ẤN TƯỢNG LỄ KHAI GIẢNG THÁNG 8: TỰ HÀO 20 NĂM KIẾN TẠO IT

02:39 27-08-2022BKAP Media

Chiều 25/8, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức Lễ khai giảng đợt 1 cho 100 tân binh để bứt phá sớm với ngành CNTT.

Đây là buổi lễ quan trọng nhất trong đời sinh viên, ghi dấu ấn trưởng thành và bước đầu tiên trên chặng đường chinh phục CNTT của các bạn. Mô hình Làm trước học sau độc quyền, phương pháp kiến tạo IT, hệ sinh thái giáo dục toàn diện đã được tái hiện trong buổi lễ đong đầy xúc cảm và dấu ấn này. 

Lễ khai giảng khóa 20 rất đặc biệt, đánh dấu hành trình 20 năm Kiến tạo IT của Bachkhoa-Aptech. Với 35.000 sinh viên đã tốt nghiệp, 100% có việc làm, 1000$  mức lương trung bình của học viên mỗi tháng chính là minh chứng rõ nhất của mô hình Làm trước học sau, phương pháp Kiến tạo IT mà Bachkhoa-Aptech đóng góp trong 2 thập kỷ vừa qua.  

Với mô hình Làm trước học sau và phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam, sinh viên Bachkhoa-Aptech sẽ được trang bị full-stack kỹ năng mà doanh nghiệp cần từ chuyên môn, kỹ năng thực chiến, kỹ năng mềm, tiếng Anh. Cam kết 100% học viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng trở lên chính là lời hứa, sự đảm bảo về chất lượng đào tạo của nhà trường dành cho tân sinh viên.

Trong chuyến hành trình 2,5 năm này các em sẽ có nhà trường, thầy cô đồng hành và hỗ trợ trong học tập và cuộc sống. Bachkhoa-Aptech sẽ là bệ phóng công nghệ, nơi nuôi dưỡng ước mơ, khơi dậy tiềm năng, đam mê và phát huy tối đa năng lực của các em. 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Bachkhoa-Aptech xin chúc cho tân sinh viên 2022 sẽ luôn nhiệt huyết, đam mê, nỗ lực học tập để trở thành niềm tự hào của gia đình và nhà trường.

Phát biểu khai mạc tại Lễ khai giảng, thầy Kiều Đức Hạnh - Giám Đốc Bachkhoa-Aptech khẳng định: "Sự thành công của các em cựu sinh viên ngày hôm nay chính là niềm tự hào và khẳng định chất lượng đào tạo của Bachkhoa-Aptech. Thay mặt hệ thống, tôi xin cảm ơn sự nỗ lực và đóng góp của các em. Chúc các em sẽ ngày một bứt phá và thành công hơn nữa để là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo. 

Bachkhoa-Aptech xin chân thành cảm ơn sự hiện diện và đồng hành của các doanh nghiệp uy tín và mong rằng các doanh nghiệp sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược với Bachkhoa-Aptech trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao và gia tăng nhiều hơn nữa các giá trị cho các em sinh viên.

Trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh và các em sinh viên đã tin chọn Bachkhoa-Aptech là nơi khơi nguồn đam mê và là bệ phóng để chinh phục ngành Công nghệ thông tin. Lễ khai giảng hôm nay đánh dấu một chặng đường mới, mở ra cơ hội mới để các em có nghề nghiệp vững chắc trong tương lai. Chúc các em sẽ có 1 hành trình chinh phục nghề CNTT đầy dấu ấn tại Bachkhoa-Aptech."

Buổi lễ khai giảng tràn đầy những cảm xúc, vui tươi với gameshow "Đi tìm chiến binh IT 4.0", lắng đọng trong những câu chuyện nghề, chuyện IT của doanh nghiệp và cựu sinh viên cùng những niềm tin về một môi trường mới, trải nghiệm mới!

Chặng đường 2,5 năm này hãy tự tin khẳng định: "Chúng tôi là sinh viên Bachkhoa-Aptech" nhé!

Buổi lễ khai giảng chào tân sinh viên tháng 8 của Bachkhoa-Aptech đã diễn ra thành công. Bachkhoa-Aptech xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các quý vị đại biểu, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên đã tới tham dự. Trân trọng cảm ơn quý phụ huynh và các em tân sinh viên đã tin tưởng lựa chọn nhà trường.

 

 

   0968276996
< wire:id="RxqXftSrPjWLVV66N9SV" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"RxqXftSrPjWLVV66N9SV","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4dd6c1757e56d017d6db0bb2c49993bacce4a952447f4557151ee7a6eaf231d3"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->