XÚC ĐỘNG LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN THÁNG 8

03:04 27-08-2022BKAP Media

Tự hào, xúc động, biết ơn, hồi hộp,... hàng loạt xúc cảm được ghi lại trong buổi Lễ tốt nghiệp tháng 8 của sinh viên khóa K17 - Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech.

Chiều 25/8 vừa qua, Bachkhoa-Aptech đã tổ chức Lễ tốt nghiệp tháng 8 trọn vẹn dành cho các bạn sinh viên K17. Buổi Lễ tốt nghiệp có sự xuất hiện của các thầy cô đến từ Bachkhoa-Aptech: Thầy Kiều Đức Hạnh – Giám đốc Đào tạo, Thầy Phạm Xuân Hiền - Giám Đốc Đào tạo, Thầy Lại Đức Chung - Trưởng phòng chuyên môn.

Mỗi năm, Bachkhoa-Aptech tự hào trao bằng tốt nghiệp cho một thế hệ sinh viên. Và tháng 8 này, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các bạn SV chuyên ngành Lập trình viên quốc tế.  

Mang niềm tự hào rạng rỡ và sự biết ơn chân thành đến đội ngũ thầy cô đã luôn hỗ trợ hết mình trong suốt chặng đường tại Bachkhoa-Aptech, Vương Thị Thúy - Sinh viên lớp C1905M đã đại diện các bạn sinh viên tốt nghiệp trong tháng 9 lên gửi lời tri ân đến các thầy cô, hệ thống: "Hai năm rưỡi, là khoảng thời gian không dài nhưng đủ để chúng em biết mình muốn gì và nhận được những gì. May mắn được trải nghiệm mô hình Đào tạo CNTT 'ngược' Làm trước - Học sau kết hợp với phương pháp Kiến tạo IT và hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Chúng em bắt đầu với hành trình theo đuổi đam mê bằng những chuyến IT Tour, thăm quan doanh nghiệp, sau đó là những giờ giảng dạy đầy nhiệt huyết của những thầy (cô) ở Bachkhoa-Aptech, bỏ túi ít nhất 4 sản phẩm công nghệ. Có lẽ đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ sinh viên Bachkhoa-Aptech mới có.

 Với riêng bản thân em, được truyền lửa từ những người thầy tận tâm, đã giúp em sớm xác định hướng đi của mình. Gửi lời cảm ơn đến các thầy cô tại Bachkhoa-Aptech đã cho em nền tảng tốt để chinh phục ngành CNTT, có lẽ đây là quyết định đúng đắn nhất của em. Bởi lẽ, tham gia môi trường này, em không chỉ được đào tạo lý thuyết suông, mà còn được luyện tập thực hành, làm dự án thực tế cùng các thầy rất nhiều, đó là những buổi đêm lần mò tài liệu, thử đi thử lại các thuật toán, cùng thầy miệt mài sửa code. Từ đó, đã trang bị lợi thế kỹ năng về thực hành cho chúng em - là bí kíp để ghi điểm với nhà tuyển dụng. Cũng nhờ vậy, mà em và nhiều bạn sinh viên có đủ tự tin đi làm tại doanh nghiệp khi chỉ kết thúc học kỳ 1 tại trường.

Bắt đầu có việc làm khi vừa 19, 20 tuổi thực sự là niềm tự hào với chúng em và gia đình. Nhưng đây cũng chính là thử thách để em và các bạn không ngừng trau dồi, nỗ lực hơn nữa để bắt kịp sự thay đổi liên tục của Công nghệ và tiến xa hơn hơn trong tương lai. Chúng em cũng cảm ơn nhà trường đã tạo ra nhiều hoạt động ngoại khóa từ trại hè công nghệ, giải bóng đá, thể thao hay cuộc thi tìm kiếm gương mặt tài năng,... là cơ hội để các bạn sinh viên được thể hiện bản thân và cũng là dịp để gắn kết các thế hệ sinh viên trong trường.

Nhân đây, cũng xin chúc các bạn Tân sinh viên khóa dưới ngày càng năng động, tự tin, học tập tốt, có nhiều trải nghiệm khác biệt với chương trình Kiến tạo IT 4.0. Và hãy luôn giữ lửa đam mê và kiên trì tới cùng. Và nếu có bất cứ khó khăn hay cần sự hỗ trợ, các bạn đã có nhà trường, các thầy cô và các anh chị cựu sinh viên sẵn sàng giúp đỡ!

Lần cuối cùng được phát biểu với tư cách là một sinh viên của trường, em xin thay mặt các bạn sinh viên gửi đến nhà trường và các thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất. Xin kính chúc các thầy cô và quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành công!"

Là những người luôn kề vai sát cánh cùng các cô cậu học trò của mình trong suốt 2,5 năm. Hôm nay được ngồi tại đây để chứng kiến các bạn ấy trưởng thành, cán đích sớm hơn mong đợi, thầy Kiều Đức Hạnh - Giám Đốc Bachkhoa-Aptech, đã có đôi lời nhắn nhủ đến toàn thể các bạn sinh viên: "Đây có thể nói là thành công đầu đời của các bạn và con đường chinh phục CNTT còn rất dài và đòi hỏi sự nỗ lực và học hỏi không ngừng. Tuy nhiên BKAP tin tưởng rằng với những hành trang được trang bị từ BKAP các bạn sẽ có đầy đủ khả năng để phát triển và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp với ngành CNTT."

Khép lại một buổi lễ đầy cảm xúc, những chiếc mũ tốt nghiệp đại diện cho hoài bão ước mơ của một lứa sinh viên Bachkhoa-Aptech lại được tung lên. Niềm háo hức và sự tự tin hiện rõ trên gương mặt rạng rỡ của các bạn, cũng là lúc hành trình vạn dặm trên con đường tương lai chính thức được bắt đầu!

 

 

   0968276996
< wire:id="pfkEvWvGop5JGlSqtT6x" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"pfkEvWvGop5JGlSqtT6x","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"300a46c160b413f95181712407de36f424b7b68f05d0c63c93b4cadf29ae1fb8"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->