BKAP'S STAR RUN 2019 - Sức trẻ BKAP-er bùng nổ mạnh mẽ!

18:06 15-11-2019BKAP Media

BKAP'S STAR RUN 2019 đánh dấu mùa đầu tiên khi cán bộ giảng viên và sinh viên của nhà Bachkhoa-Aptech cùng nhau tham gia giải chạy. Từ đây mở ra truyền thống chạy của người BKAP.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, giải chạy BKAP'S STAR RUN 2019 hội tụ những gương mặt thể thao xuất sắc và sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của Bachkhoa-Aptech. 

Sáng sớm ngày 15/11, hồ Điều Hòa của chung cư An Bình City đã chào đón sự xuất hiện của gần 100 BKAP-er, không khí buổi sớm đầy trong lành và thời tiết cũng thật ủng hộ cho cuộc thi chạy ngày hôm nay. 

Nhằm giúp cho các tuyển thủ chạy của chúng ta có một thể lực và tinh thần tốt nhất bước vào vòng thi đầu tiên, Trưởng BTC thầy Vũ Tuấn Minh đã hướng dẫn một màn khởi động cực chill, qua đây cũng phân định rõ những nhân tố chăm chỉ tập luyện thể dục và những nhân tố "lười" vận động của nhà BKAP-er. 

Sau màn khởi động chính là vòng thi chạy cá nhân. Toàn bộ cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của Bachkhoa-Aptech sẽ chạy xung quanh hồ Điều Hòa, thi đấu theo cự ly 3 km và 1,5 km cán bộ nữ sẽ chạy theo cự ly 1,5 km tương ứng 1 vòng hồ và cán bộ nam cùng sinh viên sẽ chạy cự ly 3km tương ứng với 2 vòng hồ. 

Cũng chính trong vòng chạy này, sức trẻ, khỏe, tinh thần hết mình của BKAP-er bùng nổ mạnh mẽ với một tinh thần và thể lực như thế này, mọi chướng ngại, thử thách không thể làm khó người BKAP. 

Kết quả ghi nhận sau vòng thi số 1:

GIẢI CÁ NHÂN DÀNH CHO SINH VIÊN:
- 01 Giải nhất: Bùi Trung Tuyến - C1709I với thành tích 10'44
- 01 Giải nhì: Lê Quang Huy - C1909I1 với thành tích 11'00
- 01 Giải ba: Vũ Đăng Bắc - PH1909LM với thành tích 11'50

GIẢI CÁ NHÂN DÀNH CHO GIẢNG VIÊN, CBNV:

  • Hạng mục Nam

- Giải nhất: Đỗ Văn Tưởng - Phòng PR-Media với thành tích 13'11
- Giải nhì: Nguyễn Huy Hanh - Phòng Marketing với thành tích 15'30
- Giải ba: Nguyễn Văn Luận - Phòng BKSoft với thành tích 17'55

  • Hạng mục Nữ:

- Giải nhất: Phạm Thị Tuyết - Phòng HCNSvới thành tích 07'50
- Giải nhì: Lê Thị Phương Anh - Phòng HCNS với thành tích 08'09
- Giải ba: Lê Thị Hà Anh - Phòng Đào Tạo với thành tích 09'03

Đúng với ý nghĩa của cuộc thi, BKAP'S STAR RUN 2019 là một ngày hội thể thao, nơi những con người nhà BKAP nâng cao tinh thần thể dục, thể thao và rèn luyện thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày. Ngày hôm nay tất cả mọi người đều cố gắng để có thể bước đến vạch đích, vượt qua thách thức của bản thân. 

Sau phần thi đấu cá nhân vòng 1, BKAP-er tiếp tục bước vào vòng 2, chia thành 5 đội với các màu sắc đỏ, vàng, tím, xanh dương, xanh lá để tham gia các trò chơi. Không chỉ gắn kết, hỗ trợ nhau trong những giờ học hay những ngày lên trường, hôm nay, sinh viên và thầy cô đã cùng nhau chơi game thật vui và thân thiết.

Game đầu tiên của vòng 2 bắt đầu với phần thi " TRÁI BÓNG HỨNG KHỞI" đây là trò chơi đòi hỏi sự uyển chuyển và tin tưởng vào đồng đội khi 1 người cầm bóng sẽ được 2 đồng đội của mình địu trên tay để đưa bóng về rổ của đội mình. Hào hứng, phấn khởi và mạnh mẽ chính là không khí của vòng thi này. 

Kết quả vòng 1 diễn ra với phần thắng thuộc về đội màu tím khi rất cả các thành viên đều phối hợp với nhau đầy ăn ý.

Trò chơi thứ 2 của vòng 2 mang tên gọi " THẢM BAY". Là phần chơi đòi hỏi những chiến thuật thông minh để giúp 2 người cùng ở trên tấm thảm có thể di chuyển hoàn hảo đến vạch đích và cho bóng vào sọt của mình.

Sức nóng và nhiệt huyết dành cho cuộc thi vẫn chưa hề giảm sút, các đội đều thi đấu với một tinh thần hết mình và ghi lại những hình ảnh thật đẹp. Chiến thắng của trận thứ 2 thuộc về đội xanh dương. 

Trò chơi thứ 3 cũng là cuối cùng của vòng 2 mang tên " MẢNH GHÉP BÍ MẬT" cũng là phần thi thể hiện đẹp nhất tinh thần đồng đội và sự đoàn kết của 5 đội thi. Trong phần thi này 5 đội phải vượt qua 6 thử thách được cắm chốt ở xung quanh hồ Điều Hòa. 

Kết thúc vòng thử thách đầy đặc biệt, đội nhanh nhất về đích chính là đội xanh dương! 

Tổng kết kết quả qua các game, chủ nhân của những giải thưởng tập thể đã xuất hiện: 

GIẢI TẬP THỂ:
- Giải nhất: Thuộc về đội Xanh dương
- Giải nhì: Đội tím
- Giải ba: Đội đỏ

Vòng thi thứ 2 cũng khép lại giải chạy BKAP'S STAR RUN 2019, dù thấm mệt nhưng không thể phủ nhận BKAP-er đã có một buổi sáng nhiều trải nghiệm và thật sự vui vẻ tại hồ Điều Hòa. Tiếp nối tinh thần của sức trẻ, sức khỏe, cô Phạm Thái Hà - Chủ tịch HĐ Quản trị của BKAP-Group đã lên phát biểu bế mạc giải chạy và phát động CLB Chạy của Bachkhoa-Aptech: " Cảm ơn tất cả các em và cán bộ giảng viên của Bachkhoa-Aptech đã có mặt và cống hiến hết mình cho giải chạy BKAP'S STAR RUN 2019, cô hi vọng sau buổi chạy hôm nay các em sẽ rèn luyện cho mình một thói quen chạy và thể dục thể thao. Qua đây cô cũng phát động CLB Chạy của nhà trường và BKAP'S STAR RUN hàng năm sẽ là giải chạy truyền thống của chúng ta!". 

Khép lại giải chạy, hãy cùng ngắm lại hình ảnh thật đẹp của tất cả mọi người ngày hôm nay nhé! Hy vọng tinh thần nhiệt huyết, sự máu lửa của người BKAP sẽ luôn phát huy và mạnh mẽ hơn nữa!!!!!

Album chạy: BKAP'S STAR RUN 2019 - CẤT BƯỚC CHẠY NÀO BKAP-er ƠI!

===========================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 17 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2HGeWBE

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="rX9OGff1szbz5TutxKPA" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"rX9OGff1szbz5TutxKPA","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f8d51ad3dd39d474ddecb7e841a6f6eb9a982ff7a6ffbaa4de53ea787092b94a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->