Học lập trình ở đâu để ra trường có mức lương khởi điểm 10 triệu? 

19:52 15-04-2021BKAP Media

Học lập trình ở đâu? là câu hỏi cần quan tâm với những bạn trẻ định hướng làm việc trong ngành CNTT. Vậy học ở đâu để có mức lương ra trường khởi điểm 10 triệu? Cùng khám phá nhé! 

1. Phương pháp và Mô hình đào tạo khác biệt

Ngày nay những mô hình đào tạo truyền thống thầy nói trò ghi chép, học sách vở và lý thuyết đã không còn tác dụng, lối mòn trong phương pháp giảng dạy truyền thống sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của người học. Chính vì vậy để đánh giá trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất, đánh giá về phương pháp và mô hình đào tạo thực sự khác biệt, tạo được cảm hứng, kích thích người học tò mò và muốn học.

Để đáp ứng được yêu cầu về chất lượng nhân sự của nhà tuyển dụng mô hình đào tạo CNTT ngược Làm trước học sau của Bachkhoa-Aptech ra đời. Mô hình này được thiết kế để người học biết về cái mình sẽ làm sau này, từ đó có lộ trình học tập rõ ràng và đề ra mục tiêu đạt được những kiến thức đó.

2. Không gian sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại

Với lĩnh vực CNTT không chỉ cần giáo trình ưu việt mà còn cần phải có cơ sở vật chất hiện đại, cấu hình cao đáp ứng yêu cầu về công nghệ. Những chương trình phần mềm, code, lập trình đều đòi hỏi máy móc, thiết bị đáp ứng được, đường truyền mạng tải lớn để sinh viên có thể học song song giữa lý thuyết và thực hành. Vừa đảm bảo chương trình học thực tế, vừa tạo ra sự say mê cho người học. Vì sở hữu một hệ thống phòng lab khủng, cấu hình cao cùng update phần mềm liên tục nên Bachkhoa-Aptech có thể đáp ứng được việc thực hành lên đến 75% 

3. Chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế, 1200 giờ thực tập 

Chú trọng thực hành nghĩa là học lý thuyết phải gắn liền thực hành đều đặn, nhất là ngành công nghệ thông tin cần việc thực hành, code liên tục, nếu chương trình không đẩy mạnh thực hành người học sẽ khó lòng thành thục kỹ năng!

Cùng với việc thực hành liên tục trong quá trình học, sinh viên BKAP có sản phẩm ngay sau khi kết thúc chương trình học, và có thể làm được việc ngay cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường! Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức 1200 giờ thực tập thực tế tại doanh nghiệp để sinh viên làm quen luôn với quy trình làm việc 8 tiếng công sở, tăng kinh nghiệm thực tế và khả năng thích ứng môi trường mới nhanh chóng. 

4. Cập nhật công nghệ mới

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khiến việc update kiến thức mới là yêu cầu tất yếu. Kiến thức bạn có thể học vào hôm nay nhưng 4 năm nữa sau khi ra trường có thể sẽ không còn dùng được nữa. Do đó, lựa chọn giáo trình chuẩn quốc tế và cập nhật liên tục chính là thước đo chuẩn xác nhất cho năng lực ứng viên sau khi ra trường. 

Công nghệ mới ở đây có thể kể đến là ứng dụng IOT, Blockchain, Ai,... tất cả những công nghệ này đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực và nhiều công ty, doanh nghiệp đang cần kíp nguồn nhân lực này. Quan trọng nhất, Bachkhoa-Aptech đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp nghĩa là sinh viên sẽ học đúng những gì mà đi làm cần sử dụng.

5. Đào tạo kỹ năng mềm toàn diện

Ngoài chú trọng về chuyên môn, thì việc phát triển kỹ năng mềm cho người học cũng cực kỳ cần thiết. Thông qua các bài học, kỳ đồ án, người học sẽ biết kỹ năng phản biện, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng xâu chuỗi thông tin, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm,...

Một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất Hà Nội và chất lượng cao, phải đảm bảo ít nhất được những tiêu chí và yêu cầu trên. Ngoài ra, để khẳng định chất lượng đào tạo của mình, Bachkhoa-Aptech còn cam kết giới thiệu việc làm với mức lương khởi điểm từ 10 triệu đồng sau khi kết thúc khóa học. 

Tham khảo chương trình chất lượng cao cam kết lương từ 10 triệu đồng: http://http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

=================================

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 10 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN với lớp chất lượng cao 
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

 

   0968276996
< wire:id="Fcurld4rG4b7Meud3W7a" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Fcurld4rG4b7Meud3W7a","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"2dee5b5fef1fe1b10d8650cdd1d737f11f98b53c23b8f78edd01441d2793d649"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->