[Video sản phẩm] Sản phẩm thực tế - Thành quả của đội nhóm

06:38 26-10-2021BKAP Media

Trước khi tiến bước vào kỳ cuối cùng của lộ trình chinh phục 2,5 năm, nhóm 404 Not Found đã trình diện sản phẩm đồ án sem III ứng dụng công nghệ . NET đầy ấn tượng trước hội đồng phản biện. 

Đề tài: Online Mall Management

Tên nhóm: 404 Not Found 
Thành viên: 

  • Nguyễn Thanh Mỹ 
  • Phạm Thị Duyên 
  • Trần Quang Long 
  • Đỗ Văn Huy 

Ý tưởng: Online Mall Management là nơi để mua sắm, nhưng không phải ai đến trung tâm thương mại cũng để tìm mua một món đồ. Đôi lúc đơn giản, người ta chỉ muốn hoà mình vào một địa điểm hiện đại, rực rỡ nhưng vẫn có những khoảng không cho chính mình và người thân. 

Công nghệ:

  • Backend:C# 9,.Net 5 và ASP.Net MVC
  • Fontend: ajax,Jquery,boostrap 4,…
  • Database :Sql Server

Như vậy sau 3 kỳ học, BKAPers đã bỏ túi được 3 sản phẩm thực tế, bước vào kỳ cuối cùng này, những chàng trai cô gái công nghệ cần tăng tốc để chạm đích mục tiêu. Sản phẩm thực tế không chỉ ứng dụng kiến thức học tập của cả một kỳ mà còn giúp rèn luyện khả năng làm việc nhóm, cách phân bổ thời gian, kỹ năng thuyết trình, phản biện... Đây chính là điều mà doanh nghiệp cần ở những ứng viên công nghệ. Điều này cũng lý giải cho việc doanh nghiệp đánh giá rất cao khi tiếp nhận đầu ra là sinh viên tốt nghiệp từ Bachkhoa-Aptech. 

Công nghệ thông tin là ngành học nói chuyện bằng thực lực, đánh giá bằng sản phẩm. Là ngành nghề quan trọng nhất của kỷ nguyên số với số lượng công việc hàng triệu, mức thu nhập cao ngất nhưng không phải cứ học ngành này ra sinh viên sẽ kiếm được việc. Bởi theo thống kê của trang tuyển dụng việc làm vietnamwork thì có đến 75% sinh viên phải đào tạo lại cả chuyên môn và kỹ năng khi ra trường. Điều này khiến doanh nghiệp và ứng viên mất thời gian, công sức và cả tiền bạc. Từ đó, Bachkhoa-Aptech bắt tay cùng doanh nghiệp tạo nên giáo trình xu hướng, dạy đúng trọng tâm vào những gì mà doanh nghiệp cần. Trong mỗi kỳ học, sinh viên được học tập như một mô hình dự án thu nhỏ, làm việc nhóm từ đầu, học kiến thức đến đâu áp dụng để làm từng mắt xích của dự án đến đó. Vừa tiếp nạp kiến thức, vừa va chạm thực tế, tạo ra sản phẩm thực tiễn chính là sự tự tin để BKAPers xin đi thực tập hoặc làm việc partime tại các doanh nghiệp công nghệ ngay sau học kỳ I. 

Khép lại Sem III với sản phẩm ấn tượng chúc các mem của 404 Not Found cán đích xuất sắc kỳ học cuối cùng nhé!!! 

Tự hào 19 năm Kiến tạo IT, Bachkhoa-Aptech luôn nỗ lực mang đến môi trường đào tạo CNTT tốt nhất cho thế hệ trẻ. Sinh viên học là làm được việc và được giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp với mức lương từ 8 triệu.

Các chương trình đào tạo: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/cac-khoa-hoc

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="OncFtEiZ5Z5VCC2d2b2f" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"OncFtEiZ5Z5VCC2d2b2f","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"86b883fe315394890028f0fddb4d6e44463681197a47acb0edada3bd6c70ce44"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->