Chào mừng tân binh 2021 - Chúng tôi là sinh viên Bachkhoa-Aptech

07:57 06-09-2021BKAP Media

Bachkhoa-Aptech long trọng chào đón lứa tân sinh viên 2021 tháng 9. Dù gặp nhau thông qua trực tuyến nhưng cả thầy và trò đều hào hứng, đầy mong chờ trước một hành trình mới.

Tham gia buổi Lễ khai giảng tháng 9, về phía Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech, có sự hiện diện của: Thầy Phạm Xuân Hiền - Giám đốc đào tạo kiêm Giám đốc trung tâm cung ứng nhân lực BKAP-HR; Thầy Lại Đức Chung - Trưởng bộ phận chuyên môn lập trình, các thầy cô trong giảng viên chuyên môn, giáo vụ và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. 

Lễ khai giảng hôm nay còn chào đón đại diện các anh chị sinh viên khóa trên đang học tập và làm việc trong ngành Công nghệ thông tin: bạn Vương Thị Thúy (sinh viên lớp C1908G1); bạn Hoàng Việt Thắng (cựu sinh viên); đại diện đội vô địch Techwiz toàn cầu 2021 bạn Nguyễn Ngọc Nghiên và Lê Quang Phương (C2009G1). Các anh chị đã dành những lời khuyên đầy hữu ích để tiếp thêm niềm tin và động lực cho tân sinh viên.

Đại diện đội vô địch Techwiz mang đến những chia sẻ về 3 ngày tạo nên sản phẩm website gây ấn tượng mạnh cho BTC Techwiz tòan cầu, vượt qua 2000 bài dự thi để lên ngôi vô địch. Lời nhắn gửi của Nguyễn Ngọc Nghiên tới tân sinh viên là: "Theo mình, trong quá trình học tập sau này các bạn nên tham gia nhiều cuộc thi code để có thể rèn luyện và làm quen với các dự án. Như vậy khi đi làm các bạn vừa có lợi thế kinh nghiệm vừa nhanh chóng bắt nhịp với công việc. Cùng với đó, khi có sản phẩm của riêng mình các bạn cũng sẽ thấy đam mê hơn với nghề code, chúc các bạn thành công!".

Đó còn là lời tâm sự của bạn Hoàng Việt Thắng kể về lộ trình trở thành lập trình viên mobile khi mới 19 tuổi. Và bây giờ khi 20 tuổi Thắng đã có thể tự nuôi sống bản thân, sở hữu 2 năm kinh nghiệm và một chỗ đứng trong ngành công nghệ thông tin. Những quả ngọt này đến từ: "Chọn Bachkhoa-Aptech ngay từ đầu là điều mình chưa bao giờ hối hận. Mình biết ơn Bachkhoa-Aptech đã là bệ phóng giúp mình theo đuổi ước mơ công nghệ. Những dịch vụ hỗ trợ, mô hình đào tạo, những cơ hội nhà trường trao cho sinh viên đã giúp mình đi nhanh và đạt được mục tiêu sớm." 

Còn với Vương Thị Thúy, cô gái không chỉ say việc code mà còn mê trải nghiệm thì: "Song song với việc học tập các bạn đừng quên trải nghiệm ngoại khoá, các sân chơi công nghệ, các cuộc thi giải trí, hãy sống hết mình cho tuổi trẻ nhé". Quả là vậy, tuổi trẻ là phải high mà gen Z nhỉ. Hãy khiến cho tuổi trẻ của bạn thật đáng nhớ tại Bachkhoa-Aptech với gần 20 hoạt động mỗi năm nhé! 

Lời cam kết chất lượng, cam kết việc làm chính là món quà mà nhà trường dành tặng cho các chiến binh công nghệ trước sự nỗ lực và kiên trì học tập, lời cam kết này được chính Giám đốc đào tạo thầy Phạm Xuân Hiền chia sẻ. 

Với lộ trình kiến tạo IT 4.0 tinh gọn, Bachkhoa-Aptech cam kết 100% sinh viên được doanh nghiệp săn đón với mức lương khởi điểm từ 8 triệu đồng thông qua:

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • Thăng tiến nhanh, tự tin hội nhập với 100 giờ Tiếng Anh
  • Rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa, 48 giờ kỹ năng mềm.

Và mục tiêu mà thầy Phạm Xuân Hiền đặt ra cho cả trò và thầy chính là tân sinh viên Bachkhoa-Aptech có việc làm ngay sau khi kết thúc học kỳ I. 

Lễ khai giảng đặc biệt nhưng vẫn rất gần gũi, thân thiện. Không chỉ làm quen với các bạn học mới, lắng nghe chia sẻ của các anh chị khóa trên, tân sinh viên K19 còn gặp gỡ các thầy cô - những người sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt lộ trình 2,5 năm học và cả sau này. "Thầy cô không chỉ là giảng viên của các em mà còn là người đồng đội, người anh, người bạn có cùng đam mê công nghệ, cùng một mục tiêu hướng tới" -  là lời hứa cam kết mà Trưởng phòng chuyên môn thầy Lại Đức Chung. 

Để đáp lại những tình cảm của nhà trường và tuyên thệ lời hứa trước thềm năm học mới bạn Trần Quang Lâm sinh viên hệ Lập trình viên Chất lượng cao đã đại diện cho lứa tân sinh viên 2021 tháng 9 phát biểu. Với Trần Quang Lâm: "Bước vào kỳ học mới em rất háo hức và đầy chờ mong. Lời chia sẻ của nhà trường và của các anh chị cũng đã tiếp thêm cho chúng em động lực, niềm tin, giúp chúng em định hướng con đường 2,5 năm học tập này. Đặc biệt, những thành tích và sự thành công của các anh chị có mặt trong buổi lễ khai giảng chính là tấm gương để chúng em noi theo. Và sau ngày hôm nay, những tân sinh viên khóa mới có thể tự hào giới thiệu: 'Chúng tôi là sinh viên Bachkhoa-Aptech!".

Bên cạnh đó xin chúc mừng 7 tân sinh viên đã may mắn dành được món quà đầu năm học của nhà trường khi chiến thắng trong phần chơi minigame Mảnh ghép bí mật cùng thông điệp Làm trước - Học sau. 

Đường tuy ngắn không đi không đến, việc tuy nhỏ không làm không nên. Các bạn đã bước bước đi đầu tiên, chặng đường còn lại hãy để các thầy cô và Bachkhoa-Aptech đồng hành cùng các bạn. Và ngày hôm nay hãy tự hào nói rằng TÔI LÀ SINH VIÊN BACHKHOA-APTECH. 

Khởi động năm học mới, chúc tân sinh viên Bachkhoa-Aptech luôn giữ một ý chí kiên định, một tinh thần lạc quan và vững bước trên chặng đường chinh phục Công nghệ thông tin. Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công hãy chuẩn bị 100% năng lượng để bắt đầu tuần học đầu tiên nhé!!!!

============================================================================

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996
 

   0968276996
< wire:id="0rGzC5E0bv2ra47Hj86t" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"0rGzC5E0bv2ra47Hj86t","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"294e2e4d2adbfbec5425d1a94665e339db4ea85ac6a4f45e893582324e4f92bf"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->