Dân Minh Khai học IT là chân ái

17:35 23-03-2021BKAP Media

Không phải ngẫu nhiên mà 2 anh chàng cùng lớp cấp 3 Minh Khai lại dắt tay nhau đăng ký học Bachkhoa-Aptech. Cùng lắng nghe câu chuyện của 2 bạn nhé!

Nguyễn Thanh Mỹ và Lê Đức Việt là đôi bạn cùng lớp A9 do thầy Châu dạy toán làm chủ nhiệm. Kết thúc cấp 3, cả hai bạn đều không chọn hướng đi truyền thống là Đại học mà quyết định học Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech.

Thanh Mỹ là người rất sôi nổi và yêu văn nghệ. Cuộc phỏng vấn với cậu lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười vì sự hài hước và “lầy lội”. Chàng trai 2001 năng động đã bắt kịp xu hướng của cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 và tìm thấy đam mê của mình trong lĩnh vực IT. Thích là làm, cậu bạn nộp hồ sơ vào BKAP sau khi tìm hiểu. “Khác với Đại học, ở đây em được trải nghiệm, được thực hành nhiều hơn. Trang thiết bị rất hiện đại, cấu hình khủng; thầy cô lại nhiệt tình. Vì sự khác biệt đó nên em lựa chọn Bachkhoa-Aptech, lộ trình học 2,5 năm còn giúp em tiết kiệm chi phí và ra trường sớm.” - Thanh Mỹ chia sẻ.

Thanh Mỹ (bên phải) đi du lịch Mai Châu cùng Bachkhoa-Aptech

Không chỉ học kiến thức chuyên ngành, Thanh Mỹ còn rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Và một trong những hoạt động ấn tượng nhất của cậu bạn chính là IT tour - chuyến vi vu tham quan các ông lớn ngành công nghệ, thỏa chí khám phá không gian làm việc sáng tạo và nhận về lộ trình tương lai của chính bản thân.

Trong chương trình Kiến tạo IT 4.0, ngay sau kỳ học 1, Thanh Mỹ được nhận thực tập tại Tigen. "Ngay từ ngày đầu thực tập, em đã bắt nhịp rất nhanh với dự án của công ty nhờ quá trình thực hành tại Bachkhoa-Aptech. Tại đây em đã học hỏi nhiều từ môi trường làm việc công sở, nâng cao kỹ năng lập trình với ngôn ngữ PHP". Hiện tại Thanh Mỹ đang làm đồ án và xác định tương lai sẽ trở thành developer chuyên về ngôn ngữ .NET.

Phòng lab cấu hình khủng dành cho học viên Bachkhoa-Aptech

Đức Việt lại mang đến một ấn tượng khác với Thanh Mỹ. Ở chàng trai này có một sự điềm tĩnh và chín chắn trước tuổi rất ấn tượng. Con đường của Đức Việt khá giống với Thanh Mỹ khi từ cấp 3 vào thẳng Bachkhoa-Aptech rồi đi thực tập tại Tigen nhờ sự giới thiệu của BKAP-HR. Tuy nhiên không mảnh ghép nào là giống nhau, câu chuyện của Đức Việt lại có những khác biệt thú vị.

Đức Việt đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về ngành CNTT từ trước, lại được bố mẹ định hướng nên yên tâm lựa chọn BKAP làm bến đỗ. Tìm hiểu về mô hình Làm trước học sau tại đây, Đức Việt nhận thấy ưu điểm chú trọng thực hành để đi làm ngay, thậm chí chưa cần ra trường cũng làm được việc. Thời lượng học tập tinh gọn trong 2,5 năm cũng là lợi thế rút ngắn thời gian, gia nhập thị trường lao động sớm hơn so với sinh viên Đại học thường mất 4 - 5 năm nặng lý thuyết.

Bachkhoa-Aptech chú trọng thực hành

Sau khi thực tập tại Tigen, Đức Việt đang được offer vị trí fresher PHP (framework Magento 2) tại ArrowHiTech. Không riêng Đức Việt, rất nhiều học viên của Bachkhoa-Aptech đã được các công ty giữ lại sau kỳ thực tập và đánh giá cao khả năng làm việc.

Kiến thức không chỉ đến từ thực hành, đối với Đức Việt, người thầy đã truyền đạt nhiều kiến thức nhất là thầy Nguyễn Anh Lương tại Trung tâm phần mềm BKAP-Soft. Đây chính là nơi giải đáp thắc mắc, chữa bài tập và ôn lại kiến thức của Đức Việt sau giờ học: “Thầy cô và cả trợ giảng tại đây đều sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giải quyết tận gốc vấn đề.”

Đức Việt điềm tĩnh và chín chắn

Để có được thành công bước đầu như vậy, Đức Việt đã trang bị đầy đủ kỹ năng mềm trước khi đi làm thông qua các hoạt động và sự kiện tại Bachkhoa-Aptech. Ngoài IT tour, Đức Việt còn tham gia IT camp và kể lại những kỉ niệm vui vẻ, bổ ích bên những người bạn mới. Nếu gặp Đức Việt, bạn sẽ phải ngạc nhiên với khả năng tiếng Anh chỉ sau 2 kỳ học tại BKAP. Tất cả đều là hành trang thiết yếu nhằm chinh phục công việc mơ ước.

Hoạt động ngoại khóa tại Bachkhoa-Aptech vừa vui vừa bổ ích

Đức Việt và Thanh Mỹ không quên gửi lời nhắn nhủ tới các khóa sau của THPT Minh Khai: “Bachkhoa-Aptech là lựa chọn tốt nhất dành cho các em. Nếu muốn có kiến thức để đi làm ngay, hãy trở thành một BKAPers.”

Cùng điểm lại những lý do vì sao Bachkhoa-Aptech đào tạo rất nhiều học viên thành công nhé!

  • Chứng chỉ Quốc tế danh giá, được công nhận trên 60 quốc gia. 

  • Chương trình Kiến tạo IT 4.0 đào tạo toàn diện từ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên môn đến tiếng Anh và kỹ năng mềm sẵn sàng hội nhập.

  • Mô hình “Làm trước học sau” độc quyền tại Việt Nam, thời lượng thực hành lên tới 75% đảm bảo học viên có khả năng thực chiến.

  • Hệ sinh thái giáo dục toàn diện với Trung tâm phần mềm và BKAP-HR cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng khi tốt nghiệp.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng lab cấu hình khủng, dịch vụ hỗ trợ 24/7

Tìm hiểu về các học bổng dành cho học sinh THPT Minh Khai tại đây: [Tiêu điểm tháng 1] CƠN LỐC LÌ XÌ - TRÚNG LỚN MÊ LY (bachkhoa-aptech.edu.vn)


Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="i7GvI1sPisJInwMzvUQ4" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"i7GvI1sPisJInwMzvUQ4","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"9dab2741ab312c71013a3d4b72dcd0181d513f016ab89d6cb7e37a7ef22507d7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->