[Video] Tư vấn hướng nghiệp đi tìm liều vắc xin cho tương lai gen Z

07:09 24-05-2021BKAP Media

Đại dịch Covid-19 để lại những hậu quả nặng nề cho nền kinh tế và các ngành nghề. Trong đó, Gen Z chính là thế hệ nhân lực phải gánh chịu những thiệt hại đó. Làm thế nào để gen Z có thể đảm bảo chỗ đứng trong tương lai, cùng theo dõi trong video dưới đây nhé!

 

Tham dự buổi talkshow tư vấn hướng nghiệp có sự hiện diện của các khách mời: 

TS. Hoàng Công Dụng - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo Dục & Đào tạo

Mr. Nguyễn Duy Quang - Giám Đốc Bachkhoa-Aptech

Mr. Chu Hồng Quân - Cựu học viên Bachkhoa-Aptech

Talkshow xoay quanh những thông tin về ngành công nghệ với những số liệu về chỉ tiêu tuyển sinh, các ngành đào tạo hot, mức lương các ngành nghề... đồng thời tư vấn và hỗ trợ thông tin tuyển sinh cho các bạn trẻ mong muốn lựa chọn ngành công nghệ. 

Theo đó, dù dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế và các ngành nghề khác, thì Công nghệ thông tin(CNTT) lại là ngành học top đầu không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thậm chí còn mở ra những cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn. Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh, để sống sót tất cả các lĩnh vực ngành nghề đều dần chuyển dịch sang chuyển đổi số, từ đó học CNTT hay sở hữu kiến thức về ngành nghề này đều sẽ là chìa khóa vững chắc cho tương lai gen Z. Bên cạnh đó đây cũng là ngành học sở hữu cơ hội việc làm, mức lương và sự phát triển tốt nhất thị trường. 

Chọn ngành trước khi chọn trường là lời nhấn mạnh của TS. Hoàng Công Dụng - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ Giáo Dục & Đào tạo và khi chọn được ngành học phù hợp rồi thì điều quan trọng không kém chính là phải chọn được một môi trường phù hợp với năng lực của gen Z. 

Sở hữu 19 năm kinh nghiệm đào tạo CNTT chất lượng cao cùng 35.000 học viên thành đạt 100% có việc làm, Bachkhoa-Aptech với mô hình đào tạo Làm trước - Học sau tự tin sẽ là bệ phóng tốt nhất cho 2k3 theo đuổi công nghệ. Đặc biệt, năm 2021 Bachkhoa-Aptech hợp tác cùng 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek tạo ra chương trình IT Leader 4.0 - lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao. Doanh nghiệp sẽ bắt tay từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình được cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. Đây cũng là chương trình nhận được sự đánh giá cao từ các ban ngành, các doanh nghiệp làm về CNTT, kỳ vọng sẽ tạo ra lứa nhân lực nằm trong sứ mệnh VÌ 1 TRIỆU NHÂN LỰC CNTT CHẤT LƯỢNG CAO. 

Hiện tại, Bachkhoa-Aptech đang tuyển sinh 2 hệ:

1, Lập trình viên quốc tế 2,5 năm - Xét học bạ - Nhận bằng CNTT Quốc tế - Cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 8 TRIỆU

Tham khảo tại: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/xethocba

2, Lập trình viên quốc tế chất lượng cao 2,5 năm - Nhận song bằng đại học và bằng CNTT Quốc tế - Cam kết tuyển thẳng vào 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu với mức lương từ 10 TRIỆU

Tham khảo tại: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

2k3 nếu còn băn khoăn về những thông tin về ngành công nghệ có thể để lại thông tin và nhận tư vấn về ngành miễn phí! 

- Địa chỉ: 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0968 27 6996

- Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="nxtCELKEo5vQZ9bKwWGx" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"nxtCELKEo5vQZ9bKwWGx","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f27fca552b1abae63fbbe3cc55ea17c6879fc61766cd77228e86d7b30e71b3b7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->