ĐIỂM DANH 7 KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU DÀNH RIÊNG CHO BKAPER

02:24 13-01-2024BKAP Media

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm là "vũ khí" để lọt mắt xanh của nhà tuyển dụng và khác biệt trước hàng ngàn ứng viên.

Với triết lý giáo dục toàn diện về Đạo đức, Nghị lực, Trí tuệ, Phong cách sống và Khát vọng cống hiến, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ thông tin. Nằm trong chương trình "Kiến tạo IT 4.0" BKAP-er được trang bị 7 kỹ năng thiếu yếu dành cho dân IT tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp bao gồm:

  1. Hội nhập Văn hóa sinh viên BKAP: Chương trình đầu khóa giúp sinh viên thấu hiểu và cảm nhận các giá trị văn hóa của sinh viên Bachkhoa-Aptech để tự tin hội nhập.
  2. Thái độ sống tích cực: Sở hữu kỹ năng này, BKAP-er sẽ "làm sạch" được nhiều cảm giác tiêu cực như mất đi mục tiêu, động lực, sự hứng khởi về nghề. Qua đó tiếp nạp những cảm xúc vui tươi, phấn khởi.
  3. Kỹ năng học và tự học: Kỹ năng học và tự học xếp đầu bảng trong các kỹ năng cần thiết trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Sở hữu kỹ năng này giúp BKAPER không bị tụt hậu với tốc độ phát triển của công nghệ.
  4. Thuyết trình chuyên nghiệp: Kỹ năng này đem đến khả năng trình bày mạch lạc, rõ ràng, đảm bảo nội dung và truyền cảm hứng cho người nghe, là điểm cộng cực lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. 
  5. Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể: Làm việc nhóm và tư duy tập thể là tìm ra và phát huy điểm mạnh của từng cá nhân để đem đến kết quả cuối cùng tốt nhất. Kỹ năng này sẽ giúp BKAP-er biết cách hòa đồng, có tiếng nói chung và cách để giải quyết xung đột khi làm việc nhóm. 
  6. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:  Kỹ năng này sẽ giúp BKAP-er đạt được hiệu suất và thời gian công việc đúng hạn, giảm thiểu áp lực và căng thẳng trước lượng bài tập hoặc công việc quá nhiều.
  7. Viết CV và phỏng vấn tuyển dụng: Đây cũng là bước đầu tiên để ứng viên gây ấn tượng và khiến nhà tuyển dụng ghi nhớ thông tin của bạn. Thiện cảm được tạo ra trong 3s đầu tiên, khi đã có thiện cảm rồi mọi chuyện phía sau sẽ thật dễ dàng đúng không nào? 

 

   0968276996
< wire:id="SDfzKOeT96g6JKr4n6mo" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"SDfzKOeT96g6JKr4n6mo","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4141bf0ad364af0db75b4e5b39c06f4f712b2ee56b60b97f4fbb0e70a6ad5174"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->