Chuyến xe công nghệ mang đến điều gì cho teen THPT Vân Nội?

19:52 15-04-2021BKAP Media

Đến hẹn lại lên, hành trình hướng nghiệp THPT nhà Bachkhoa-Aptech lại vi vu đến với các trường THPT, điểm dừng đầu tiên chính là THPT Vân Nội. 

"Hành trình hướng nghiệp" là chương trình được tổ chức bởi Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế,  với mục tiêu tư vấn, hỗ trợ các kiến thức về nghề nghiệp, khám phá năng lực sở trường của bản thân, để từ đó các em học sinh THPT có thể lựa chọn cho mình một nghề phù hợp với khả năng và đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động.

Sáng ngày 7/1 chuyến "Hành trình hướng nghiệp" cập bến trường THPT Vân Nội mang tới cho các bạn học sinh trường Vân Nội một buổi sáng trải nghiệm công nghệ đầy vui vẻ và khó quên.

1, Trắc nghiệm IQ -  khai phóng năng lực bản thân 

Để thành công trong bất cứ lĩnh vực nào cũng cần khả năng phân tích và tư duy logic, trong việc học tập cũng vậy. Đặc biệt tư duy logic có thể đạt được thông qua học tập hằng ngày. 

"Hành trình hướng nghiệp" mang đến bài tes "IQ vô cực" để khơi dậy tâm thế sẵn sàng cho các bạn học sinh THPT, khai phá sức mạnh tiềm ẩn của các bạn, cũng như biết được khả năng của mình để có kế hoạch bồi dưỡng thêm. 

2, Cập nhật thông tin tuyển sinh - hướng nghiệp 2020

"Hành trình hướng nghiệp" còn là cơ hội để các bạn học sinh được giải đáp những thắc mắc về ngành nghề tương lai và ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0. 

Hào hứng nhưng cũng đầy tò mò, các bạn học sinh ngày càng quan tâm đến việc mình sẽ học gì, làm gì và bị ảnh hưởng thế nào trước xu hướng xã hội. Đây cũng chính là tâm thế mà chuyến hành trình muốn mang đến cho các bạn. Bởi đối với các bạn học sinh THPT đích đến của các bạn không phải là kỳ thi tốt nghiệp, không phải là việc đỗ trượt đại học mà chính là việc tương lai bạn đứng ở đâu trong xã hội, làm ngành gì và có tồn tại được không. 

Với những con số báo động 250.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm, 75% lựa chọn trái ngành, 40.000 ngành nghề sẽ biến mất trong năm 2030, đã đến lúc các bạn học sinh, các sĩ tử lớp 12 phải nghiêm túc với sự lựa chọn của mình, suy nghĩ đến mục tiêu tương lai và DÁM KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU!

3, Trải nghiệm BOOTH CÔNG NGHỆ 4.0

Booth Công nghệ chính là món quà tặng mà chuyến hành trình gửi đến các bạn học sinh Vân Nội, mang luồng gió 4.0 đến gần hơn với các bạn học sinh, đó chính là kính thực tế ảo, nhận diện khuôn mặt bằng công nghệ AI và loa thông minh Google Home! 

Công nghệ ngày càng trở nên gần gũi và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đây cũng chính là lý do vì sao các bạn teen thời nay cần sở hữu kiến thức công nghệ để chiếm lĩnh và làm chủ tương lai của chính mình.

Bên cạnh viêc giúp các bạn học sinh hiểu hậu quả chọn sai nghề và cách để các bạn lựa chọn ngành theo đúng năng lực, sở trường, tính cách. Bachkhoa-Aptech còn mang đến những suất học bổng giá trị dành tặng cho những bạn học sinh đam mê và muốn theo đuổi ngành học CNTT. 

Tham khảo thêm chương trình đào tạo của nhà trường: https://bit.ly/2HGeWBE 

Chuyến hành trình hướng nghiệp tại Vân Nội kết thúc với sự say mê và những háo hức tuổi trẻ, chúc các bạn học sinh có một kỳ học tập đầy hiệu quả!

Album trải nghiệm công nghệ của các bạn học sinh trường Vân Nội 

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước

Hình thức tuyển sinh: XÉT HỌC BẠ CẤP 3 

Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đang học lớp 12 tại các trường THPT, sinh viên các trường CĐ - ĐH, người đi làm muốn nâng cao kỹ năng và cập nhật kiến thức & công nghệ.

Hồ sơ xét tuyển học bạ đơn giản, bao gồm:

- Đơn đăng ký nhập học
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- 01 bản sao học bạ hoặc bằng cấp tương đương
- 01 bản sao CMND
- 04 ảnh 3 x 4

Cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến Phòng tư vấn tuyển sinh tại Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech để nhận tư vấn và nộp hồ sơ nhập học.

- Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010.

- Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Cách 2: Đăng kí trực tuyến tại link: https://bit.ly/2yLJ9bL

Thông tin tuyển sinh chi tiết, xem thêm TẠI ĐÂY!

 

   0968276996
< wire:id="MqSjA0CRBCtyzs0oY8qL" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"MqSjA0CRBCtyzs0oY8qL","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8d45309c81b88b2c927749aa70c632442e7b867aedd4a09b7ba4ba740bff3b8b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->