Vi vu doanh nghiệp - Chuyến hành trình đầy say mê của sinh viên Bachkhoa-Aptech

17:37 27-09-2019BKAP Media

Trong 2 ngày 26/9 và 27/9, các bạn sinh viên 4 lớp C1908I1, C1908I2, C1909G và  S1909G đã có buổi trải nghiệm đầy say mê tại 3 doanh nghiệp hàng đầu về CNTT: Phong Vũ, FSI và Minh Phúc SoftWare.

Chuyến xe IT Tour sẽ đưa các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech vi vu đến với 3 ông lớn công nghệ: Phong Vũ, FSI và Minh Phúc SoftWare, tại đây các bạn đã có những trải ngiệm đầy lý thú. 

1, Say trải nghiệm, thỏa đam mê 

Là những bạn sinh viên mới chập chững trên con đường công nghệ, trong thời điểm hiện tại có nhiều bạn còn khá mơ hồ với những gì mình sẽ được học hay những gì mà doanh nghiệp mong muốn ở các bạn. Rất ít bạn có thể tưởng tượng ra được sau này mình sẽ làm việc như thế nào, ở đâu và ở những vị trí ra sao. Điều này đã được giải đáp trong chuyến hành trình IT tour của các bạn.

Đặt chân tới doanh nghiệp, các bạn sẽ được tận mục sở thị môi trường công sở, các phòng ban, cách bạn sẽ làm việc với đồng nghiệp, sơ đồ vị trí cơ bản nhất mà một công ty cần có. Không chỉ giúp các bạn mường tượng ra không gian sau này mình sẽ làm việc, chuyến đi còn giúp các bạn nuôi dưỡng mục tiêu và khát khao sẽ sở hữu những vị trí tuyệt vời trong những công ty hàng đầu về công nghệ. 

2, Cơ hội vàng cùng nhà tuyển dụng 

Yêu thích công nghệ thông tin là một chuyện, nhưng sau này đi làm, việc mà bạn cần quan tâm tới nơi mình sẽ làm việc còn ở chỗ công ty đó có giúp bạn phát triển khả năng chuyên môn, bạn có được hưởng một chế độ phúc lợi tuyệt vời và sở hữu mức lương đáng mong đợi hay không? Đây cũng là những điều mà các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech quan tâm và được giải đáp rất chi tiết và tận tình từ phía đại diện các doanh nghiệp. 

Đặc biệt hơn trong chuyến đi này các bạn còn nhận về những bài học đầy giá trị từ các anh chị chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã có những va vấp và trải nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp. Những tip "hay ho" khi trình bày CV, những câu trả lời thông minh để lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng hay những cách ứng xử khéo léo khi làm việc tại công sở được anh chị chia sẻ nhiệt tình. 

3, Từ buổi trải nghiệm này hãy học tập thật tốt nhé! 

IT tour tại doanh nghiệp là chương trình được tổ chức thường niên nằm trong mô hình đào tạo độc quyền "Làm trước học sau" của Bachkhoa-Aptech. Trong chuyến đi này các bạn sinh viên sẽ tới tham quan các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT để khám phá mô hình làm việc, trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp và lắng nghe những chia sẻ từ các anh chị đi trước. Từ đó các bạn sẽ biết được mình cần học tập kiến thức gì, bổ sung kĩ năng nào để có thể phù hợp nhất với yêu cầu của doanh nghiệp. 

Đồng thời từ phía đại diện doanh nghiệp cũng khẳng định một lần nữa sự đồng hành và hỗ trợ của doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập của các bạn. Doanh nghiệp sẽ tạo cơ hội để các bạn sinh viên của Bachkhoa-Aptech vừa học vừa làm tại công ty khi các bạn có đủ kiến thức và kĩ năng. Nhà trường cam kết sẽ tạo ra một môi trường học tập được thực hành lên đến 70% và thực chiến các dự án tại doanh nghiệp trong quá trình học của các bạn. Vì vậy việc các bạn cần quan tâm chính là hãy dốc hết khả năng, kiên trì và thật cố gắng trong học tập. 

Chuyến hành trình IT Tour đã khép lại nhưng những kĩ niệm và những dấu ấn tại doanh nghiệp vẫn sẽ là hành trang theo các bạn sau này. Cùng đón chờ những hành trình đầy bổ ích tiếp theo của IT Tour nhé!

================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 16 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam.

Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC - HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 30.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

  • Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="Xlzgxw931FTRg5YpjHs6" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Xlzgxw931FTRg5YpjHs6","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"14d91a4d43e08c0a4ea46af44f78f3e62ea4969bb38d878e6beed077af2a3254"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->