Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Zoho triển khai phần mềm học trực tuyến tại trường THCS Nguyễn Du

15:03 27-02-2020BKAP Media

Ngày 26/2 đại diện Bachkhoa-Aptech và tập đoàn Zoho đã đến tập huấn và triển khai phần mềm học trực tuyến tại trường THCS Nguyễn Du, Hà Nội.

Trước tình hình dịch bệnh nCoV vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, trường THCS Nguyễn Du đã ứng dụng phần mềm dạy học trực tuyến vào giảng dạy để đảm bảo kiến thức và hỗ trợ việc tự học cho học sinh trong suốt thời gian nghỉ học.

Theo đó, ngày 26/2 THCS Nguyễn Du tổ chức tập huấn dạy học trực tuyến cho giáo viên của nhà trường với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Bachkhoa-Aptech và Tập đoàn Zoho.

Trong buổi tập huấn này, đại diện hãng Zoho lên chia sẻ về những ưu điểm, tiện ích vượt trội của phần mềm học trực tuyến Zoho Showtime. Và có những trao đổi, chia sẻ để việc giảng dạy trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo tính đồng bộ triển khai cho toàn trường.

Và phía Bachkhoa-Aptech là đơn vị triển khai đồng bộ, hướng dẫn, hỗ trợ các cán bộ giáo viên tại trường THCS Nguyễn Du chủ động sử dụng phần mềm và chạy thử như: cách truy cập hệ thống, cách đăng tải tài liệu, cách đăng ký tạo tài khoản, theo dõi số sinh viên tham gia buổi học và tổng hợp số liệu thống kê về chất lượng buổi học.

Trong bối cảnh, học sinh nghỉ học do phòng tránh dịch bệnh, dạy học online là hình thức vô cùng phù hợp để các giáo viên thực hiện hướng dẫn học sinh ôn tập, làm bài tại nhà… Trong thời gian tới đây, Bachkhoa-Aptech sẽ phối hợp cùng Zoho liên tục triển khai đồng bộ ứng dụng dạy học trực tuyến đến các trường học, cơ sở, tổ chức để chủ động việc học tập, làm việc dù trong điều kiện dịch bệnh khó khăn như hiện tại.

======================================

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH - ĐÓN ĐẦU XU THẾ VỚI MÔ HÌNH HỌC TRỰC TUYẾN

 Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

   0968276996
< wire:id="mBIpxmWykxZmKvEbD6Kw" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"mBIpxmWykxZmKvEbD6Kw","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8b31077f3cb5ccdf5c21122c0972ee47d162a2188c7f16a3a23a158d2e61c37a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->