10 ứng dụng học code hay nhất dành cho BKAPers

15:41 19-02-2021BKAP Media

Dù là người mới học hay một tay code siêu hạng thì bạn vẫn phải luyện tập thường xuyên để nâng trình. Dưới đây là 10 ứng dụng học code hay nhất trên điện thoại để bạn luyện tập mọi lúc mọi nơi.

SoloLearn

SoloLearn là một ứng dụng trên Android, iOS và website, giúp bạn học code ở bất cứ đâu. Ứng dụng này có các khóa học với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như JavaScript, Java, Python,... Ứng dụng có bản dùng thử miễn phí và sau đó bạn cần trả phí theo tháng hoặc năm.

Encode

Encode là một ứng dụng Android có những bài học nhỏ về lập trình . Ứng dụng đưa ra những thử thách để bạn chinh phục, rất nhiều ví dụ thực tế và dạy các ngôn ngữ HTML, CSS, JavaScript và Python. Hơn thế nữa, Encode có chế độ sử dụng ngoại tuyến, do đó bạn có thể học bất cứ lúc nào mà không sợ đứt mạng.

Codemurai

Codemurai đưa ra hàng loạt bài học từ những lập trình viên xây dựng website, ứng dụng di động và game. Ứng dụng này có sẵn các ngôn ngữ lập trình như HTML, CSS, JavaScript, Python, TypeScript, Angular 2, MongoDB, Node, React,... Bạn sẽ học cách lập trình thông qua những thử thách viết code thú vị và ứng dụng có thể kiểm tra trình độ của bạn qua những bài quiz.

Mimo

Mimo là một ứng dụng lập trình cho phép bạn phát triển các kĩ năng viết code, tạo một ứng dụng, trò chơi, website hay thậm chí trở thành hacker. Dựa vào sở thích và những thông tin cá nhân, ứng dụng sẽ đề cử lộ trình học phù hợp nhất với bạn. Ứng dụng có sẵn trên iOS và Android, bao gồm các ngôn ngữ như JavaScript, Ruby, Swift, C, C++ và nhiều ngôn ngữ phổ biến khác.

Grasshopper

Grasshopper là một ứng dụng miễn phí trên iOS và Android, dạy bạn cách viết code thông qua những câu đố JavaScript. App này rất dễ sử dụng, cho phép bạn sắp xếp các khối theo thứ tự logic. Bạn sẽ nhận được những đánh giá thực tế và mở khóa nhiệm vụ khi đạt trình độ chuyên nghiệp hơn.

Programming Hero

Programming Hero là ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android, trong đó bạn được tự tạo lộ trình học. Ứng dụng này tạo ra những đoạn code thú vị nhằm thiết kế trò chơi. Ứng dụng còn tích hợp forum để chia sẻ kiến thức và mẹo viết code giữa các người dùng.

Tynker

Tynker là ứng dụng hướng đến trẻ nhỏ và cha mẹ, hoặc những nhà giáo dục muốn hướng con em mình theo ngành này. Đối với người mới bắt đầu, ứng dụng hỗ trợ từ thiết kế game, kiến thức cơ bản về robot đến những ngôn ngữ cao cấp hơn (JavaScript, Python,...) Ứng dụng đưa ra những thử thách, câu đố, thậm chí cả chỉnh sửa và tạo nhân vật. Tynker hiện chỉ có mặt trên nền tảng iOS.

Enki App

Với Enki App, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình học các ngôn ngữ lập trình như Python, Linux, JavaScript, HTML, CSS, Java hoặc Git. Điểm khác biệt là bạn có thể đặt ra mục tiêu học cho bản thân. Mỗi bài học sẽ có phần tổng kết và những bài viết mở rộng kiến thức. Enki App hiện có sẵn trên iOS và Android.

Programming Hub

Programming Hub là ứng dụng thuộc chuỗi Editor Choice của Google Play. App hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ lập trình, đưa ra các bài học và khóa học nhỏ, dễ áp dụng. Những ngôn ngữ xuất hiện trong ứng dụng bao gồm Java, C++, C, HTML, CSS, JavaScript,... Ứng dụng được phát triển bởi những chuyên gia của Google và hiện có sẵn trên Android, iOS.

Easy Coder

Easy Coder là một ứng dụng Android tập trung vào ngôn ngữ lập trình Java. Ứng dụng cung cấp những bài học tương tác, câu đố và những thử thách, giúp bạn hiểu concept lập trình cơ bản, phát triển kĩ năng trong tương lai. Mỗi bài học đều ngắn và có nội dung súc tích, rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi, học tập ngay cả khi đang di chuyển.


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Chương trình IT Leader 4.0: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #19nămKiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="hhtMe5itWfVSCxK6wYe9" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"hhtMe5itWfVSCxK6wYe9","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"087f7353798033496845591ea12593efc480e502cee12b9daf73a2340da90877"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->