[VLOG 5] Bí kíp để dân trái ngành học tốt CNTT

19:52 15-04-2021BKAP Media

Dân trái ngành rẽ nhánh hoàn toàn có thể học tốt CNTT nếu nắm được bí kíp dưới đây! 

Thời gian gần đây tôi thấy các bạn chuyển hướng học ngành CNTT rất nhiều. Đây cũng là điều dễ hiểu vì ngành học này mang nhiều điểu ưu điểm như lương cao, cơ hội việc làm và không bị ảnh hưởng bởi các biến động xã hội,...Nhưng CNTT là ngành học khó không hề đơn giản nhất là với những bạn chuyển ngành.

3 Bí kíp để dân trái ngành có thể chinh phục thành công với CNTT

1,Chạy đua về mặt thời gian:
Muốn làm được việc trong ngành IT bạn cũng không cần mất đến 4 năm đại học, thời gian ngắn nhất để làm được việc có thể là 6 tháng đến 2,5 năm. Đối với dân chuyển ngành bạn nên dùng thời gian tối thiểu là 1 năm. 6 tháng đầu tiên để học nền tảng cơ bản trước, 6 tháng tiếp theo bồi dưỡng và nâng cao khả năng làm dự án thực tế. 1 năm nay bạn cần được Codeching trực tiếp, chuyên sâu vào một chuyên môn cụ thể, mà không phải học kiến thức tổng hợp như các bạn sinh viên công nghệ.

2, Tận dụng ưu điểm của mình
Sự thật là các doanh nghiệp đều muốn làm việc với nhân lực trẻ vì các bạn ấy có sự nhiệt huyết, dễ đào tạo và nhạy bén với sự thay đổi, vì điều này dân trái ngành cần show ra hết những ưu điểm của mình.
- Ưu điểm đầu tiên là mục tiêu đủ lớn, đây cũng là thứ nhà tuyển dụng ưa thích. Chỉ khi mục tiêu đủ lớn bạn mới có quyết tâm vượt qua những khó khăn và mang lại kết quả tốt nhất
- Ưu điểm thứ 2: chuyên sâu vào 1 ngôn ngữ, sinh viên công nghệ thường được dạy những kiến thức đại cương để các bạn ấy có thể lựa chọn chuyên môn yêu thích, khác với họ, sinh viên Bachkhoa-Aptech được định hướng chuyên môn sâu ngay từ đầu để rút ngắn thời gian học và có thể đi làm việc tại doanh nghiệp sớm nhất.

3, Học nhanh, ra trường sớm

Thời gian học khóa trung hạn của BKAP là 1 năm, sau 1 năm các bạn đã có thể tự làm những dự án thực tế tại doanh nghiệp, thời gian rút ngắn đương nhiên công sức bạn bỏ ra cũng phải gấp đôi, gấp 3, chứng minh một điều bạn hoàn toàn có thể học tập và làm việc dưới áp lực về thời gian, đây là một trong những tiêu chí tạo nên một lập trình viên giỏi, sở hữu mức lương cao. 

Cùng Bachkhoa-Aptech, chinh phục CNTT chỉ trong 1 NĂM 

Tham khảo:https://bit.ly/3dQUTML
Hotline: 0968 27 6996 

   0968276996
< wire:id="m3WhpN2XSn6SCHGexyRS" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"m3WhpN2XSn6SCHGexyRS","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"b634fe0f0269ff02a221fe28f6628f8ca9335e8ffaca503236a9c406960b8765"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->