3T ĐỘC QUYỀN CỦA BACHKHOA-APTECH

09:00 06-02-2020BKAP Media

3T độc quyền của Bachkhoa-Aptech bao gồm: Mô hình 'Làm trước - Học sau' đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên tại Việt Nam và phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.

Đã đến lúc giáo dục thời đại mới cần có những sáng tạo, thay đổi để đem lại kết quả đột phá, tạo ra những thế hệ dẫn đầu Cách mạng 4.0! - Nguyễn Mạnh Hùng.

Và mô hình 3T độc quyền của Bachkhoa-Aptech đã mang đến những trải nghiệm khác biệt, lấy người học là trung tâm và mục tiêu đào tạo thế hệ công dân sẵn sàng hội nhập toàn cầu!

Trải nghiệm học tập tại Bachkhoa-Aptech, là bạn được trải nghiệm 3T tiên phong, khác biệt tại Việt Nam cả về phương pháp, mô hình đào tạo và đặc biệt là hệ sinh thái giáo dục CNTT toàn diện nhất cho người học. 

1. Mô hình 'Làm trước - Học sau' đầu tiên tại Việt Nam

LÀM TRƯỚC HỌC SAU. Đây là mô hình đào tạo đi "ngược" lại với những hình thức đào tạo hiện nay, mô hình này giúp người học hình dung và nắm rõ được hệ thống kiến thức, kỹ năng mà những doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng đang cần nhất. Để từ đó giúp sinh viên lựa chọn được nội dung học tập phù hợp và chiến lược học tập tối ưu.

Mục đích:

  • Tăng tỷ lệ có việc làm sau khóa học lên đến 100%

  • Chương trình đào tạo đáp ứng 100% yêu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp 

  • Sinh viên được trực tiếp làm việc với Doanh nghiệp trong quá trình học tập tại Bachkhoa-Aptech

Lợi ích:

  • ​100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc đi làm trong quá trình học tập.

  • 7.000.000 VNĐ/ tháng là mức lương thấp nhất sinh viên nhận được sau tốt nghiệp.

  • Có kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng thực tiễn ngay khi đang học.

CỰU HỌC VIÊN TIÊU BIỂU

2. Tiên phong Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên tại Việt Nam - BKAP-Group

BKAP Group tiên phong trong áp dụng hệ sinh thái giáo dục công nghệ cao với 3 thương hiệu uy tín là:

  • Bachkhoa-Aptech - Đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao.
  • BKAP Soft - Trung tâm phần mềm, thực hành, làm dự án, sản phẩm thực tế.
  • BKAP-HR - Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao.

Theo đó, sứ mệnh tiên phong của BKAP Group cung cấp cho học viên mô hình đào tạo CNTT hiện đại, mang tính tích hợp cao, giúp học viên tích lũy kiến thức, rèn luyện các năng lực thiết yếu để trở thành ứng viên được các nhà tuyển dụng CNTT săn đón.

BKAP Group được xem là tổ hợp giáo dục về CNTT tiên phong, khác biệt và duy nhất tại Việt Nam. mang triết lý "Lấy con người làm trung tâm" hệ sinh thái giáo dục chính là nỗ lực thể hiện trách nhiệm của BKAP Group nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp nguồn nhân lực CNTT cho đất nước trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

3. Phương pháp Kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam

Phương pháp Kiến tạo IT toàn diện: Đạo đức - Trí Tuệ - Nghị lực

Chú trọng đào tạo toàn năng, sinh viên Bachkhoa-Aptech được phát triển toàn diện từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tiếng Anh để tự tin - bản lĩnh - năng động hội nhập toàn cầu và chớp nhanh cơ hội trở thành Thế hệ trẻ tiên phong dẫn đầu trong kỷ nguyên 4.0! 

------------------------------

Gia nhập Bachkhoa-Aptech, trải nghiệm 3T độc quyền: http://tuyensinh2020.bachkhoa-aptech.edu.vn/

  • Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010
   0968276996
< wire:id="7sysQXWGSv2opsFS5Y4i" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"7sysQXWGSv2opsFS5Y4i","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"befaa767c497dcdbde14bc39de387bceba69c6f441cf10c75965a91d6286913b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->