[VTC6] - Trại kỳ lân - Trại ươm kỹ năng khởi nghiệp để tài năng Việt không bỏ phí

14:41 09-03-2020BKAP Media

Trại kỳ lân là một trong những dự án hợp tác giữa doanh nghiệp Bytesoft Việt Nam và trường đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech. Đây là nơi tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho các bạn trẻ yêu CNTT muốn làm chủ! 

 

Chiều ngày 03/03/2020, Hệ thống đào tạo CNTT Bachkhoa-Aptech và Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam đồng tổ chức "Tọa đàm Hợp tác đào tạo nhân lực và dịch vụ CNTT chất lượng cao" và bắt tay ký kết hợp tác toàn diện. 

Đào tạo cùng doanh nghiệp là chiến lược nằm trong mô hình Làm trước - Học sau của Bachkhoa-Aptech. Theo đó, doanh nghiệp và nhà trường sẽ giữ mối liên hệ chặt chẽ và hỗ trợ nhau trong quá trình đào tạo và cung ứng nhân lực CNTT chất lượng cao. Ngay từ khi các bạn sinh viên bước chân vào kỳ học, các bạn sẽ được đưa sang doanh nghiệp tham quan thực tế môi trường làm việc, tìm hiểu những yêu cầu của nhà tuyển dụng và lắng nghe chia sẻ của những trainer giàu kinh nghiệm, từ đó nhà trường sẽ giúp các bạn định hướng việc học tập hiệu quả. Sau khi học xong kỳ đầu tiên, nhà trường sẽ gửi sinh viên sang bên doanh nghiệp để thực tập và làm dự án thực tế, trực tiếp dùng những kiến thức đã học áp dụng vào thực tế. 

Việc bắt tay ký kết toàn diện với Bytesoft VN nằm trong chiến lược hợp tác đó đồng thời tạo nên một môi trường phát triển CNTT toàn diện, xu hướng và hiệu quả cho các bạn. 

Highlight của buổi ký kết hợp tác này chính là "Trại kỳ lân" - là hệ sinh thái tư vấn và thực chiến khởi nghiệp được thực hiện bởi Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam. Thông qua mô hình này các bạn học viên sẽ được rèn luyện qua các kỹ năng thực tế và được tư vấn lộ trình đến từ các Shark, những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Buổi tọa đàm cùng những khách mời đặc biệt trong ngành CNTT và những người có ảnh hưởng trong giới Shark cũng đã giúp làm rõ những ưu điểm và giá trị của hệ sinh thái này. 

Với sứ mệnh đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đồng thời không để những tài năng công nghệ của Việt Nam bị hoài phí, Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam rất tin tưởng vào sự hợp tác toàn diện lần này. Hãy cùng chúng tôi xây dựng lên cộng đồng CNTT nói chung và cộng đồng khởi nghiệp CNTT nói riêng vững mạnh, đưa nền CNTT của nước ta sánh ngang cùng thế giới! 

===================================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn
   0968276996
< wire:id="8MN9YjCHNQtGrC0Qgr6K" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"8MN9YjCHNQtGrC0Qgr6K","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"5d7861b21288cf35e6c4532aa430e665a5f76c6158337df6814f30611422153e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->