BKAP-er BÙNG NỔ GIÁNG SINH CÙNG BKAP'S X-PROM 2019!

13:55 24-12-2019BKAP Media

Những bản tình ca sâu lắng, những màn sexy dance nóng bỏng, những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm ấm áp và những bản nhạc chill đầy get-high cùng DJ Rela đã thực sự tạo nên dấu ấn không thể quên cho Sinh viên nhà Bachkhoa-Aptech trong đêm BKAP'S X-PROM 2019 tối ngày 23/12! 

Quẩy hết mình cùng W-H Crew! 11 cô gái, chàng trai đến từ H-W Crew đã mở màn cho đêm Prom thực sự bùng nổ và sục sôi. Với màn cover dance mạnh mẽ, đã lan tỏa sức nóng đến cả Hội trường.

Nhóm nhảy W-H Crew khởi động sân khấu BKAP's X-Prom

Những bước nhảy khỏe khoắn, đầy nội lực

Tạm thời gác lại những bài nhảy vui nhộn, sân khấu trở nên sâu lắng cùng Show nhạc Guitar và những người bạn. Đó là bản tình ca ngọt ngào của chàng sinh viên nội bộ nhà Bachkhoa-Aptech và ca khúc Túy Âm từ giọng ca trong veo của cô bạn đến từ trường 'hàng xóm' - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Guitar show và những người bạn

Giọng ca ấm áp của BKAP-er

Bản tình ca ngọt ngào của cô gái đến từ ĐH Quốc Gia

Và tiếp đến là giọng ca đầy nội lực của Phi Hùng (C1909I2) mang đến ca khúc Mỹ nhân, đã khiến những cô nàng phía dưới khán đài 'rung cảm'.

Phi Hùng mang đến ca khúc Mỹ nhân

Một lần nữa, sân khấu X-Prom lại bùng lửa, bởi tiết mục sexy dance quyến rũ của 2 cô nàng đến từ nhóm nhảy Red Orange. Những bản nhạc K-pop mashup, những cái lắc đầu, hất tóc, đều trở nên ma mị và khiến đông đảo anh em BKAP-er trầm trồ!

Red-Orange mang đến tiết mục dace cover đầy quyến rũ

Sau bữa tiệc âm nhạc sôi động, Các promer được thỏa thích tham gia minigame và tha hồ nhận quà Giáng Sinh độc đáo. Gắn kết tinh thần anh em sinh viên cũng như ghép đôi ngọt ngào cho đêm Noel No-end!

Minigame ghép đôi cực ngọt ngào và vui nhộn

Sau những pha hò hét, những chàng cười khoái chí, BKAP'S X-PROM dành một khoảng nghỉ đến các bạn sinh viên được ăn nhẹ dưới line tea-break. 

Góc check-in siêu dễ thương của BKAP's X-Prom 2019

Các bạn tha hồ check-in cùng Trâu Tếch

Ghi lại khoảnh khắc trong đêm Prom

Hội trường nóng bừng với bữa tiệc âm nhạc

Và cuối cùng, tất cả chúng ta - được hòa chung nhịp đập, được thỏa sức phê pha và chill hết mình cùng những bản nhạc DJ của Rela - Cô nàng DJ xinh xắn đã đốt cháy cả sân khấu, khiến cả Hội trường xích lại gần nhau, "No far - No distance" - Phá tan giới hạn, Xóa tan khoảng cách.

DJ Rela xuất hiện, đập tan khoảng cách

Tạo nên những giai điệu cực get-high cho BKAPer

Đây là lần đầu tiên, BKAP-er được quẩy, được sung hết mình trong một đêm Prom ý nghĩa. Các bạn được thể hiện mình, thể hiện sức trẻ và tinh thần, bản lĩnh IT.

Anh em BKAP-er đã có một đêm tuyệt vời

Đầy kỉ niệm

Và đầy gắn kết!

Chắc hẳn, đêm nhạc sẽ là dấu ấn kỉ niệm khó quên trong chặng đường là một sinh viên của Bachkhoa-Aptech! Và đây cũng là thời gian đánh dấu cho một năm 2019 đáng nhớ!

Mở đầu cho 2020 rực rỡ, thành công và bứt phá của BKAP-er!

------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

CÙNG BACHKHOA-APTECH BỨT PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU!

   0968276996
< wire:id="VP4zCOUqp72sDHBUSiqb" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"VP4zCOUqp72sDHBUSiqb","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"dcbe46b8717dc9fe303c4ce10ae09de5284b476fe7546a33ffe8a380bd8ea6e8"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->