Bachkhoa-Aptech - Nơi gửi gắm tương lai thế hệ trẻ

23:42 09-08-2021BKAP Media

Việc chọn một ngôi trường làm bệ phóng thực hiện ước mơ là điều chưa bao giờ dễ dàng.

Bachkhoa-Aptech sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thí sinh có mong muốn được học tập trong một môi trường năng động, thân thiện - Nơi lý tưởng giúp sinh viên trở thành những cá nhân nổi bật, sẵn sàng làm việc bất cứ nơi đâu trong thị trường lao động.

BKAP hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT. Quá trình học tập của sinh viên không có lý thuyết suông mà tập trung thực hành tới 75% thời lượng, vận dụng thực tiễn giải quyết vấn đề, phát triển kỹ năng thông qua các dự án, cuộc thi và hoạt động trên giảng đường.

Chú trọng đồng hành với sinh viên

Trong suốt quá trình học tập, sinh viên được trải nghiệm nội dung chương trình học tập tiên tiến với những kiến thức cập nhật, lôi cuốn. Bachkhoa-Aptech lồng ghép kiến thức vào các chương trình ngoại khóa, giúp sinh viên biết được cách thức làm thế nào để bắt đầu dự án, hình thành kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề...

Những giờ học kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình... hình thành bộ kỹ năng hoàn chỉnh từ sớm, hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm việc và thăng tiến của BKAPers.

Cộng đồng sinh viên năng động

Sinh viên Bachkhoa-Aptech không chỉ tham gia vào những tiết học chính khóa trên giảng đường mà còn được thỏa sức giao lưu, trải nghiệm và khám phá năng lực bản thân qua các hoạt động trải nghiệm thực tế IT Tour, ngoại khóa, thực tập,... Các hoạt động đa dạng tạo môi trường lý tưởng để các bạn rèn luyện và trưởng thành: IT Talent Code, BKAP Code War, Triệu phú IT, BKAP IT Cup, BKAP Star Run, Trại hè công nghệ,...

Kết hợp chặt chẽ với doanh nghiệp

Bachkhoa-Aptech xác định sinh viên là "sản phẩm thực tế" của quá trình đào tạo, và người sử dụng "sản phẩm" này chính là các doanh nghiệp trên thị trường lao động. Vì vậy, Bachkhoa-Aptech đã hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp, đặc biệt trong chương trình IT Leader các "ông lớn" Rikkeisoft, Sota Tek và Ominext tham gia ngay từ khâu xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo, trao học bổng, tổ chức thực tập và tuyển dụng sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Với quy trình "khép kín", việc làm của BKAPers được đảm bảo nhờ nỗ lực của bản thân sinh viên, quy trình đào tạo của Nhà trường và sự đồng hành của doanh nghiệp.

Xây dựng tương lai thành đạt tại Bachkhoa-Aptech ngay từ hôm nay!

Xét học bạ nhanh chóng, nhận học bổng siêu khủng: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/xethocba

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

Đăng ký chắc suất ngành CNTT, nhận ngay bộ quà tặng Chiến binh IT: Các khóa học | BKAP EDU - ĐÀO TẠO CÙNG DOANH NGHIỆP (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

 

   0968276996
< wire:id="Fi0WSUUDntqDtFjxGGeD" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Fi0WSUUDntqDtFjxGGeD","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f2bdd044e84a592e085b352346958e2edfbd875fa892f5631c6f1bd6694be64b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->