Vi vu Eway, chuyến IT-tour khám phá doanh nghiệp đầy mê say!

09:20 20-06-2020BKAP Media

Khám phá doanh nghiệp, hỏi đáp đầy say mê và thiết lập dự định tương lai là những giá trị BKAP-er thu được sau chuyến IT-Tour tại công ty Eway

Tọa lạc ở tầng 2 tòa nhà Ecolife, Eway đón chào các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech với một không gian rộng mở, hiện đại và đầy cảm hứng sáng tạo. Đây sẽ là một không gian lý tưởng để các IT-er tạo ra những sản phẩm mang tính thực tiễn cao. 

Trước khi đến với phần hỏi đáp cùng doanh nghiệp, BKAP-er được đưa đi làm quen với từng phòng ban, chia sẻ về những vị trí chủ chốt trong công ty và gặp gỡ những đàn anh giàu kinh nghiệm có thể sẽ là người cộng sự trong tương lai của các bạn. 

Chuyến đi IT-tour không thể thiếu phần hỏi đáp cùng doanh nghiệp với những câu hỏi đa dạng về vị trí làm việc, cơ hội thực tập đến những chia sẻ về sự thành công, con đường lập nghiệp hay những tip hay ho để có thể “dễ thở” trong môi trường công sở… Bộ 3 ưu tú của Eway là anh Phạm Phương Tú - giám đốc công nghệ, anh Từ Tất Huân - Technical lead sản phẩm pushmize và anh Đào Văn Hiệp - Technical lead sản phẩm MasOffer đã giải đáp nhiệt tình các câu hỏi của BKAP-er. Sở hữu đội ngũ trẻ và đánh giá cao tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Eway luôn dành nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên vừa ra trường, có những vị trí partime hoặc thực tập sinh dành cho các bạn còn đang đi học với chế độ đãi ngộ phù hợp. Hiện tại, sinh viên năm nhất của Bachkhoa-Aptech cũng đang thực tập tại đây. 

Với các lĩnh vực hoạt động chính: Advertisers, Merchants và Traffic Owners dựa trên nền tảng Marketing và nền tảng phân phối dựa trên công nghệ dữ liệu lớn, rất nhiều vị trí của Eway đang chờ đón những bạn trẻ đam mê công nghệ sẵn sàng thử thách và cống hiến! 

IT-tour là chuyến đi tốt nhất để các bạn trẻ hình dung thực tế về môi trường công sở, về cách vận hành của mô hình công việc thực tiễn. Từ đó giúp các bạn có định hướng rõ ràng hơn về lộ trình học tập cũng như những kiến thức cần có để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Đây cũng chính là điểm đặc biệt trong mô hình đào tạo “Làm trước học sau” của nhà trường. 

IT-tour tại Eway đã khép lại với những niềm vui và những bài học giá trị, cảm ơn công ty Eway đã tạo điều kiện và hỗ trợ nhiệt tình, chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt, chúc quý công ty sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt! 

Cùng chờ đón những chuyến đi tiếp theo nhé! 

Xem thêm những hình ảnh trong chuyến IT tour tại Eway: THEO CHÂN BKAP-ER KHÁM PHÁ HẾT EWAY

============================================

> Chạm ngay để trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 8 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN.
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="LyFd5i4rZ5THtIlCob3K" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"LyFd5i4rZ5THtIlCob3K","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"9f784dc2121837482f53086da4f311f2d2ea96044a42370929c2dc36868ed98d"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->