Học ở Bachkhoa-Aptech - Trải nghiệm thay đổi cuộc đời

19:52 15-04-2021BKAP Media

Học tại Bachkhoa-Aptech, các bạn được học theo một cách hoàn toàn khác biệt, không phải là thầy đọc trò ghi chép, không có những cuốn giáo trình dày cộm, cũng không có sự phân biệt giữa giảng viên và học viên. Ở đó BKAPer được định hướng tư duy, được truyền cảm hứng,...

1. Ở Bachkhoa-Aptech, ngôn ngữ, Framework lập trình không phải thứ duy nhất

Đối với một Dev 'xịn': nền tảng, ngôn ngữ,... chỉ là công cụ. Quan trọng hơn đó là tư duy logic, chọc sâu vào hệ thống, khả năng giải quyết vấn đề siêu phàm và phát triển sản phẩm.

Công nghệ thay đổi hàng giờ, 1 Dev 'xịn' sẽ không sợ việc phải chuyển đổi nền tảng, ngôn ngữ, học thêm công nghệ mới, đi sâu vào những bài toán lớn.

Chính vì vậy, chúng tôi không chỉ đào tạo chuyên sâu công cụ, ngôn ngữ, mà ở đó chúng tôi phát triển và khơi dậy tư duy cho các bạn sinh viên.

2. Ở Bachkhoa-Aptech việc học là mãi mãi

Gần 3 năm học, vài tháng đi thực tập không phải là đã kết thúc. Đừng bao giờ phải tự ái vì đứa nào dám mỉa bạn rằng: "Mày chỉ là thằng thợ code!". Xin nhớ là Mark, Bill,... cũng từ thằng thợ code mà ra.

Code là một phần, còn 1 tỷ thứ khác phải học nên thôi dừng những thói quen vô bổ, những mơ ước hời hợt, dành thời giờ suy nghĩ và làm việc đi.

Học ở Bachkhoa-Aptech chỉ là bước chân đầu tiên thôi. Bởi lẽ, 1 ngày là BKAPer suốt đời là BKAPer. Bảo vệ đồ án cuối cùng, không phải là cuối cùng đối với sinh viên Bachkhoa-Aptech. Bởi lẽ, ở trường còn có chính sách "BẢO HÀNH KHÓA HỌC". Nghĩa là gì ư? Là bạn có thể quay lại trường cập nhật kiến thức, công nghệ mới suốt đời! Thậm chí, có thể trực tiếp hỏi, hỏi và hỏi thầy cô mọi thứ bạn cần kể cả khi đã hoàn thành khóa học tại trường!

3. Ở Bachkhoa-Aptech chỉ có thực hành dự án là vĩnh cửu

Nếu ở các trường Đại học, bạn mải mê 2 năm thậm chí là 3 năm lý thuyết sách vở, thì ở Bachkhoa-Aptech các bạn sẽ nói không với lý thuyết suông. Chúng tôi dạy thực hành và vì vậy THỰC CHIẾN DỰ ÁN mới là vĩnh cửu.

Bởi lẽ, chỉ có code, code, code, làm và làm mới nâng cao được kỹ năng và ghim sâu vào đầu óc bạn được. Ngành CNTT là một ngành nghề đặc thù đến mức đặc biệt, bạn sẽ mãi đứng nguyên tại chỗ nếu không động tay chân và trí óc. 

Chính vì vậy, đừng bảo rằng bạn yêu thích công nghệ thông tin nếu bạn không có dự án thực tế, không có sản phẩm của riêng mình!

Như bạn thấy đấy, trên hết 1 kỹ năng, 1 công việc, chúng tôi muốn thổi bùng đam mê, định hướng lộ trình phát triển cho từng bạn sinh viên! Và hy vọng các bạn trưởng thành, theo đuổi đam mê và làm được nhiều điều có ích!

4. Ở Bachkhoa-Aptech không có nỗi sợ giữa thầy và trò

Bạn nghĩ rằng thầy cô giáo luôn đáng sợ? Luôn có khoảng cách riêng biệt và khó có thể thân thiện được với sinh viên?

Cho đến khi bước chân vào Bachkhoa-Aptech, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn sai lầm! Thầy và trò ở lớp học, sẽ chính là anh em, bạn bè ngoài sân bóng, trên bàn trà đá vỉa hè!

Ở Bachkhoa-Aptech không có sự phân biệt giữa thầy và trò

Chỉ khi có sự gắn kết, thấu hiểu tới sinh viên, họ mới là người truyền cảm hứng tốt nhất. Để sinh viên không sợ mình, thì sinh viên mới tìm đến và dám thắc mắc, dám hỏi và dám thể hiện bản sắc riêng!

Những cuộc trò chuyện mở, những diễn đàn trao đổi trong group lớp, hỏi thẳng - đáp sâu giữa sinh viên và giảng viên chính là minh chứng xóa bỏ rào cản giữa thầy và trò thường thấy trong môi trường giáo dục truyền thống tại Việt Nam!

-----------------------------

Bạn đã sẵn sàng thay đổi để cán đích sớm hơn:  https://bit.ly/2HGeWBE

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="Xqqun7VbvKduN0n4w3Kk" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Xqqun7VbvKduN0n4w3Kk","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"15a0ff6a282eb27d6c8761af91b74cd25326ddd4d3f5466b41b9b94f7707e853"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->