Đánh bay Covy - Bachkhoa-Aptech khai giảng các khóa học PHP và JAVAWEB

10:01 15-08-2020BKAP Media

 Bachkhoa-Aptech chào đón các bạn sinh viên đến với lộ trình chinh phục 2 ngôn ngữ phổ biến PHP và JAVAWEB. Sau buổi khai giảng này các bạn sẽ bước vào kỳ học kéo dài 6 tháng với thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. 

Hội trường Bachkhoa-Aptech chào đón những chiến binh IT áo tím đến tham dự lễ khai giảng khóa học, bắt đầu lộ trình chinh phục các ngôn ngữ công nghệ xu hướng. Chào đón các bạn là sự hiện diện của thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng đào tạo và thầy Nguyễn Anh Lương - Giảng viên chuyên môn lập trình.

PHP, Java Web là 2 ngôn ngữ phổ biến trên thị trường công nghệ hiện nay. Rất nhiều công ty đang sử dụng ngôn ngữ này để xây dựng sản phẩm của mình, biết được điều doanh nghiệp thực sự cần là gì, sinh viên IT sẽ giảm được thời gian học tập lý thuyết, tăng thời gian thực hành thực tế và sẵn sàng thử thách tại môi trường doanh nghiệp. 

Tham gia buổi khai giảng, mỗi một bạn học viên đều mang trong mình tâm thế và những mong muốn riêng. Những dù là với nguyên nhân gì, các bạn đều nhắm tới mục tiêu nắm bắt và làm chủ những xu hướng công nghệ mới nhất. 

Háo hức, mong chờ và cũng đầy sự quyết tâm cho một mùa học hiệu quả là tâm trạng của các chiến binh đang sẵn sàng chinh phục kiến thức công nghệ. Mỗi bạn đều có một mong muốn, nguyện vọng riêng khi đến với khóa học của Bachkhoa-Aptech nhưng suy cho cùng tất cả đều có chung một mục tiêu học tập kiến thức thực tế, phù hợp xu hướng để ra trường có việc làm và sở hữu mức lương đáp ứng được nhu cầu cuộc sống. "Hướng tới công nghệ, hướng tới một công việc ổn định hay một cuộc sống tốt hơn là mơ ước rất chính đáng, thầy tin tưởng các bạn hoàn toàn có thể làm được với sự nghiêm túc học tập, nỗ lực hết mình và sự chủ động trong việc tiếp thu kiến thức. Trong hành trình này, thầy sẽ làm hết sức mình để cùng các em có hành trang tốt nhất cho công việc sau này!" - Là lời chia sẻ của thầy Nguyễn Anh Lương - người thầy sẽ đồng hành trong khóa học cùng các bạn. 

Không để Covid-19 làm ảnh hưởng và chậm trễ việc học của các bạn sinh viên. "Đánh bay Covy" những chiến binh IT xuất kích để chiếm lĩnh những kiến thức công nghệ tốt nhất. Tuy nhiên, học tập không quên phòng dịch, Bachkhoa-Aptech đảm bảo an toàn phòng dịch theo đúng khuyến cáo của Bộ Y Tế: phun dịch tễ thường xuyên, sinh viên tham gia học đeo khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, xà phòng sát khuẩn được cung cấp đầy đủ cho các lớp học, bộ phận chăm sóc sinh viên đo thân nhiệt thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Chiếm lĩnh cơ hội, nghiêm túc và nỗ lực học tập, lộ trình 6 tháng này hãy tập trung hết sức mình với nó nhé! Chúng mình sẽ theo dõi diện mạo mới của các bạn sau 6 tháng nữa đó! 

Tiếp sức mùa thi, Bachkhoa-Aptech tri ân các chiến binh học bổng "Kiến tạo IT - Đánh bay Cô Vy" 

HỌC BỔNG "LÁ CHẮN COVY" TRỊ GIÁ 1.500.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA NGẮN HẠN PHP, JAVA 141 GIỜ
Nhập mã "Danhbaycovy" để giảm thêm 500.000 VNĐ

Áp dụng trong tuần lễ vàng khi học viên đến nhập học từ 10/8 - 20/8/2020

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="nYFa7y6C3pyCDsuBOAYE" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"nYFa7y6C3pyCDsuBOAYE","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"dbe29d3f2c0ac432951c7d2911647e7a32796d55d10d7e2150b8ec22d4a824eb"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->