Đập tan nỗi lo học phí với học bổng 100% của Bachkhoa-Aptech

07:17 03-06-2021BKAP Media

Muốn học ngành công nghệ nhưng sợ không đủ khả năng lọt top? Muốn học chất lượng cao nhưng lại không đủ học phí để trang trải, thôi âu lo muộn phiền vì đã có học bổng tài năng IT - Tài trợ học phí lên đến 100%. Duy nhất tháng 6 này!!!!

2k3 thôi âu lo nguyện vọng 

2k3 đang chiến đấu với mùa thi sinh tử hãy thả lỏng tinh thần và đừng áp lực khi mà có rất nhiều con đường gia nhập ngành Công nghệ thông tin. Đơn cử như 2k3 có thể xét học bạ ngay từ hôm nay để trúng tuyển vào ngành CNTT. Việc xét học bạ được tính trên điểm trung bình học bạ kỳ 1 lớp 12 hoặc toàn bộ lớp 12. 

2k3 muốn tiết kiệm thanh xuân, học ngay chuyên ngành và có thể đi làm sau 1 kỳ học thì hãy nộp hồ sơ vào trường ngay hôm nay. Bởi phương pháp đào tạo trong 2,5 năm với hình thức Làm trước - Học sau sẽ giúp 2k3 đạt được những mục tiêu đó. Đồng thời, sử dụng hình thức xét tuyển học bạ cũng là cách thức để tăng cơ hội gia nhập ngành học quyền lực CNTT và phao cứu sinh cho những sĩ tử không may mắn trúng tuyển nguyện vọng 1. 

Gia nhập đường đua công nghệ tháng 6, 2k3 nhận được cơ hội sở hữu:

05 suất học bổng Tài năng IT 100% học phí cho khóa Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao - Cam kết tuyển thẳng sau tốt nghiệp lương từ 10 triệu đồng. Hình thức nhận học bổng toàn phần: thi trắc nghiệm online. 

25 suất học bổng trị giá 33 triệu đồng + tặng vé trại hè công nghệ

==> Khóa Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao: laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng + tặng vé trại hè công nghệ khi đăng ký khóa Lập trình viên Quốc tế 2.5 năm - Cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng (Xét tuyển học bạ).

==> Nhận học bổng tại: laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn

Ưu tiên học viên có thành tích xuất sắc, đạt Giải Quốc Gia, Olympic quốc tế, điểm tổng kết năm học từ 8.0 trở lên, sinh viên thủ khoa, sinh viên xuất sắc, có đề tài nghiên cứu khoa học....Đặc biệt sinh viên ngành công nghệ lựa chọn học song song vừa lấy bằng Đại học vừa lấy bằng CNTT Quốc tế cũng sẽ có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị!!!

Sinh viên công nghệ tự tin apply công việc 

Là sinh viên công nghệ nhưng lên giảng đường bạn học được bao nhiêu kiến thức? Bạn có đang nhận được kiến thức thực tế hay trượt dài trong những ngày thi lại, học lại? 

Đừng nghĩ rằng học ngành hot thì ra trường sẽ auto nhận việc bởi 275.000 cử nhân vẫn thất nghiệp mỗi năm và ngành IT thì có đến 97% phải đào tạo lại. Nếu bạn bằng lòng với việc nằm trong con số 97% đào tạo lại này thì xin chúc mừng bạn đã trúng một vé lương 4-5 triệu/ 1 tháng. Nguy cấp hơn khi ra trường bạn sẽ không chỉ đối diện với tỉ lệ chọi từ bạn bè đồng trang lứa mà còn cả 1 hàng dài 8x 9x thất nghiệp từ cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 mang lại. 

Covid-19 xuất hiện là cơ hội để ngành công nghệ vươn lên mạnh mẽ và bá chủ giới ngành nghề nhưng cũng chỉ nhân sự có chuyên môn làm được việc mới được tuyển và giữ lại. Nếu bạn vẫn đang làng nhàng ở cái trình độ gà mờ hoặc thường thường bậc trung thì đây chính là lúc bạn nâng cấp năng lực của mình với những khóa học lập trình 03-06 tháng! 

Cổ vũ tinh thần học tập mùa Covid, Bachkhoa-Aptech tặng:

5 suất học bổng Tài năng IT 100% học phí cho các khóa học ngắn hạn 06 tháng - Học viên tự do lựa chọn khóa học ngắn hạn phù hợp.

  1. 45 suất học bổng trị giá 50%, 30% & 20% học phí 
  2. Tặng miễn phí khóa lập trình C & khóa Front-end (Online)

Đăng ký nhận bài thi test online và đổi học bổng tại đây:

==> Khóa Python: python.bachkhoa-aptech.edu.vn

==> Khóa Master PHP: php.bachkhoa-aptech.edu.vn

==> Khóa Master Java: javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn

==> Khóa CCNA Pro: ccna.bachkhoa-aptech.edu.vn

==> Khóa Android Pro: android.bachkhoa-aptech.edu.vn

Trong khó khăn sẽ có cơ hội, dịch Covid cũng không thể ảnh hưởng được con đường học tập của chúng ta! Bạn đã sẵn sàng gia nhập hội 35.000 học viên thành đạt của Bachkhoa-Aptech chưa? 

Bachkhoa-Aptech là Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế, trực thuộc Tập đoàn Aptech Ấn Độ. Với 19 năm kinh nghiệm đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao, 35.000 học viên tốt nghiệp và 98% có việc làm và được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng học viên sau đào tạo.

Bachkhoa-Aptech tiên phong 3T độc quyền: Mô hình đào tạo CNTT 'ngược' làm trước - học sau đầu tiên, Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên và Phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam!

Bachkhoa-Aptech sở hữu chương trình IT Leader 4.0 - là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. 

> Tham khảo chương trình đào tạo được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2WrUGIZ

Hotline: 0968.27.9669

   0968276996
< wire:id="bpGCRb7XdKdlQO9GqjcJ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"bpGCRb7XdKdlQO9GqjcJ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"edbb515e21a4f79521db2f77677aaf74cc6b5a9df89923d6ca53f42b87957d92"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->