Chiến dịch Proud BKAPers 2021: Tự hào trưởng thành từ Bachkhoa-Aptech

08:33 27-05-2021BKAP Media

Chiến dịch nhằm tôn vinh các thế hệ sinh viên Bachkhoa-Aptech đã làm rạng danh mái trường với thành tích khủng và công việc mơ ước.

Họ chính là những nhân tố xây dựng nên cộng đồng 35.000 học viên thành đạt, là nguồn cảm hứng và động lực cho thế hệ sau đột phá hơn nữa. Bachkhoa-Aptech tin tưởng cộng đồng sẽ ngày càng lớn mạnh, phủ tím bản đồ công nghệ Việt Nam và thế giới.

Trong tuần này, chúng ta cùng chào đón 10 gương mặt trẻ đã khẳng định bản thân, có việc làm ngay từ khi chưa tốt nghiệp.

Sở hữu tư duy Logic nhờ đam mê chơi cờ từ nhỏ, Nguyễn Văn Phúc (1998, sinh viên Aptech 250 Hoàng Quốc Việt) đã nhận bộ 3 học bổng từ trường Đại học, Aptech và Rikkeisoft - Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam. “Thế hệ Z chúng em sẵn sàng biến đam mê công nghệ thành lợi thế để bứt phá với ngành CNTT. Nhờ đó, em đã trở thành Leader IT team .NET tại Công ty TNHH VKX ngay khi chưa tốt nghiệp. Tháng 3/2021, em cùng 4 người bạn thành lập start-up công nghệ Pisa, với sản phẩm đầu tay là nền tảng Sista dành riêng cho ngành Beauty Salon. Chúng em ấp ủ sẽ góp sức trong công cuộc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam qua các sản phẩm sắp tới.”

Đức Lâm là leader kiêm coder chính của BK_MAD_01 - đội thi đã xuất sắc giành giải Ấn tượng do BGK bình chọn tại cuộc thi toàn cầu TechWiz 2.0 với sản phẩm mobile app tập luyện sức khỏe. "Team được thành lập nhanh chóng, nhưng tận 3 ngày sau các thành viên mới biết mặt nhau do không có thời gian gặp gỡ. Khó khăn duy nhất là lịch trình bận rộn của các thành viên vì các bạn đều đã đi làm, không thể gặp mặt. Tuy nhiên nhờ vậy mà cả nhóm không hề cãi vã xích mích trong suốt cuộc thi, và liên lạc được duy trì qua Messenger nên công việc vẫn thông suốt. Chúng em kỳ vọng một giải thưởng cao hơn, tuy nhiên đây đã là một vinh dự rất lớn cho chúng em, là kỷ niệm sâu sắc trước khi rời xa mái trường." Nhắn nhủ tới khóa sau, Đức Lâm thể hiện sự chín chắn của tiền bối: "Nhớ chăm chỉ, đầu tư vào tư duy, nhưng đừng quên đi chơi để giải tỏa đầu óc sau những giờ code căng thẳng."

Trịnh Văn Anh chính là định nghĩa của "con nhà người ta" khi được thực tập tại Rikkeisoft và đi làm tại FPT. Hai môi trường làm việc đáng mơ ước nhất Việt Nam đều lưu lại dấu ấn của chàng trai này. Giành danh hiệu Top 10 TechWiz, chàng trai này hứa hẹn còn bứt phá hơn nữa trong thời gian học tập tại BKAP và trong sự nghiệp tương lai.

Đi học trước các bạn một năm, trong khi bạn bè đồng trang lứa đang miệt mài ôn luyện đại học, Hoàng Việt Thắng đã xác định được con đường của mình khi quyết tâm theo đuổi ngành CNTT, kiếm được tiền thật sớm, khẳng định được năng lực bản thân. Việt Thắng đã quyết định lựa chọn Bachkhoa-Aptech làm bệ phóng chinh phục đam mê. Chỉ sau 1 năm học tập, tháng 5/2020, nhờ sự giới thiệu của nhà trường, Thắng đã được nhận vào công ty Weegoon Global, vừa học vừa làm và nhận được những đánh giá tích cực từ phía công ty. Chính từ việc được thực hành liên tục, chạm tay vào các dự án cùng giảng viên và nỗ lực không ngừng trong việc tiếp nạp kiến thức đã giúp Thắng nhanh chóng thích nghi trong môi trường công sở và từng bước biến giấc mơ lớn thành hiện thực.

6 tháng trước khi tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech, Lê Văn Linh đã nhận được offer chính thức của TechAsians ở vị trí trưởng nhóm Quản trị mạng. Ngày tốt nghiệp, chàng trai tay trong tay với cô bạn gái xinh đẹp cùng lớp tại Bachkhoa-Aptech. Có thể nói cuộc sống của Linh đã trọn vẹn hơn nhờ có CNTT, nhờ lựa chọn Bachkhoa-Aptech.

Là một cựu học viên có tâm, luôn hướng về mái trường thân yêu đã nâng bước sự nghiệp, Thế Hiển đã dành những góp ý và đề xuất tâm huyết cho Bachkhoa-Aptech. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá CNTT.

Những cựu học viên như Vương Ngọc Tân chính là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, là bằng chứng thuyết phục nhất thúc đẩy quyết định hợp tác chiến lược giữa BKAP và Sota Tek.

Đại diện cho hình mẫu Kiến Tạo IT 4.0 toàn diện, Đức Thìn không chỉ đạt học bổng, sở hữu công việc ổn định mà còn đóng góp cho cộng đồng thông qua hàng loạt các hoạt động thiện nguyện định kỳ, tô đẹp thêm hình ảnh của sinh viên Bachkhoa-Aptech.

Là một con người hoài bão, liều lĩnh, Minh Khánh đã từ bỏ công việc chính thức tại một công ty khác để đầu quân cho Viettel ở vị trí thực tập sinh. "Lùi 1 bước tiến 3 bước" là chiến thuật của chàng trai trẻ này, mang nhiệt huyết chinh phục tập đoàn viễn thông quân đội lớn nhất Việt Nam.

Hiếm có người nào đam mê CNTT đến từng lời nói và ánh mắt như Quốc Đạt. Đẹp trai, học giỏi, yêu du lịch, chàng trai phá vỡ định kiến dân IT khô khan, chứng minh coder cũng rất thú vị với một cái đầu thông minh.

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm trị giá 30.000.000 VNĐ: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="h4fYQQvWytxJx8HpxqIe" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"h4fYQQvWytxJx8HpxqIe","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ecd083330040b85131667582de16965bdfa5ed9ad659986f40b488e368f0a6f0"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->