BKAPer 'đổ đứ đừ' Trại hè Công nghệ IT Summer Camp tháng 10

19:52 15-04-2021BKAP Media

Con số 100% sinh viên hài lòng và mong muốn có thêm nhiều chuyến trải nghiệm hơn nữa là minh chứng cho sự thành công của IT Summer Camp 2020!

Vậy BKAPer hài lòng về điều gì? Điểm nào làm cho các chiến binh IT của Bachkhoa-Aptech liêu xiêu như điếu đổ chuyến vi vu Trại hè Công nghệ IT Summer Camp tháng 10 này? Cùng BTC tour lại những điểm chất nhất trong chuyến trải nghiệm 1 ngày cực phiêu của BKAPer nhà mình nhé!

'Đổ đứ đừ' trọn bộ gaming trong IT Summer Camp

Trại hè Công nghệ là phần quà refresh tinh thần cho các bạn tân sinh viên Bachkhoa-Aptech. Tại đây các bạn được tự do thể hiện bản thân, được giải tỏa căng thẳng trong những màn gaming cực độc, cực lạ đến từ Ban tổ chức.

Đặc biệt, thông qua các trò chơi chính là thông điệp mà BTC muốn gửi gắm đến các tân chiến binh. Là tinh thần đoàn kết, tính đồng đội, sự nhanh nhạy, mưu trí và phối hợp ăn ý để vượt qua ngàn thử thách của các phần chơi.

Bắt đầu từ phần khởi động, tăng tốc, đến về đích, mỗi gaming, mỗi hoạt động lại mang sắc thái khác nhau, để làm sao tất cả các bạn được tham gia và các đội chơi được hòa thành một khối duy nhất.

Và chính vì sự quyết tâm, cùng nhau vượt qua mọi thử thách mà Code War đội màu xanh dương do Nguyễn Bùi Băng Giang làm nhóm trưởng đã dành giải Nhất. Bật mí, đây cũng là đội chơi ít thành viên nhất, tuy nhiên sự mưu trí lại khôn lường, xuất sắc về đích về số điểm cực cao!

CodeWar đã xuất sắc dành giải nhất dù là đội chơi ít thành viên nhất IT Summer Camp mùa này!

'Đổ đứ đừ' tinh thần gắn kết của sinh viên và anh chị hướng dẫn

'Đổ gì như đổ người yêu?' Chính là đổ gục trước sự đáng yêu, trước tinh thần đồng đội của các đội chơi. 4 đội 4 sắc thái, 4 gam màu khác nhau, nhưng đều có chung một bản sắc BKAPer là sự đồng lòng.

Thông qua các phần thi, các tân chiến binh càng hiểu rõ nhau hơn, càng tìm thấy nhiều điểm tương đồng, và đã có những tình bạn mới nảy nở từ IT Summer Camp 2020!

Chia sẻ về sự 'đáng yêu' của các anh chị hướng dẫn, các bạn sinh viên đều hồ hởi khoe những người anh/ người chị đội trưởng của mình đã nhiệt tình hết nấc, ai cũng join hết sức vào chuyến đi và làm 'đủ trò' để chèo lái team mình về đích!

'Đổ đứ đừ' không gian BaVi Retreat

Cuối cùng, dành một cái 'đổ gục' cho không gian sang chảnh ở Bavi Retreat. Ốc đảo xanh, xung quanh núi rừng, có đồ ăn cực ngon. Hội BKAPer rủ nhau check-in ngàn góc vẫn chưa hết địa điểm IT Summer Camp lần này. 

Đặc biệt, Bavi Retreat có một bể bơi ngoài trời cực xịn, nước trong xanh thấy đáy, cả hội gaming mồ hôi nhễ nhại, được ùa xuống tắm và bơi lội thì 'phê' hết sảy rồi nè!

Trên chuyến xe trở về đại bản doanh Bachkhoa-Aptech 238 Hoàng Quốc Việt, tất cả các bạn sinh viên đều mong mỏi được trở lại trại hè lần nữa. Để được cùng nhau 'đóng băng' những khoảnh khắc vừa nhí nhố, vừa vui nhộn nhưng cũng siêu tình cảm ngày 7/10. Và các bạn đều dành những lời cảm ơn đến nhà trường, đến BTC đã dành tặng món quà đầu năm học cực ý nghĩa này!

Hy vọng, IT Summer Camp chính là khởi đầu đầy rực rỡ, để các chiến binh IT sẵn sàng bứt tốc trên đường đua công nghệ của mình!

Cùng chờ đón những chuyến trải nghiệm tiếp theo tại Bachkhoa-Aptech!


Bạn muốn được Bứt phá cùng IT Summer Camp 2020?

Học IT - Nhận vé Trại hè miễn phí tại đây: https://bit.ly/2L0TreC

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="IOEpEcnom3fQJ7x8nzUN" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"IOEpEcnom3fQJ7x8nzUN","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"5fea363753e1b1ce5af9b9f5237e0b5600f5a5b250b6a250fddd8eac2f016e15"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->