[Video] Buổi 2 - Code game "Flash Card for Kids" bằng Android

08:32 14-01-2022BKAP Media

Buổi thứ 2 trong chuỗi seri 12 buổi làm code tạo game "Flash Card for Kids" bằng Android sẽ là phần nội dung "tạo dự án". Cùng theo dõi nhé! 

Học làm game cùng chuyên gia Vũ Tuấn Minh - giảng viên lập trình với hơn 12 năm kinh nghiệm doanh nghiệp và đào tạo lập trình viên chất lượng cao. 
Nội dung buổi làm code #2. 

  • Giới thiệu cài đặt & chuẩn bị môi trường.
  • Vẽ các màn hình chính, chuẩn bị tài nguyên.
  • Deploy lên máy ảo. 

Nếu như trong buổi 1 bạn đã hình dung ra được những thao tác để xây dựng một game online thì đến với buổi thứ 2 chúng ta sẽ cùng đi với nhau từ việc cài đặt môi trường, khởi tạo dự án, tạo máy ảo và chạy thử... 
Buổi thứ 2 rất quan trọng với những manh chiếu mới đấy, hãy bắt tay làm code cùng chuyên gia Vũ Tuấn Minh ngay nào! 
Buổi 1: https://www.youtube.com/watch?v=ibJxVuxhpp4&t=2s 

Ứng dụng Lập trình Android có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất trong các hệ điều hành vì chúng đã được xây dựng theo hướng mã nguồn mở, chính vì vậy học lập trình Android giúp lập trình viên có thể dễ dàng tiếp cận bởi lẽ có cộng đồng hỗ trợ và giao lưu lớn hơn, rộng hơn so với các hệ điều hành khác.

Hiện nay khi thiết bị phần cứng Android tăng chóng mặt riêng mảng điện thoại có đến 82% thiết bị sử dụng Android, càng là mảnh đất màu mỡ dành cho người học Lập trình Android. 

Không chỉ dừng lại ở laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, hiện nay còn mở rộng cả Tivi, đồng hồ thông minh, set-top-box, media player, thậm chí cả tủ lạnh,... Nên có thể thấy nếu chuyên về học Lập trình Android, các bạn có thể phát triển trong một thời gian khá dài.

Ngôn ngữ Lập trình chính thức của Android là Java và đây cũng là ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với khoảng 9 triệu nhà phát triển.

Hệ điều hành Android của Google sử dụng Java như là cơ sở cho tất cả các ứng dụng Android. Trong khi Android Java không hoàn toàn giống Java thông thường, nhưng nó cũng có nhiều điểm chung – Vì vậy học Java sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn phát triển ứng dụng cho Android.

Theo dõi ngay chuỗi seri làm game "Flash Card for Kids" của Bachkhoa-Aptech để tiếp nạp những kiến thức xu hướng nhất nhé! 

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech 
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996
Các khóa đào tạo: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/

   0968276996
< wire:id="4W9AlAX7wWd837ssHUW2" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"4W9AlAX7wWd837ssHUW2","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"45456ec20b64c1a214c3d3fcc6d58a9146add8dcbb2a220a86b6f6c775138cdc"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->