháng còn tìm hiểu về Bachkhoa-Aptech, Thúy cho biết thêm, bố mẹ hoàn toàn ủng hộ em theo học tại trường bởi Bachkhoa-Aptech cam kết hỗ trợ việc làm cho 100% sinh viên sau khi ra trường. Không chỉ có vậy, nhà trường cũng hỗ trợ học viên tối đa về mặt tài chính với nhiều hình thức đóng học phí linh hoạt, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, giúp em dễ dàng thực hiện được ước mơ theo đuổi ngành Lập trình. Đây như một giải pháp tinh thần để bố mẹ cảm thấy yên tâm và đồng hành cùng em khi chọn Bachkhoa-Aptech.

Là sinh viên K17 niên khóa 2019 – 2022, đến nay Thúy đã học tập ở Bachkhoa-Aptech được hơn 1 năm, và đang trong thời gian học SEM II. 

"Tôi tự hào, tôi chọn Bachkhoa-Aptech"

Thúy bày tỏ niềm biết ơn và tự hào khi chọn lựa BKAP khởi nguồn đam mê IT: "Đây là quyết định vô cùng sáng suốt của bản thân khi tất cả các thầy cô giảng viên, bộ phận CSSV, trợ giảng,… đều nhiệt tình, tận tâm, trẻ trung và gần gũi như những người thân trong gia đình. Ở đây, em và các bạn được hỗ trợ tốt nhất cùng những điều kiện để thoải mái học tập."

Chỉ sau 1 năm, em đã dần dần cải thiện được một số kỹ năng mềm như khả năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình,… là những kỹ năng mà trước đây bản thân rất kém." Ở Bachkhoa-Aptech, em còn gặp gỡ những anh chị khóa trước, những người đồng môn giỏi giang, đã hỗ trợ và đốc thúc em trên chặng đường chinh phục kiến thức. 

Song song đó, Thúy vẫn luôn hỗ trợ hết mình cho các hoạt động, sự kiện của trường từ giải đá bóng, X-Prom,... Với cô gái năm 1, đó là những kỉ niệm đáng trân trọng mà cô bạn muốn gìn giữ trong quãng thời gian 2.5 năm học tại Bachkhoa-Aptech!

Vương Thị Thúy - Tham gia tích cực hoạt động ngoại khóa tại trường!

Và để viết tiếp niềm tự hào khi trở thành BKAPer, Thúy đã truyền cảm hứng cho em trai của mình nối tiếp đam mê, chọn Bachkhoa-Aptech sau khi kết thúc THPT. Hiện tại, em trai của Thúy là Vương Xuân Dũng đang là sinh viên lớp C2010I1 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế. 

Thúy nhắn gửi đến những bạn có cùng đam mê về Công nghệ thông tin: “Hãy đến đây và tự mình trải nghiệm!”. Thúy tin rằng ở Bachkhoa-Aptech, chính là bệ phóng tốt nhất!


Đam mê CNTT, muốn tiết kiệm thời gian, giảm bớt gánh nặng học phí cho cha mẹ và không còn phải lo lắng về điểm chuẩn hay đau đầu với việc thay đổi nguyện vọng, hãy ứng tuyển vào Bachkhoa-Aptech: Hệ thống Đào tạo Công nghệ thông tin Quốc tế đã có 18 năm kinh nghiệm, với 35.000 học viên tin chọn.

  • 18 năm kinh nghiệm Đào tạo CNTT Quốc tế tại hàng đầu tại Việt Nam
  • 35.000 Sinh viên tốt nghiệp
  • 98% Có việc làm
  • 30% Cựu sinh viên thuộc cấp Quản lý
  • 1000$ Là mức lương trung bình
  • 200+ Doanh nghiệp đối tác
  • ĐỘC QUYỀN mô hình Đào tạo CNTT ngược Làm trước - Học sau
  • 100% Học viên hài lòng
  • 18 Chương trình Đào tạo CNTT Dài hạn, Trung hạn & Ngắn hạn
  • 75% là số thời lượng thực hành trong mỗi chương trình đào tạo
  • 4 là số project mỗi sinh viên hoàn thành trong 2.5 năm học chương trình CNTT Dài hạn

> Tham gia Lộ trình Kiến tạo IT 4.0: https://bit.ly/2L0TreC

> Hotline: 0968.27.6996

   0968276996
< wire:id="xTgEZV28fUn44Cnhh8ut" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"xTgEZV28fUn44Cnhh8ut","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"0c7d58e03e3ca80b0358f2ef47830a13faa13e87f77bb3747cfd4fb409ad64c0"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->