Xóa mù công nghệ Web với khóa học PHP Full-Stack từ cơ bản đến nâng cao!

19:52 15-04-2021BKAP Media

Với khóa học chuyên sâu ngôn ngữ Lập trình Web PHP, các bạn được trang bị toàn năng từ cơ bản đến nâng cao về PHP - ngôn ngữ web phổ dụng hàng đầu thế giới. Đặc biệt, sinh viên còn được trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 và cam kết mức lương từ 6 triệu đồng ngay từ khi nhập học!

Vậy Full-stack Web Dev là gì?

Fullstack dev sẽ phụ trách cả frontend (thiết kế UI/UX/ flow) cho tới back-end (thiết kế database và viết các API cần thiết) của hệ thống.

Việc trang bị Full-stack Web giúp nâng cấp sự nghiệp Dev như thế nào?

  •  Fullstack Dev dễ kiếm được việc làm hơn do có skill set rộng.

Một Dev Fullstack có thể chuyển qua làm frontend hoặc backend hay làm về database mà không sợ hổng kiến thức hay chán nghề.

  •  Lương cao hơn so với các Dev khác.

Phần lớn các mẩu tin tuyển dụng có chữ “fullstack dev developer” thì mức lương thường cao hơn “web developer” thuần với cùng cấp độ. Và bạn có biết các mẫu tin tuyển dụng thường tập trung vào một ngôn ngữ chuyên sâu? Khi bạn đã chín 1 ngôn ngữ, chẳng có lý do gì mà không được ghi điểm hơn là biết 'làng nhàng' vài ngôn ngữ nhưng chẳng đến đâu.

  • Dễ dàng thăng tiến hơn: bởi vì kiến thức fullstack giúp họ có cái nhìn tổng quát về hệ thống, rất cần thiết và được đánh giá cao nếu họ muốn phát triển lên thành Team-leader, product manager hay software architect.

Ngoài ra do biết cả frontend, backend, design… nên họ trở thành cầu nối giữa các team với nhau, giúp giao tiếp giữa các team và các thành viên cùng team trở nên trôi chảy hơn. Điều này giúp Fullstack Dev dễ trở thành key member trong team và dễ thăng tiến hơn.

Tốt nghiệp khóa Lập trình PHP Full-stack ở Bachkhoa-Aptech bạn sẽ được gì?

  • Thành thạo PHP từ cơ bản đến nâng cao, kể cả bạn mới bắt đầu học Lập trình!
  • Có được ít nhất 3 project web thực tế đầy đủ frontend và backend - thoải mái ghi vào hồ sơ tìm việc sau khi tốt nghiệp
  • Thành thạo Javascript, Laravel, Angular,... - xu hướng lập trình web đang cực kì hot hiện nay với hàng nghìn công việc trên thị trường lao động
  • Được cam kết việc làm khởi điểm từ 6 triệu đồng, gần như 100% các bạn sinh viên có khả năng đi làm fulltime có việc ngay sau khi tốt nghiệp.

> Bắt đầu hành trình 'lên lương' tại: https://bit.ly/2Z3qTJe

> Đặc biệt, nhập học ngay hôm nay để nhận học bổng siêu hời, trị giá lên tới 10.000.000 VNĐ

> Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Lamtruochocsau

   0968276996
< wire:id="Qt3qpQUJwUsjZFEJzblU" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Qt3qpQUJwUsjZFEJzblU","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"0699a470257d467d03862e09a80bcd0f922c7fbad508f8bfbea28b7d2341e40f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->